0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên chọn điều hòa áp trần để sử dụng hay điều hòa âm trần

Ngày Đăng: 08:02 08/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang phân vân có nên lắp điều hòa áp trần hay điều hòa âm trần không thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn mời bạn tham khảo bài viết.

Điều hòa áp trần là gì ?

Điều hòa áp trần (ceiling air conditioner) là dòng điều hòa máy lạnh gắn sát lên trần nhà và tường chứ không được gắn lên la phông như điều hòa âm trần chúng ta thường thấy. Các loại điều hòa áp trân trên thị trường thường có công suất từ 2HP – 7HP đa dạng thương hiệu, mẫu mã để khách hàng lựa chọn.

Chính vì vậy, khi lắp đặt máy lạnh, người sử dụng thường phải đắn đo lựa chọn loại điều hòa áp trần giá rẻ tùy thuộc vào nhu cầu sở thích của mỗi người tiêu dùng về kiểu dáng, mẫu mã, giá thành sản phẩm mà chọn dòng máy lạnh với mỗi không gian riêng biệt mà mình thấy phù hợp nhất.

Nên chọn điều hòa áp trần để sử dụng hay điều hòa âm trần

Trên thị trường hiện nay, có 2 dòng máy lạnh áp trần đang được người tiêu dùng lựa chọn là máy lạnh áp trần Đaikin và máy lạnh áp trần Midea; Với loại máy lạnh áp trần Đaikin và máy lạnh áp trần Midea bạn sẽ tiết kiệm được không gian cho gia đình, tận dụng tối đa khoảng trống trên trần nhà, lại tạo được nét thẩm mỹ riêng cho ngôi nhà của mình.

Do được lắp đặt trên trần cao, nên máy lạnh áp trần Đaikin và máy lạnh áp trần Midea có khả năng làm lạnh phòng nhanh, sức gió thổi mạnh, làm mát bao quát mọi góc nhỏ của căn phòng.

Ưu điểm điều hòa áp trần.

Là dòng máy lạnh được gắn trên tường áp sát trên trần nhà và tường nhà chứ không phải gắn lên la phông như máy lạnh âm trần. Máy lạnh áp trần có công suất từ 2 ngựa đến 7 ngựa để khách hàng lựa chọn. Máy lạnh áp trần thích hợp cho nhà ở, văn phòng, công ty, trường học, hội trường, khách sạn, bệnh viện,..

Với nhiều tính năng đa dạng và hệ thống cải tiến gọn nhẹ và vận hành êm ái. Phân phối không khí trong lành khắp không gian phòng. Lắp đặt dễ dàng mang lại sự linh hoạt trong thiết kế. Lưới lọc bụi chịu dầu cải tiến và dễ dàng bảo dưỡng.

Không giống như các máy điều hòa âm trần được đặt trong trần giả, các máy điều áp trần thường được gắn gần tường và liền ngay dưới trần nhà. Mặc dù chúng không được coi là có tính thẩm mỹ như âm trần, nhưng chúng là một lựa chọn mạnh mẽ hơn nhiều về lưu lượng không khí mát. Điều này khiến máy điều hòa áp trần được sử dụng nhiều hơn do công suất làm lạnh mạnh hơn so với nhiều loại điều hòa treo tường khác.Sử dụng máy điều hòa áp trân có thể giúp giảm chi phí lắp đặt thêm máy đồng thời sẽgiải phóng không gian nhiều hơn.

Điều hòa âm trần là gì ?

Nên chọn điều hòa áp trần để sử dụng hay điều hòa âm trần

Điều hòa âm trần là một dạng của điều hòa âm trần hay giấu trần, và có những đặc điểm nổi bật như sau:Thiết kế giấu trần, do đó, không chiếm diện tích của phòng;Làm mát không khí phòng rộng (hoặc nhiều phòng cùng lúc) dựa vào kết nối với hệ thống ống gió nối trực tiếp với điều hòa;Làm không khí thoáng mát hơn hẳn so với các dòng điều hòa thông thường.

Cấu tạo của điều hòa âm trần là gì ?

Nếu như bạn đã tìm hiểu về điều hòa trung tâm với hệ thống ống gió nối thì điều hòa âm trần giá rẻ cũng có nguyên lý tương tự vậy, chỉ khác là điều hòa âm trần chỉ bao gồm 1 dàn lạnh và 1 dàn nóng, chứ không bao hàm nhiều dàn lạnh cùng lúc như điều hòa trung tâm.

Dàn nóng.Được đặt bên ngoài trời mà không sợ bị ảnh hưởng, công suất máy nén có thể tạo ra khả năng làm lạnh cho phòng với công suất từ trên 16.000 BTU, do đó, thích hợp với các không gian phòng lớn như các phòng hội họp hoặc cùng lúc nhiều phòng nhỏ.

Dàn lạnh.Dàn lạnh của điều hòa âm trần sẽ được đặt dấu bên trong trần. Theo đó, trên dàn lạnh của điều hòa âm trần sẽ hoạt động tương tự các dòng điều hòa khác. Tuy nhiên, đầu gió ra (không khí đã được làm lạnh) có đồng thời nhiều đầu ra, mỗi đầu ra này sẽ được nối với 1 ống gió, từ đó, người dùng có thể phân bổ không khí đến những điểm khác nhau trong nhà. Với cấu trúc đặc biệt này của dàn lạnh, cho phép một chiếc điều hòa âm trần có thể đồng thời làm mát cho không gian lớn, hoặc nhiều phòng nhỏ khác nhau trong 1 nhà.

Ưu điểm của điều hòa âm trần là gì?

Nên chọn điều hòa áp trần để sử dụng hay điều hòa âm trần

Thiết kế đơn giản, gọn nhẹCác loại điều hòa âm trần hầu hết đều có thiết kế vuông. Máy điều hòa được lắp vào trong tường, khiến cho căn phòng có tính thẩm mỹ cao và không gây ảnh hưởng đến việc trang trí của bạn. Không ảnh hưởng đến việc sắp xếp vị trí bóng đèn chiếu sáng, máy chiếu hoặc các đồ điện tử khác.

Làm mát nhanh, khử mùi, hút mùiMáy có công nghệ hiện đại, chất lượng tốt, làm căn phòng mát lên nhanh chóng. Thiết kế 4 cửa gió giúp hơi mát đến được tất cả các góc phòng. Các chế độ của máy âm tường cũng rất nhiều. Chúng ta có thể tự chỉnh tốc độ quạt, hút ẩm, khử mùi căn phòng..một cách dễ dàng.

Điều hòa âm trần vệ sinh dễ dàngMặc dù cần thiết kế và lắp đặt trong khi xây dựng nhà, nhưng điều hòa âm trần có thiết kế đơn giản, cho nên việc vệ sinh các cánh thổi gió rất dễ dàng. Việc vệ sinh điều hòa âm trần vẫn phải thực hiện định kỳ theo tháng, khi làm sạch máy thường xuyên sẽ giúp điều hòa bền, hoạt động ổn định và luôn luôn làm mát căn phòng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook