0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Muốn thực phẩm giữ đủ dinh dưỡng hãy chọn tủ lạnh Toshiba GR-RT395WE-PMV(06)-MG

Ngày Đăng: 09:18 10/11/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Toshiba GR-RT395WE-PMV(06)-MG là một trong những sự quan tâm hàng đầu hiện nay. Cùng phân tích khả năng làm lạnh và bảo quản của chiếc tủ này qua bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế ngăn đá trên truyền thống

Tủ lạnh Toshiba inverter GR-RT395WE-PMV(06)-MG là model mới 2021 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Với thiết kế cửa trên truyền thống cùng tông màu cá tính tạo vẻ đẹp sang trọng cho nhà bạn. Bề mặt tủ làm từ sơn tĩnh điện giúp tủ luôn sáng bóng và dễ lau chùi hơn. Các khay kệ trong tủ làm từ kính chịu tạo sự chắc chắn và bền bỉ hơn.

Muốn thực phẩm giữ đủ dinh dưỡng hãy chọn tủ lạnh Toshiba GR-RT395WE-PMV(06)-MG

Dung tích sử dụng lên tới 311 lít phù hợp với gia đình có từ 3-4 thành viên sử dụng. Với thiết kế ngăn mát rộng lớn sẽ để đồ và dự trữ đồ thoải mái trong thời gian dài.

Ngăn lấy nước bên ngoài tiện lợi

Là dòng tủ mới được thiết kế hiện đại với ngăn lấy nước bên ngoài tiện lợi. Bạn sẽ có những ly nước lạnh nhanh chóng chỉ với thao tác đơn giản mà không cần mở tủ. Hạn chế được tình trạng thất thoát nhiệt và giúp tiết kiệm điện năng hơn cho người dùng. Đây cũng là một tính năng mới mang đến trải nghiệm thú vị cho người dùng.

Công nghệ Air Fall Cooling

Tủ lạnh Toshiba ngăn đá trên GR-RT395WE-PMV(06)-MG sở hữu công nghệ Air Fall Cooling. Có nhiệm vụ tạo ra những luồng khí lạnh nhanh chóng, lan tỏa quanh tủ. Giúp thực phẩm được làm lạnh đồng đều và luôn giữ được nhiệt độ ổn định. Từ đó, thực phẩm ở mọi vị trí trong tủ cũng đều được bảo quản tốt nhất. Tránh được tình trạng thất thoát nhiệt sau mỗi lần mở tủ.

Muốn thực phẩm giữ đủ dinh dưỡng hãy chọn tủ lạnh Toshiba GR-RT395WE-PMV(06)-MG

Tiết kiệm điện với công nghệ Origin Inverter

Công nghệ Origin Inverter tích hợp trên tủ lạnh Toshiba 2 cánh thể hiện sự đẳng cấp cho người dùng. Với khả năng kiểm soát và duy trì nhiệt độ trong tủ ổn định giúp tiết kiệm điện năng hơn. Nhờ có hệ thống động cơ, máy móc vận hành êm ái và bền bỉ. Giúp giảm thiểu độ ồn tối đa và tăng cường tuổi thọ cho máy nén. Thực phẩm trong tủ sẽ luôn được bảo quản ở trạng thái an toàn nhất. Giữ được độ tươi mới, thơm ngon và đầy đủ chất dinh dưỡng cho người dùng.

Muốn thực phẩm giữ đủ dinh dưỡng hãy chọn tủ lạnh Toshiba GR-RT395WE-PMV(06)-MG

Ngoài ra, công nghệ mới này còn có thêm tính năng nhận biết thói quen sử dụng hàng ngày của bạn. Nhằm đưa ra nhiệt độ thích hợp giúp tiết kiệm điện mà không làm ảnh hưởng đến thực phẩm bên trong. Mang tới sự an tâm và hài lòng nhất khi sử dụng.

Loại bỏ mùi hôi, diệt khuẩn mạnh mẽ nhờ công nghệ PureBio

Công nghệ PureBio trên tủ lạnh Toshiba ngăn đá trên GR-RT395WE-PMV(06)-MG đang được đánh giá cao. Nhờ khả năng kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả giúp loại bỏ vi khuẩn và nấm mốc bám trên thực phẩm. Trả lại bầu không khí thơm tho, sạch sẽ và an toàn cho người dùng. Thực phẩm sẽ luôn ở trong môi trường tốt nhất và bảo quản trong thời gian lâu nhất. Hạn chế tình trạng biến dạng, hư hỏng khi để quá lâu. Giúp bạn có được những bữa cơm thơm ngon, trọn vị và đầy đủ chất dinh dưỡng hơn.

Ngăn đông mềm Cooling Zone

Tủ lạnh Toshiba giá rẻ này được trang bị ngăn đông mềm Cooling Zone riêng biệt. Có chức năng bảo quản thịt cá ở mức tốt nhất mà không bị đóng đa. Thịt cá để trong ngăn này sẽ được làm đông nhẹ lớp bên ngoài những vẫn giữ được độ mềm tươi bên trong. Giúp bạn không cần rã đông thực phẩm mỗi khi vào bếp. Tiết kiệm thời gian nấu nướng hơn cho gia đình bạn.

Muốn thực phẩm giữ đủ dinh dưỡng hãy chọn tủ lạnh Toshiba GR-RT395WE-PMV(06)-MG

Với những thông tin trên đã thấy được khả năng làm lạnh của chiếc tủ này. Vậy muốn thực phẩm giữ đủ chất dinh dưỡng hay chọn tủ lạnh Toshiba cho nhà mình. Đây là sản phẩm tốt và hữu ích phù hợp với mọi gia đình Việt. Hãy nhanh tay gọi tới hotline 0918969699 để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook