0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nấu ăn đơn giản hơn với lò vi sóng Electrolux 20L EMG20K38GWP

Ngày Đăng: 16:57 18/06/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Lò vi sóng Electrolux 20L EMG20K38GWP là một trong những thiết bị nhà bếp đa năng; được coi là một trợ thủ đắc lực nhất trong quá trình nấu ăn hàng ngày của các bà nội trợ. Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.

Thiết kế nhỏ gọn tiện ích

Nấu ăn đơn giản hơn với lò vi sóng Electrolux 20L EMG20K38GWP

Lò vi sóng Electrolux EMG20K38GWP nổi bật với thiết kế vô cùng ấn tượng; có kích thước vô cùng nhỏ gọn. Cùng 2 gam màu xám và đen giúp chiếc máy trở nên sang trọng và nổi bật hơn bao giờ hết. Là một sản phẩm nhà bếp đáng lựa chọn nhất cho các gia đình hiện nay.

Hơn thế nữa, để có thể tôn lên được vẻ đẹp sang trọng cũng như sự tiện nghi của chiếc lò vi sóng. Bạn có thể lắp đặt sản phẩm ở bất kỳ vị trí nào bên trong căn bếp. Nhưng vị trí được người tiêu dùng hiện nay yêu thích nhất đó chính là lắp đặt âm tủ hoặc âm tường. Điều này vừa tô lên vẻ đẹp sang trọng; mà còn giúp gia đình bạn có thể tối ưu không gian nhằm tiết kiệm diện tích căn bếp. Nếu bạn không thích lắp đặt âm tủ bạn cũng có thể lắp đặt để bàn cũng vô cùng hợp lý; dễ dàng phối với nhiều không gian nội thất bếp khác nhau.

Dung tích 20 lít và công suất 1000W

Nấu ăn đơn giản hơn với lò vi sóng Electrolux 20L EMG20K38GWP

Lò vi sóng Electrolux âm tủ EMG20K38GWP nổi bật với dung tích tủ 20 lít; chiếc lò này sẽ phù hợp với đa số hộ gia đình hiện nay. Cụ thể hơn là những hộ gia đình có từ 2-4 thành viên.

Bên cạnh đó là công suất lớn; với công suất vi sóng là 800W và công suất nướng là 1000W. Giúp chiếc lò vi sóng EMG20K38GWP có thể đạt được mức nhiệt độ tốt nhất; nhằm chế biến được nhiều thực phẩm và chín một cách đồng đều. Với lượng nhiệt cao cũng sẽ giúp bạn có thể tiết kiệm tối đa thời gian nấu chín thực phẩm. Mang đến những món ăn thơm ngon bổ dưỡng nhất cho các thành viên.

Lò vi sóng Electrolux 20 lít EMG20K38GWP không chỉ có khả năng nấu chín, hâm nóng hay thậm chí là rã đông thực phẩm. Ở dòng sản phẩm này; thiết bị còn được tích hợp thêm chức năng nướng. Sự kết hợp giữa hai thiết bị vi sóng và nướng đã mang lại cho khách hàng cảm giác thích thú khi sử dụng.

Người dùng có thể dễ dàng lựa chọn được chế độ phù hợp nhất với từng loại thực phẩm; giúp món ăn trở nên thơm ngon hơn, mang lại nguồn dinh dưỡng tốt nhất với cơ thể.

Nấu ăn sữ trở nên đơn giản hơn với 4 chức năng chính sẽ giúp thực phẩm có thể chín đều và thơm ngon hơn nhờ sự phân bố nhiệt đồng đều. Giúp bạn có thể làm phong phú các bữa ăn và hấp dẫn hơn cho toàn bộ thành viên.

Tính năng hẹn giờ thông minh

Nấu ăn đơn giản hơn với lò vi sóng Electrolux 20L EMG20K38GWP

Lò vi sóng có nướng Electrolux EMG20K38GWP còn được tích hợp chế độ hẹn giờ thông minh lên tới 35 phút. Giúp bạn có thêm thời gian để chế biến được nhiều món ăn khác; mà không cần chờ đợi như nấu theo kiểu truyền thống. Khi kết thúc thời gian máy sẽ phát ra tiếng kêu; giúp bạn có thể dễ dàng phát hiện và kiểm tra thực phẩm một cách nhanh chóng.

Với những thông tin bổ ích trên đây về lò vi sóng Electrolux giá rẻ EMG20K38GWP sẽ giúp bạn có thể hiểu hơn và tận dụng được hết chức năng mà chiếc máy này mang lại. Giúp bữa ăn trở nên đơn giản và thảnh thơi hơn trong quá trình nấu nướng hàng ngày.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook