0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên chọn dàn lạnh điều hòa multi daikin nào cho phù hợp?

Ngày Đăng: 03:11 04/02/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Năm 1973, Daikin đã phát triển hệ thống điều hòa không khí multi đầu tiên ở Nhật Bản. Với hơn 45 năm, daikin đã xây dựng được dnah tiếng trên thị trường quốc tế dựa trên chấ lượng, độ tin cậy và công nghệ tiên tiến – tất cả đều được kết hợp bên trong các sản phẩm của điều hòa daikin.

Điều hòa multi daikin chỉ cần một dàn nóng để duy trì sự thoải mái tối đa cho 5 phòng.Cùng với bộ điều khiển inverter DC của Daikin và môi chất lạnh thế hệ mới R32 mang đến cho người sử dụng tiện ích vượt trội. Chỉ cần 1 dàn nóng thế nhưng lại có thể lựa chọn 3 phương án dàn lạnh nên bạn có thể thoải mái lựa chọn dàn lạnh phù hợp với từng không gian. Cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu nhé.

1. Dàn lạnh âm trần nối ống gió áp suất tĩnh thấp

Nên chọn dàn lạnh điều hòa multi daikin nào cho phù hợp?

Được thiết kế một cách nhỏ gọn và hiệu quả với các mức công suất lớn, các thiết bị này phù hợp để sưới ấm và làm lạnh ngôi nhà lớn hoặc thậm chí không gian mái của bất kỳ ngôi nhà nào.

Dàn lạnh điều hòa multi trần nối ống gió này phù hợp với nội thất sang trọng, chế độ vận hành làm lạnh nhanh, điều khiển biên độ nhiệt 0.5 độ C, điều khiển có đèn nền và tốc độ quạt có thể cài đặt theo ý muốn để tăng thể sự thoải mái cho người dùng. Với những không gian sang trọng, đi nhiều cửa gió thì dàn lạnh ống nối gió là sự lựa chọn tốt nhất.

2. Dàn lạnh âm trần nối ống gió áp suất tĩnh trung bình

Máy âm trần nối ống gió áp suất trung bình được thiết kế để đáp ứng những thách thức về kết cấu xây dựng của căn hộ từ trung bình đến cao cấp, thêm nhiều chức năng thông minh hơn để thoải mái và tiện nghi hơn.

Điều hòa multi này phù hợp với nội thất sang trọng, lập lịch tắt/ bật máy trong 72 giờ, máng nước xả có Ion bạc kháng khuẩn, điều khiển có đèn nền, độ bền cao và dễ bảo trì với bơm hút ngưng.

3. Dàn lạnh âm trần

Nên chọn dàn lạnh điều hòa multi daikin nào cho phù hợp?

Với bốn hướng thổi phân phối luồng không khí đồng đều với độ ồn thấp và đa dạng tính năng. Thiết kế tinh tế, máy điều hòa âm trần được ẩn đi một cách khéo léo khi lắp trên trần nhà

Máy có chức năng nổi bật sau:

Cánh đảo gió có thể điều chỉnh để tăng sự thoải mái khi sử dụng

Lập lịch tắt/ mở máy trong 72 giờ

Độ bền cao và dễ bảo trì với bơm ngưng nước.

4. Dàn lạnh treo tường CTXJ/CTKJ

Kiểu dáng Châu Âu cùng công nghệ mới nhất. Mặt lạnh treo tường điều hòa multi daikin được thiết kế thời trang và thanh lịch tạo sự hài hòa với nội thất cho ngôi nhà.

Điều hòa treo tường có tính năng nổi trội:

Điều khiển nhiệt độ chênh lệch 0.5 độ C

Mắt thần thông minh 2 khu vực (tự động tiết kiệm điện và tránh gió lùa)

Chế độ thoải mái Phin lọc siêu sạch

Chế độ vận hành siêu mạnh mẽ

Lập trình theo tuần Điều khiển có đèn nền

5. Dàn lạnh treo tường CTXM/CTKM

Nên chọn dàn lạnh điều hòa multi daikin nào cho phù hợp?

Mang đến sự thanh lịch, với chức năng hoạt động êm ái, tiết kiệm năng lượng mà không ảnh hưởng đến thiết kế căn nhà bạn.

Máy có những tính năng sau:

Điều khiển nhiệt độ chênh lệch 0.5 độ C

Mắt thần thông minh 2 khu vực (tự động tiết kiệm điện/ điều khiển luồng gió trực tiếp hoặc tránh xa người)

Chế độ thoải mái Phin lọc siêu sạch

Chế độ vận hành siêu mạnh mẽ

Lập lịch tuần Điều khiển có đèn

Đa dạng về dàn lạnh với thiết kế đẹp trang bị nhiều tính năng mới hi vọng bạn có thể lựa chọn được dàn lạnh điều hòa multi daikin phù hợp với không gian căn phòng của bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook