0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Muốn giặt nhanh và sạch hãy chọn máy giặt Panasonic NA-F90S10BRV

Ngày Đăng: 10:47 11/11/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Panasonic NA-F90S10BRV có khả năng giặt nhanh và sạch được nhiều người lựa chọn. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về ưu điểm của chiếc máy này qua bài viết sau đây nhé.

Thiết kế hiện đại, sang trọng

Máy giặt Panasonic 9kg NA-F90S10BRV là dòng máy giặt cửa trên hiện đại. Có tông màu đen đẹp mắt với vỏ máy làm từ sơn tĩnh điện phù hợp với mọi không gian nội thất. Máy được thiết kế với vẻ ngoài vuông vắn tạo độ chắc chắn và bền bỉ hơn. Nắp máy làm từ kính chịu lực sẽ giúp dễ quan sát và bền bỉ hơn. Bên cạnh đó, bảng điều khiển bằng tiếng Việt giúp người dùng sử dụng dễ dàng hơn. Bên trong máy có lồng giặt làm từ thép không gỉ giúp giặt sạch nhanh chóng.

Muốn giặt nhanh và sạch hãy chọn máy giặt Panasonic NA-F90S10BRV

Sở hữu khối lượng giặt 9kg sẽ phù hợp với gia đình có đông thành viên sử dụng. Cùng đa dạng các chương trình giặt hiện đại nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của gia đình bạn.

Tạo bọt siêu mịn nhờ hệ thống ActiveFoam

Hệ thống Active Foam trên máy giặt cửa trên Panasonic NA-F90S10BRV hoàn toàn mới. Có khả năng hòa tan bột giặt nhanh chóng ngay sau khi được đưa vào máy. Để tạo thành các hạt bọt khí nhỏ, thấm sâu vào từng sợi vải. Giúp đánh bật mọi vết bẩn cứng đầu và dầu mỡ trên quần áo. Từ đó, giúp giặt sạch nhanh chóng và hiệu quả hơn sau mỗi lần giặt. Đồng thời, hạn chế được tình trạng bám cặn bột giặt trên quần áo.

Muốn giặt nhanh và sạch hãy chọn máy giặt Panasonic NA-F90S10BRV

Giặt sạch vết bẩn cứng đầu bằng dòng nước mạnh mẽ

Máy giặt Panasonic lồng đứng này được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Với chức năng loại bỏ mọi bụi bẩn nhanh chóng nhờ dòng nước xoáy mạnh mẽ. Luồng nước siêu mạnh này sẽ xoáy sâu vào từng vết bật và trôi theo ống thoát nước ra ngoài. Giúp cho quần áo trở lên sạch sẽ, an toàn và thơm tho hơn. Với tính năng đảo đều nhờ mâm giặt dưới đáy sẽ làm tăng tốc độ quay vắt nhanh hơn. Đẩy nhanh quá trình giặt sạch, giúp quần áo luôn thơm tho và giữ nguyên độ mới.

Giặt sạch hơn 15% với chế độ giặt siêu sạch

Máy giặt Panasonic giá rẻ NA-F90S10BRV được trang bị chế độ giặt siêu sạch. Sẽ đẩy nhanh quá trình giặt giũ nhanh chóng và giặt sạch hơn 15% so với các dòng máy khác. Từ đó, quần áo sẽ luôn sạch sẽ bền đẹp và giữ được độ mới ban đầu. Bảo vệ sợi vải ở mức an toàn nhất, không gây dị dứng với những làn da nhạy cảm. Mang tới cho người dùng cảm giác an toàn và thích thú khi sử dụng. Đây cũng là một ưu điểm nổi trội có trên chiếc máy giặt giá rẻ này.

Muốn giặt nhanh và sạch hãy chọn máy giặt Panasonic NA-F90S10BRV

Mâm giặt tinh thể bạc

Mâm giặt tinh thể bạc Ag+ trên máy được thiết kế 6 cánh dưới đáy mâm. Nhằm giúp quần áo được nhào tộn và đảo đều hơn, tăng khả năng giặt sạch. Đồng thời, loại bỏ được vi khuẩn, nấm mốc bám trên quần áo. Giúp quần áo luôn sạch sẽ, thơm tho và an toàn cho sức khỏe người dùng. Ngoài ra, còn tích hợp bộ lọc xơ vải trong máy sẽ giúp lọc được bụi bẩn nhanh chóng. Quần áo sẽ giữ nguyên độ mới ban đầu, không bị xoắn rối và hư hại đến sợi vải.

Với những tính năng nêu trên, đã thấy được khả năng giặt sạch của chiếc máy này. Ngoài tích hợp những ưu điểm nổi bật, mà còn mang tới sự tin tưởng cho người dùng. Đây là sản phẩm mới ra mắt năm 2021 đang được nhiều người lựa chọn hiện nay. Hãy nhanh tay gọi tới số 0918969699 để được mua hàng với giá tốt nhất nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook