0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên chọn mẫu tủ lạnh 2 cánh nào để sử dụng tiết kiệm điện

Ngày Đăng: 10:31 13/04/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với 3 mẫu tủ lạnh 2 cánh dưới đây bạn có thể yên tâm sử dụng bởi chúng sẽ nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện hơn và mang lại nhiều tiện nghi thiết thực. Hãy cùng dienmaythienphu.vn nắm rõ hơn qua những chia sẻ ngay dưới đây.

Tủ Lạnh LG Inverter 2 Cánh 395 Lít GN-B392BG

Đầu tiên là tủ lạnh LG GN-B392BG với ứng dụng công nghệ Smart inverter sẽ giúp bạn giảm thiểu điện năng lên tới 35% mỗi tháng và công suất tiêu thụ 397 kW/năm vì thế bạn sẽ khá yên tâm khi sử dụng. Bên cạnh đó thì sản phẩm còn có một số ưu điểm khác như:

  • Thiết kế gọn gàng, đường nét vuông vắn cùng gam màu trắng độc đáo, mang lại sức hút mạnh mẽ hơn cho căn phòng và điểm nhấn phải kể tới là tay nắm mạ crom chạy cắt.
  • Công nghệ làm mát từ cửa tủ Door Cooling+. Các luồng khí thổi mạnh mẽ từ các lỗ thoát tại cửa và thực phẩm tại đây sẽ được làm lạnh nhanh, hiệu quả.
  • Tủ lạnh LG inverter GN-B392BG có khay làm đá xoay di chuyển linh hoạt, lấy đá chỉ với 1 thao tác vặn/xoay và bạn dễ dàng làm được nhiều mẻ liên tục, đáp ứng cho mọi gia đình.
  • Khay làm từ chất liệu kính cường lực bền chắc, dễ vệ sinh và lau chùi và bạn có thể thay đổi vị trí linh hoạt, tháo rời hoàn toàn sao cho phù hợp với kích cỡ của thực phẩm.

Giá: 9.150.000₫

Nên chọn mẫu tủ lạnh 2 cánh nào để sử dụng tiết kiệm điện

Tủ Lạnh Hitachi Inverter 2 Cánh 323 Lít R-B340EGV1(GBK)

Lựa chọn tiếp theo sẽ là tủ lạnh Hitachi R-B340EGV1(GBK) và sản phẩm có khả năng tiết kiệm điện lên tới 45% là nhờ vào công nghệ inverter kết hợp cùng cảm biến Eco. Điện năng tiêu thụ 386 (kWh/năm) và sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm khác như:

  • Thiết kế ngăn mát trên giúp người dùng không cần cúi hay gấp người nhiều và tay nắm mạ crom độc đáo giúp căn phòng của bạn trở nên nổi bật và gây ấn tượng mạnh mẽ hơn.
  • Đệm cửa có khả năng chống nấm mốc khá an toàn sẽ giúp bạn không phải vệ sinh nhiều và bộ phận này theo thời gian dài thì vẫn sẽ khá đảm bảo.
  • Tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-B340EGV1(GBK) có màn hình cảm ứng phía ngoài giúp tăng khả năng quan sát và giúp bạn thay đổi dễ dàng hơn chỉ bằng một cái chạm.
  • Ngăn lạnh Chill phù hợp để bạn dự trữ thịt, cá, trứng, sữa cùng nhiều loại thực phẩm khác ở điều kiện lý tưởng, đáp ứng tốt mọi nhu cầu của gia đình.

Giá: 9.850.000₫

Nên chọn mẫu tủ lạnh 2 cánh nào để sử dụng tiết kiệm điện

Tủ Lạnh Sharp Inverter Side By Side 442 Lít SJ-SBX440V-DS

Sản phẩm thứ 3 có khả năng tiết kiệm điện cao mà bạn nên chọn đó là tủ lạnh Sharp SJ-SBX440V-DS. Model này trang bị công nghệ J-Tech inverter giúp người dùng an tâm sử dụng lâu dài mà không phải lo lắng tới hóa đơn điện và đi cùng là nhiều ưu điểm khác như:

  • Sở hữu vẻ ngoài bắt mắt với gam màu xám mạnh mẽ bao phủ và có chất liệu cửa thép khá bền bỉ. Cùng với đó là hai cửa mở song song, mang lại vẻ đẹp lôi cuốn và giúp người dùng sử dụng tiện lợi hơn
  • Màn hình điện tủ gọn gàng được thiết kế mỏng, chạy dọc có các thông số hiển thị sắc nét sẽ giúp bạn quan sát hiệu quả và thay đổi nhanh chóng hơn.
  • Tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-SBX440V-DS với bộ lọc Nano Ag+ giúp khử mùi mạnh mẽ và diệt hiệu quả tới 90% vi khuẩn bên trong, mang lại bầu không khí mát mẻ an toàn.
  • Chuông báo cửa mở giúp bạn phát hiện kịp thời để ngăn ngừa hơi lạnh thoát ra ngoài, đảm bảo nhiệt độ ổn định bên trong và góp phần giảm điện hao phí đáng kể.

Giá: 10.950.000₫

Nên chọn mẫu tủ lạnh 2 cánh nào để sử dụng tiết kiệm điện

Nhìn chung thì cả 3 chiếc tủ lạnh 2 cánh trên đều mang lại hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội, đảm bảo nhiều tiện nghi thiết thực và nâng cao chất lượng cuộc sống gia đình bạn. Hy vọng với những gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook