0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nâng tầm đẳng cấp không gian bếp cùng máy lọc nước AO Smith S600

Ngày Đăng: 13:39 10/02/2023
Tác giả: Ngọc
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nói đến máy lọc nước AO Smith người tiêu dùng sẽ nghĩ tới một sản phẩm sang trọng, hiện đại, chất lượng và uy tín. Vậy hãy thử nâng tầm đẳng cấp không gian bếp nhà bạn cùng máy lọc nước AO Smith S600 nhé.

Thiết kế sang trọng, hiện đại

Thiết kế sang trọng, hiện đại

Máy lọc nước A.O.Smith S600 được thiết kế với kích thước nhỏ gọn chỉ: 310x185x430mm. Không chỉ nổi bật bằng sự nhỏ gọn, sản phẩm còn tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, thông minh giúp người dùng có nguồn nước an toàn, đảm bảo sức khoẻ
Sản phẩm cũng sở hữu màu trắng thanh lịch, tạo điểm nhấn tinh tế cho không gian căn bếp của gia đình.

Bộ 5 lõi lọc mạnh mẽ

Bộ 5 lõi lọc mạnh mẽ

Máy lọc nước RO AO Smith S600 được trang bị 5 cấp lọc tiêu chuẩn giúp loại bỏ hiệu quả các tác nhân gây ra nguồn nước ô nhiễm nhiễm, gây hại đến sức khỏe con người.

  • Cấp lọc tích hợp: Loại bỏ bùn đất, cặn bẩn với kích thước hơn 150 micron
  • Cấp lọc Composite tích hợp 2 in 1: Loại bỏ vặn lơ lửng, chất rắn, các chất hữu cơ, hoá chất…
  • Lõi RO- Side Stream 2.0: Loại bỏ các chất rắn hoà tan, kim loại nặng, cũng như virut, vi khuẩn…
  • Lõi PAC: Khử mùi và điều chỉnh vị.

Công nghệ vượt trội

Máy lọc nước AO Smith công nghệ vượt trội

Tạo nên đẳng cấp cho sản phẩm không thể không kể đến những công nghệ vượt trội được tích hợp trên máy

Tăng công suất lọc

Sản phẩm được trang bị công suất lọc vượt trội lên đến 1.500 ml/phút sẽ tạo ra nguồn nước lọc trực tiếp ngay khi mở vòi, đảm bảo cung cấp đủ nguồn nước khi cần.

Thiết kế không bình chứa

Máy lọc nước AO Smith S600 cũng sở hữu thiết kế không bình chứa hiện đại, gọn nhẹ, không tốn diện tích. Hơn thế nữa, thiết kế này sẽ đảm bảo an toàn cho người dùng. Nguồn nước sẽ lọc trực tiếp theo vòi dẫn đến cốc, chậu mà không cần phải qua bình chứa là nơi chứa nhiều vi sinh vật và bụi bẩn.

Hệ thống lọc nguyên khối

AO Smith S600 được trang bị hệ thống lõi lọc nguyên khối In-line với các cút nối, mối nối giữa lõi lọc và các bộ phận khác ở trên máy. Điều này giúp giảm thiểu nguy cơ bị rò rỉ, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng. Bên cạnh đó, lõi lọc In-line giúp người dùng dễ dàng tháo lắp và thay thế một cách đơn giản nhất.

Công nghệ cảnh báo thay thế lõi lọc

Máy lọc nước được trang bị cảnh báo thay thế lõi lọc hiện đại có khả năng nhận biết chính xác thời gian cần thay thế lõi lọc. Việc này để chủ động hơn trong việc thay thế lõi lọc, đảm bảo được hiệu suất lọc nước tốt nhất. Đặc biệt, máy còn có khả năng tự động sục rửa lõi lọc giúp duy trì hiệu suất lọc nước ổn định, luôn mang đến nguồn nước tinh khiết, tăng tuổi thọ của lõi cũng như máy lọc.

Tổng kết:

Trên đây là một số đặc điểm nổi bật trên sản phẩm máy lọc nước AO Smith S600. Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích cho các bạn. Để được tư vấn chi tiết và đặt hàng sản phẩm, vui lòng liên hệ Điện Máy Thiên Phú qua hotline: 0918969699 (24/07)

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook