0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên chọn điều hòa âm trần Midea hay Sumikura loại nào tốt

Ngày Đăng: 04:38 10/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bạn muốn sở hữu điều hòa âm trần nhưng chưa biết loại nào tốt bài viết này Điện Máy Thiên Phú sẽ gợi ý cho bạn về 2 hãng điều hòa âm trần tốt và được lựa chọn nhiều nhất hiện nay mời bạn tham khảo.

Điều hòa âm trần là gì?

Máy điều hòa âm trần giá rẻ là dòng điều hòa được thiết kế với cấu trúc chìm trong phòng. Có thể được gắn lên trần nhà, cửa ra vào…Đặc biệt hệ thống thoát nước thải được bơm tự động bơm ra. Vì thế mà khi lắp không cần xử lý độ dốc cho máy như trên các dòng điều hòa treo tường khác.

Ưu điểm điều hòa âm trần.

– Khử âm và khử bụi tốt , nên đối với khu vực đòi hỏi độ ồn thấp thường sử dụng kiểu máy điều hòa tủ đứng.

– Lắp đặt và vận hành tương đối dễ dàng

– Giá thành nói chung không cao.

– Nhờ có lưu lượng gió lớn nên phù hợp với các khu vực tập trung đông người như : Rạp chiếu bóng, rạp hát , hội trường, phòng họp, nhà hàng, vũ trường, phòng ăn.

Điều hòa cần được thiết kế vị trí lắp đặt trước, tuy nhiên lắp đặt đơn giản và cũng dễ dàng vệ sinh điều hòa, nên bạn không phải quá lo lăng sợ điều hòa không mát.

– Với ưu điểm là thiết kế gọn nhẹ, không tốn nhiều không gian diện tích tuy nhiên cũng giống với các dòng điều hòa khác, chúng ta cũng cần phải vệ sinh điều hòa thường xuyên, theo định kỳ, việc vệ sinh điều hòa này sẽ giúp cho điều hòa tránh bị bám bụi, động cơ hoạt động nhịp nhàng và ổn định.

– Điều hòa cần được thiết kế vị trí lắp đặt trước, tuy nhiên lắp đặt đơn giản và cũng dễ dàng vệ sinh điều hòa, nên bạn không phải quá lo lăng sợ điều hòa không mát.

– Với ưu điểm là thiết kế gọn nhẹ, không tốn nhiều không gian diện tích tuy nhiên cũng giống với các dòng điều hòa khác, chúng ta cũng cần phải vệ sinh điều hòa thường xuyên, theo định kỳ, việc vệ sinh điều hòa này sẽ giúp cho điều hòa tránh bị bám bụi, động cơ hoạt động nhịp nhàng và ổn định.

Nguyên lý hoạt động của máy điều hòa âm trần thế nào?

Nguyên lý hoạt động của điều hòa âm trần cũng tương tự các dòng điều hòa khác trên thị trường. Trong quá trình máy hoạt động dàn lạnh chạy suốt không nghỉ, dàn nóng lúc chạy lúc nghỉ phụ thuộc vào nhiệt độ trong phòng đã đạt chưa.

Quạt dàn lạnh hút và thổi liên tục tạo ra sự luân chuyển và phân tán không khí lạnh đều trong phòng. Trong dàn lạnh có một cảm biến nhiệt độ của không khí nối với board xử lý tín hiệu (gọi tắt là board). Cảm biến này có nhiệm vụ cảm nhận nhiệt độ không khí hồi về dàn lạnh (đây là nhiệt độ trung bình của không khí trong phòng).Khi nhiệt độ trong phòng cao hơn nhiệt độ cài đặt (là nhiệt độ cài đặt trên remote) khoảng 1-2°C thì board sẽ điều khiển dàn nóng chạy. Khi dàn nóng chạy sẽ cung cấp gas lỏng tới dàn lạnh, gas lỏng bốc hơi trong dàn lạnh và thu nhiệt không khí đi qua dàn lạnh, không khí mất nhiệt nên nhiệt độ giảm xuống. Khi nhiệt độ không khí trong phòng giảm xuống bằng nhiệt độ cài đặt thì board sẽ điều khiển ngưng dàn nóng. Quá trình làm lạnh tạm ngưng.

Do có nhiệt độ trong phòng thấp hơn bên ngoài, nên có sự truyền nhiệt từ ngoài vào trong cùng với các vật tỏa nhiệt bên trong làm nhiệt độ không khí trong phòng từ từ tăng lên cho đến khi cao hơn nhiệt độ cài đặt khoảng 1-2°C (khoảng chênh lệch nhiệt độ này tùy thuộc vào thiết kế của mỗi nhà sản xuất) thì board sẽ điều khiển dàn nóng chạy lại. Quá trình làm lạnh tiếp tục.

Khi dàn nóng chạy, dàn lạnh mới có chức năng làm lạnh và tiêu tốn điện nhiều nhất. Khi dàn nóng ngưng, dàn lạnh chỉ là cái quạt luân chuyển không khí trong phòng.

Điều hòa âm trần Midea tốt không?

Vì là hãng có thời gian vào thị trường Việt Nam muộn nhất. Nếu các thương hiệu khác như Panansonic, Sumsung hay LG đã xây đựng được tiếng tắm và in được dấu ấn đặc biệt trong tâm chí của người tiêu dùng Việt thì lúc đó Midea mới chân ướt chân ráo vào. Nên có thể nói là hãy còn nhiều bỡ ngỡ và rụt rè nên khó lòng mà canh tranh được với các thương hiệu nổi tiếng khác.

Bên cạnh đó, điều hòa âm trần Midea còn được biết đến là hãng có nguồn gốc xuất xứ đến từ Trung Quốc nên sức cạnh tranh về giá mà nói là khó có thể bằng so với các thương hiệu đến từ các đất nước khác. Do đó, khi mua sắm các thiết bị đến từ Midea, bạn sẽ hòan toàn yên tâm về giá, chắc chắn là giá sẽ rẻ hơn so với các loại khác, giúp bạn tiết kiệm được tối đa chi phí mua sắm dành cho gia đình, văn phòng, phòng ốc và khách sạn cao cấp.

Một số tính năng hiện đại trên điều hòa âm trần Midea hiện nay.

Khe thoát khí và góc đưa rộng.Máy lạnh âm trần Midea có cấu tạo khe thoát không khí và góc đưa rộng giúp lan tỏa lượng nhiệt mát khắp căn phòng trong thời gian ngắn. Với sự kết hợp của tấm thoát khí 360 độ và động cơ xoay tự động khiến cho lượng không khí được phân bổ đều đến mọi góc ngách của căn phòng.

Lọc không khí sạch.Điều hòa Midea âm trần cung cấp đến người dùng lượng không khí trong lành và đảm bảo sức khỏe nhờ tính năng lọc khí an toàn.

Dự trữ lối thoát khí thông minh.Âm trần Midea có lối thoát khí thông minh giúp thiết bị có không gian thoát khí từ phía bên trong nhà để kết nối các ống dẫn không khí từ các phía tới phòng nhỏ nhất.

Tự động rã đông.May lanh am tran Midea có chế độ tự động rã đông giúp thiết bị không bị ngưng tụ nước gây ảnh hưởng đến các thiết bị bên trong hay quá trình vận hành. Ngoài ra máy cũng tự bật chế độ hút ẩm, giúp thiết bị khô thoáng, an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng.

Làm mát bằng môi trường xung quanh thấp – với bộ xung quanh thấp được xây dựng hoặc PCB được thiết kế đặc biệt, tốc độ quạt ngoài trời có thể được thay đổi tự động theo nhiệt độ ngưng tụ. Máy điều hòa không khí có thể chạy các hoạt động làm mát ngay cả khi nhiệt độ môi trường ngoài trời xuống -15 ℃.

Kết hợp đôiTwin Combination.Các đơn vị có thể được cài đặt như là hệ thống kép: một đơn vị ngoài trời có thể được kết nối với hai cùng một đơn vị trong nhà. Các đơn vị trong nhà có thể được kết hợp trong bất kỳ các xếp hạng có sẵn khác nhau.

Tự chẩn đoán và Tự động bảo vệ .Một khi hoạt động không bình thường hoặc thất bại bộ phận xảy ra, máy sẽ tự động.

Điều hòa âm trần Sumikura tốt không?

Thiết kế sáng trọng.Mặt nạ sáng bóng dễ dàng lau chùi, vệ sinh, kiểu dáng thiết kế sang trọng, lịch sự thích hợp lắp đặt trang trí cho các căn phòng tiếp khách trong gia đình hay phòng họp, nơi tổ chức hội nghị, hội thảo tại các cơ quan công ty.

Giá rẻ.Giá máy điều hòa âm trần của Sumikura tương đối rẻ, máy được sản xuất tại Malaysia trên dây chuyền công nghệ tiên tiến của Nhật Bản, chế độ bảo hành dài hạn 24 tháng đó chính là những yếu tố hấp dẫn chính khiến cho điều hòa âm trần Sumikura luôn nằm trong tầm ngắm của các chủ đầu tư.

Ngoài những ưu điểm về kiểu dáng, máy điều hòa âm trần Sumikura còn đem lại hiệu suất làm lạnh nhanh chóng, hiệu qua với thiết kế đặc biệt mặt nạ 4 cửa gió giúp luồng gió được phân bổ đồng đều đến khắp mọi nơi trong căn phòng mà bạn sử dụng.

Chế độ hoạt động siêu êm không gấy tiếng ồn do thiết kế cánh quạt đường kính lớn. Cánh quạt dàn ngoài mô phỏng hình cánh chim làm giảm sự ma sát hạn chế tiếng ồn.

Máy còn có khả năng hút ẩm, với tính năng đặc biệt này. Không gian nhà bạn sẽ thật sự luôn khô thoáng. Sạch sẽ mang nhiệt độ trong phòng luôn giữ ở mức ổn định.

Sự kết hợp giữa tính năng và kiểu dáng máy gọn nhẹ chắc chắn. Chất lượng đảm bảo máy điều hòa Sumikura sẽ mang lại cho bạn một không gian thoải mái lý tưởng với làn gió trong lành tự nhiên.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook