0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên chọn chiếc tủ lạnh 4 cánh nào cho phòng bếp?

Ngày Đăng: 10:40 16/04/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những chiếc tủ lạnh luôn có mặt trong phòng bếp của mọi gia đình bởi đây là thiết bị quan trọng được sử dụng khá thường xuyên. Trong bài viết hôm nay dienmaythienphu.vn sẽ giới thiệu cho bạn 3 mẫu tủ lạnh 4 cánh cực kỳ thích hợp cho phòng bếp mà nhất định bạn không nên bỏ qua.

Tủ Lạnh Sharp Inverter 525 Lít SJ-FX600V-SL 4 Cánh

Giá bán: 15.450.000₫

Đầu tiên sẽ là mẫu tủ lạnh Sharp SJ-FX600V-SL dung tích 525 lít và model này có kiểu dáng hiện đại với ngăn mát trên, chất liệu cửa thép bền bỉ cùng gam màu khỏe khoắn. Tính năng nổi bật có thể kể:

Nên chọn chiếc tủ lạnh 4 cánh nào cho phòng bếp?
  • Tính năng tiết kiệm điện giúp bạn yên tâm sử dụng lâu dài mà không phải lo lắng khi được tích hợp công nghệ J-Tech inverter kết hợp với chế độ Eco.
  • Công nghệ Plasmacluster Ion sẽ có khả năng diệt sạch vi khuẩn tới 99%, mang lại sự an toàn cao cho thức ăn và tạo một không gian lưu trữ an toàn hơn.
  • Chế độ cấp đông nhanh Express Freezing ngay khi kích hoạt sẽ giúp tủ lạnh Sharp inverter SJ-FX600V-SL tăng công suất và giảm nhiệt xuống tới -24 độ C.
  • Công nghệ làm lạnh kép Hybrid cooling giúp ngăn mùi luân chuyển giữa hai ngăn và đảm bảo làm lạnh hiệu quả hơn giúp nâng cao hiệu quả lưu giữ sau thời gian dài.
  • Chuông báo cửa mở giúp ngăn ngừa hơi lạnh thất thoát, bạn sẽ phát hiện ra ngay khi cửa mở hoặc chưa đóng kính thông qua âm thanh cảnh báo.

Tủ Lạnh LG Inverter 4 Cánh 470 Lít GR-B50BL

Giá bán: 13.950.000₫

Một sản phẩm nữa cũng khá phù hợp dành cho phòng bếp gia đình đó là tủ lạnh LG GR-B50BL. Model này sở hữu gam màu đen mạnh mẽ, có kiểu dáng gọn gàng, đường nét vuông vắn hiện đại và được trang bị nhiều tính năng như:

Nên chọn chiếc tủ lạnh 4 cánh nào cho phòng bếp?
  • Công nghệ làm lạnh đa chiều sẽ giúp thực phẩm được giữ ẩm và duy trì độ tươi ngon hiệu quả hơn, bạn có thể yên tâm lưu giữ ở mọi vị trí bên trong.
  • Bộ lọc than hoạt tính sẽ tăng hiệu quả khử mùi và diệt sạch tới 99% vi khuẩn từ đó thức ăn của bạn sẽ được bảo vệ an toàn hơn mà không lo lây nhiễm mùi.
  • Tủ lạnh LG 4 cánh GR-B50BL còn có chuông báo khi cửa mở chưa đóng kín hoặc khi bạn quên chứa đóng giúp giảm hơi lạnh thoát ra ngoài.
    Bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài giúp người dùng quan sát hiệu quả và khi cần thay đổi chỉ cần chạm tay nhẹ nhàng, không phải mở cửa quá nhiều.
  • Điều khiển dễ dàng, nhanh chóng thông qua ứng dụng LG ThinQ, bạn sẽ sử dụng chiếc điện thoại của mình để cài đặt và nó hiệu quả ngay cả khi bạn không có mặt ở nhà.

Tủ Lạnh Hitachi Inverter 569 Lít R-WB640PGV1(GCK) 4 Cánh

Giá bán: 26.250.000₫

Lựa chọn nữa mà bạn nên cân nhắc cho phòng bếp đó là tủ lạnh Hitachi R-WB640PGV1(GCK). Ở model này có mặt kính đen không khung viền trông khá sang trọng và có tay nắm ẩn tạo điểm nhấn mạnh mẽ cùng nhiều tính năng:

Nên chọn chiếc tủ lạnh 4 cánh nào cho phòng bếp?
  • Tiết kiệm điện nhờ công nghệ inverter kết hợp cùng cảm biến nhiệt Eco nhờ khả năng điều chỉnh máy nén linh hoạt, vận hành êm ái, khoa học.
  • Tính năng làm đá tự động giúp bạn giảm thời gian và thao tác đáng kể, có đá sử dụng tiện lợi vô cùng mà không phải châm nước vào khay thường xuyên.
  • Ngăn chuyển đổi Selectable Zone ở tủ lạnh Hitachi inverter R-WB640PGV1(GCK) sẽ phù hợp để dự trữ nhiều loại thực phẩm khác nhau, bạn sẽ điều chỉnh ở 4 cấp độ vô cùng linh hoạt.
  • Đệm của chống nấm mốc, ngăn vi khuẩn cực kỳ an toàn và giúp người dùng tiết kiệm thời gian vệ sinh hơn, bộ phận này có khả năng bám dính tốt vì thế sẽ ngăn hơi lạnh thất thoát.
  • Công nghệ VIP giúp tăng khả năng giữ lạnh, đảm bảo nhiệt độ ổn định hơn và khi mất điện, thời gian giữ có thể lên tới 15 giờ.

Nhìn chung thì cả 3 mẫu tủ lạnh 4 cánh trên đều mang tới những tiện nghi thiết thực và chúng phù hợp với không gian bếp của nhiều gia đình hơn. Chính vì thế đây sẽ là những lựa chọn rất đáng cân nhắc.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook