0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên chọn hãng điều hòa cây Panasonic hay điều hòa cây Casper tốt hơn

Ngày Đăng: 08:56 27/12/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa cây Panasonic và Casper là 2 cái tên được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay nhưng để lựa chọn 1 hãng tốt không phải ai cũng biết bài viết này sẽ so sánh về 2 hãng điều hòa cây nổi tiếng này nên lựa chọn hãng nào để cho bạn có thêm những thông tin lựa chọn phù hợp.

Đặc điểm của điều hòa tủ đứng Panasonic là gì ?

Thiết kế của điều hòa tủ đứng Panasonic có các ống thoát nước có thể dẫn đến 1 đường ống duy nhất dù hệ thống gồm nhiểu khối ngoài trời lắp lên tường điều này làm tăng tính thẩm mỹ cho người sử dụng.

Ưu thế lớn nhất của điều hòa tủ đứng giá rẻ của Panasonic là có khả năng làm mát hiệu quả trong không gian lớn với công suất làm lạnh lớn mang lại cảm giác mát lạnh trong phòng sử dụng được nhanh chóng. Chế độ tự động sẽ làm mát phòng tốt nhất bởi việc điều chỉnh nhiệt độ tuỳ thuộc vào nhiệt độ cài đặt.

Sản phẩm của Panasonic khi sử dụng màn hình LCD hiển thị rõ nét, cho bạn dễ dàng theo dõi và điều chỉnh các chế độ hoạt động phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Máy nén DC có kích thước nhỏ gọn nhờ vào công dụng của vật liệu Neodymium (kim loại hiếm) trong thành phần cấu tạo mô tơ. Với cuộn dây quấn mô tơ ít bị thất thoát từ trường hơn, nên máy nén DC Inverter mang lại hiệu suất hoạt động cao hơn

Bố trí liên kết đồng nhất: cho dù khối ngoài trời với công suất khác nhau cũng có thể được bố trí liên kết đồng nhất và hiệu quả. Ưu điểm này có được nhờ thiết kế cổng ống dịch vụ cùng hướng ra trước và tất cả model có cùng độ dày.

Đặc điểm của điều hòa cây Casper.

Điều hòa tủ đứng Casper được thiết kế với cửa thoát gió 4 hướng giúp hơi lạnh toả đều khắp căn phòng, mang đến cho người dùng cảm giác khoan khoái tức thì ngay khi khởi động máy.

Với điều hòa cây giá rẻ của Casper luồng gió mạnh thổi xa tới 15m. Cao hơn hẳn các dòng điều hòa tủ đứng khác cùng phân khúc chỉ thổi xa được 8 – 10m.

Lưới lọc được thiết kế để dễ dàng tháo lắp, thuận tiện cho công tác vệ sinh, bảo trì, bảo dưỡng.

Được trang bị hệ thống tự điều chỉnh nhiệt độ thông minh iFeel có thể cảm nhận nhiệt độ cơ thể. Khi kích hoạt chức năng iFeel, máy điều hòa sẽ điều chỉnh nhiệt độ tối ưu cho người sử dụng. Giúp bạn có giấc ngủ sâu và sảng khoái hơn.

Dòng Heavy Series được trang bị máy nén chất lượng cao cho hiệu quả làm mát đạt trong 30 giây và sưởi ấm trong 60 giây.

Nên lựa chọn hãng điều hòa cây giá rẻ nào?

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điều hòa cây chất lượng và sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến sử dụng được bền bỉ và khả năng kháng khuẩn khử mùi hiệu quả thì nên lựa chọn điều hòa tủ đứng Panasonic.

Còn nếu bạn đang tìm một chiếc điều hòa cây giá rẻ làm mát nhanh và độ ồn thấp hơn độ dư giả cũng vưa phải thì hãy chọn điều hòa tủ đứng Casper sẽ là sự lựa chọn hòan hảo cho gia đình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook