0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Muốn nấu cơm ngon, sở hữu ngay nồi cơm điện tử Cuckoo CR-0810F 1.44 Lít

Ngày Đăng: 14:37 28/07/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nồi cơm điện tử Cuckoo CR-0810F 1.44 Lít được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc đảm bảo uy tín chất lượng đến người tiêu dùng.Sản phẩm được nằm trong top nồi cơm điện được yêu thích bởi các chị em nội trợ.Cùng xem sản phẩm này có những tính năng nổi bật gì nhé.

1.Thiết kế hiện đại,trang nhã

Muốn nấu cơm ngon, sở hữu ngay nồi cơm điện tử Cuckoo CR-0810F

Nồi cơm điện Cuckoo CR-0810F sở hữu thiết kế nhỏ gọn hiện đại cùng với gam màu trắng vô cùng trang nhã tinh tế hứa hẹn sẽ là điểm nhấn cho không gian bếp của gia đình bạn.

Nồi có dung tích 1,44 lít là sự lựa chọn thích hợp dành cho gia đình nhỏ có 2-4 thành viên sử dụng.

2.Công suất 850w kết hợp công nghệ nấu 3D

Sản phẩm được thiết lập công nghệ nấu 3D gia nhiệt 3 phía từ đáy nồi, 2 bên thân nồi và nắp vung giúp cơm chín nhanh chóng, chín đều thơm ngon đồng thời tiết kiệm điện năng.Mâm nhiệt có công suất 850w cũng giúp làm chín cơm nhanh chóng.Không chỉ vậy, công nghệ Fuzzy Logic còn giúp điều chỉnh nhiệt độ nấu theo lượng nước mà bạn đã cho vào. Từ đó giúp cơm ngon hơn, tránh tình trạng bị nhão, cơm chín không đều.

3.9 chương trình nấu tự động

Muốn nấu cơm ngon, sở hữu ngay nồi cơm điện tử Cuckoo CR-0810F 1.44 Lít

Đặc biệt, nồi cơm điện Cuckoo CR-0810F được trang bị 9 chương trình nấu tự động vô cùng đa dạng : bao gồm 1 chế độ tự động làm sạch và còn 8 chế độ còn lại đều là nấu. Từ đó giúp bạn có thể nấu một cách đa dạng phù hợp với nhiều cách như: nấu gạo trắng, cháo đặc, cơm trộn, nấu đa năng, súp, làm bánh, đồ ăn trẻ em và giữ ấm.Không thể không kể đến tiện ích hơn cả là chế độ nấu Baby Food giúp dễ dàng nấu những món ăn dặm cho trẻ nhỏ. Các món cháo hay hầm sẽ trở lên mềm hơn để phục vụ cho trẻ nhỏ ở lứa tuổi ăn dặm. Nồi đặc biệt phù hợp sử dụng cho các gia đình có trẻ nhỏ.

4.Tự động làm sạch với chức năng Auto Clean

Việc làm sạch nồi trở nên đơn giản và dễ dàng hơn bao giờ hết với nồi cơm điện Cuckoo CR-0810F. Chức năng tự động làm sạch nồi bằng hơi nước giúp loại bỏ mùi hôi, khó chịu từ thức ăn thừa,hạn chế bám mùi cho những bữa cơm tiếp theo.Đồng thời nhờ vậy mà các chị em nội trợ cũng tiết kiệm được thời gian công sức vệ sinh nồi.

5.Chất liệu cao cấp

Muốn nấu cơm ngon, sở hữu ngay nồi cơm điện tử Cuckoo CR-0810F 1.44 Lít giá rẻ

Lòng nồi được cấu tạo từ hợp kim nhôm phủ chống dính dày chắc và bền bỉ.Với chất liệu này bạn đã không còn lo lắng khi cơm nấu bị cháy, dính vào đáy nồi nấu cơm ngon hơn nhờ vậy mà việc vệ sinh cũng trở nên đơn giản và dễ dàng.

Phần ruột của nồi cũng được thiết kế tay cầm 2 bên cho người dùng dễ dàng nhấc ra khỏi nồi để nấu được thuận tiện hơn. Tránh việc bị trơn trượt hay nóng bỏng so với các thiết kế nồi tròn thông thường.

Đi kèm nồi có xửng hấp hỗ trợ các món hấp đơn giản.

6.Bảng điều khiển cảm ứng kèm màn hình hiển thị

Đặc biệt, các chế độ, chức năng nấu được điều chỉnh dễ dàng qua bảng điều khiển cảm ứng kèm màn hình hiển thị sắc nét giúp bạn có thể theo dõi quá trình nấu nướng, chọn chế độ sao cho phù hợp với món ăn.

Nồi cơm điện tử Cuckoo CR-0810F 1.44 Lít có kiểu dáng hiện đại sang trọng, chức năng tiện ích,nấu cơm ngon đa dạng.Sản phẩm hứa hẹn sẽ trở thành trợ thủ đắc lực của các chị em nội trợ trong căn bếp gia đình mình.Nhanh tay sở hữu sản phẩm này bằng cách gọi tới hotline 0918969699 để được tư vấn mua hàng miễn phí 24/7 nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook