0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Muốn thực phẩm làm lạnh nhanh chóng hãy chọn tủ lạnh Panasonic NR-TV341BPKV

Ngày Đăng: 10:17 08/12/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Panasonic NR-TV341BPKV là model mới 2021 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Cùng chúng tôi tìm hiểu về khả năng làm lạnh nhanh của chiếc tủ này qua bài viết sau nhé.

Thiết kế ngăn đá trên truyền thống

Tủ lạnh Panasonic inverter NR-TV341BPKV có kiểu dáng 2 cửa đẹp mắt. Cùng với thiết kế ngăn đá trên quen thuộc và màu đen cá tính, tạo lên vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà bạn. Bề mặt tủ được làm từ sơn tĩnh điện sẽ tạo độ sáng bóng và dễ lau chùi hơn. Bên trong tủ được bố trí các khay kệ linh hoạt làm từ kính chịu lực giúp để đồ với trọng lượng lớn.

Muốn thực phẩm làm lạnh nhanh chóng hãy chọn tủ lạnh Panasonic NR-TV341BPKV

Tủ có dung tích sử dụng 306 lít sẽ phù hợp với gia đình có từ 3-4 thành viên sử dụng. Ngoài ra, với ngăn mát có dung tích 224 lít giúp để đồ và dự trữ đồ thoải mái. Đây cũng là một thiết kế thông minh giúp người dùng tin tưởng lựa chọn.

Tiết kiệm điện với công nghệ Inverter và cảm biến Econavi

Tủ lạnh Panasonic 2 cánh NR-TV341BPKV sử dụng công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện hiệu quả. Nhờ năng kiểm soát và duy trì nhiệt độ trong tủ ổn định, giúp thực phẩm làm lạnh đồng đều. Ngoài ra, còn có hệ thống động cơ máy móc vận hành êm ái và bền bỉ. Sẽ làm giảm độ ồn trong tủ nhanh chóng và nâng cao tuổi thọ cho máy nén. Thực phẩm sẽ luôn được ở trong trạng thái tươi mới và giữ được độ thơm ngon.

Muốn thực phẩm làm lạnh nhanh chóng hãy chọn tủ lạnh Panasonic NR-TV341BPKV

Cảm biến Econavi trên tủ sẽ giúp chuẩn đoán và nhận biết được thói quen sử dụng hàng ngày. Nhằm đưa ra nhiệt độ phù hợp trong tủ giúp tiết kiệm điện năng hơn. Bảo vệ thực phẩm luôn trong trạng thái an toàn nhất.

Công nghệ làm lạnh Panorama

Công nghệ làm lạnh Panorama được tích hợp trên tủ với mong muốn làm lạnh nhanh chóng. Tạo ra các luồng khí lạnh bên trong tủ, lan tỏa đến mọi vị trí. Giúp thực phẩm được làm lạnh đồng đều và nhanh chóng. Từ đó, sẽ bảo quản thực phẩm trở lên tốt hơn và không bị thất thoát nhiệt trong tủ.

Diệt khuẩn 99,99% toàn bộ ngăn mát nhờ công nghệ Blue Ag+

Tủ lạnh Panasonic ngăn đá trên NR-TV341BPKV được trang bị công nghệ Blue Ag+. Có khả năng kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả giúp loại bỏ mùi hôi và nấm mốc bám trong tủ. Mang lại bầu không khí thơm tho, sạch sẽ và an toàn cho tủ. Giúp thực phẩm trong tủ luôn tươi ngon và giữ được đầy đủ chất dinh dưỡng. Mang tới những bữa cơm thơm ngon, trọn vị và an toàn cho sức khỏe người dùng.

Muốn thực phẩm làm lạnh nhanh chóng hãy chọn tủ lạnh Panasonic NR-TV341BPKV

Ngăn Extra Cool Zone giữ lạnh thực phẩm ở -2 độ C

Tủ lạnh Panasonic giá rẻ có ngăn Extra Cool Zone bảo quản thực phẩm ở nhiệt độ 2°C. Giúp làm lạnh thực phẩm nhanh để người dùng dễ dàng thưởng thức nhanh các đồ uống mát lạnh.

Vậy muốn thực phẩm trong tủ được làm lạnh nhanh chóng, hãy chọn tủ lạnh Panasonic. Hội tụ đầy đủ những yếu tố và tính năng phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng của người dùng. Hãy nhanh tay gọi tới hotline 0918969699 để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook