0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Muốn căn phòng mát và yên tĩnh, chọn ngay điều hòa Daikin 12000btu FTKB35YVMV

Ngày Đăng: 09:57 05/04/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Không ít người chọn mua điều hòa hiện nay đều quan tâm đến tiêu chí điều hòa vừa có thể làm mát nhanh chóng, duy trì nhiệt độ dễ chịu mà còn muốn máy chạy được êm ái hơn để cho căn phòng trở lên yên tĩnh thoải mái. Trong năm 2024, điều hòa Daikin 12000btu FTKB35YVMV là một sản phẩm đáng để lựa chọn mà bạn nên tham khảo cho không gian nhà mình, không những máy có thể làm mát tốt, vận hành êm ái mà máy còn có khả năng tiết kiệm điện cực tốt, có nhiều tính năng thông minh tiện ích.

1. Khả năng làm lạnh ấn tượng của điều hòa Daikin 1 chiều 12000btu FTKB35YVMV

Muốn căn phòng mát và yên tĩnh, chọn ngay điều hòa Daikin 12000btu FTKB35YVMV

Về công suất làm lạnh, điều hòa Daikin FTKB35YVMV có công suất làm lạnh là 12000btu có thể đáp ứng làm mát hiệu quả cho các không gian có diện tích rộng từ 15 – 20 mét vuông như là phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc,…

Về công nghệ làm lạnh, điều hòa Daikin 12000btu FTKB35YVMV được trang bị công nghệ làm lạnh nhanh Powerful có khả nằng tăng cường hiệu quả làm lạnh tối ưu cho căn phòng. Khi khởi động ở chế độ này, cả quạt dàn lạnh và máy nén của điều hòa đều hoạt động được ở công suất tối đa trong thời gian ngắn sau khi vừa khởi động máy. Công suất của máy được hoạt động tối đa sẽ giúp nhanh chóng cài đặt nhiệt độ trong phòng đến được mức nhiệt theo yêu cầu, bạn có thể sớm cảm thấy không khí mát mẻ hơn, mang lại cảm giác sảng khoái ngay tức thì.

Bên cạnh đó, điều hòa Daikin 1 chiều FTKB35YVMV này còn được trang bị thêm cả công nghệ thổi gió Coanda độc đáo. Đây là công nghệ làm lạnh vừa có thể giúp không gian được làm lạnh đồng đều, vừa góp phần bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình với cơ chế thổi gió lên phía trên trần nhà để tránh luồng gió thổi trực tiếp vào cơ thể. Sự trang bị công nghệ hiện đại này sẽ giúp điều hòa thổi gió dễ chịu cho người dùng cảm nhận, luồng gió không thổi vào một khu vực mà sẽ phân bổ khí tươi mát đều khắp không gian phòng cho toàn bộ người sử dụng trong phòng đều cảm thấy dễ chịu và thoải mái nhất.

2. Daikin FTKB35YVMV chạy cực êm ái nhờ hệ thống máy nén Swing cùng chế độ Quiet

Muốn căn phòng mát và yên tĩnh, chọn ngay điều hòa Daikin 12000btu FTKB35YVMV

Điều hòa Daikin inverter FTKB35YVMV có khả năng vận hành êm ái đó là nhờ vào hệ thống máy nén Swing đặc biệt. Nó có thể giảm thiểu công suất cho máy nén khi máy đã cài đặt được nhiệt độ làm lạnh đến mức theo yêu cầu, công suất hoạt động của máy sẽ hoạt động ở công suất thấp và duy trì ở công suất vừa phải, điều này se giúp độ ồn của điều hòa được giảm xuống mức tối thiểu. Hơn nữa, dàn nóng của máy ở bên trong còn có một lớp cách âm nên cũng sẽ hạn chế được tối đa tiếng ồn khi phát ra bên ngoài, độ ồn trung bình của dàn nóng chỉ khoảng 44 – 47dB.

Thêm vào đó, điều hòa Daikin giá rẻ FTKB35YVMV còn có tích hợp thêm chế độ Quiet có thể giảm độ ồn cho cả dàn nóng và dàn lạnh của điều hòa. Chế độ này khi được kích hoạt thì máy sẽ khởi chạy ở chế độ thấp, độ ồn của dàn lạnh của điều hòa sẽ được giảm xuống mức thấp tối đa chỉ còn 20dB tức ngang với tiếng của lá rơi, gần như bạn khi nghỉ ngơi và thư giãn sẽ không nghe được tiếng động nào.

3. Tiết kiệm điện năng hiệu quả

Muốn căn phòng mát và yên tĩnh, chọn ngay điều hòa Daikin 12000btu FTKB35YVMV

Không chỉ có hiệu quả làm lạnh và vận hành êm ái tốt, chiếc điều hòa Daikin 12000btu 1 chiều FTKB35YVMV này còn có ưu điểm là tiết kiệm năng lượng tốt khi máy được trang bị công nghệ inverter cùng hệ thống máy nén Swing hiện đại mới.

Công nghệ inverter sẽ kiểm soát được tốc độ quay của máy nén, khiến cho máy nén điều hòa 1 chiều FTKB35YVMV hoạt động từ từ để duy trì nhiệt độ ổn định mà không bị tắt hẳn như các dòng điều hòa non-inverter. Với cơ chế hoạt động đặc biệt này, công nghệ inverter sẽ giúp điều hòa tiết kiệm năng lượng được hiệu quả lên tới tối đa 60% so với các dòng điều hòa non-inverter khi sử dụng từ 8 tiếng trở lên.

4. Điều hòa còn được trang bị thêm nhiều tính năng thông minh khác

Muốn căn phòng mát và yên tĩnh, chọn ngay điều hòa Daikin 12000btu FTKB35YVMV

Là một trong những dòng điều hòa hiện đại bậc nhất được ra mắt năm 2024, máy lạnh Daikin FTKB35YVMV ngoài những ưu điểm nổi bật ở trên ra thì trên thiết bị còn được tích hợp với vô số các tính năng thông minh mang lại sự tiện ích cho người sử dụng có thể được kể đến như là:

  • Chức năng chống ẩm mốc, kích hoạt chức năng này sẽ giúp sấy khô dàn lạnh sau mỗi lần sử dụng để hạn chế tình trạng ẩm ướt, ngăn chặn sự sinh sôi và phát triển của vi khuẩn, virus, nấm mốc để nâng cao tuổi thọ cho máy.
  • Chế độ Econo, chế độ này hoạt động ở công suất thấp thích hợp sử dụng vào buổi tối hoặc những ngày thời tiết không quá nóng sẽ đem lại hiệu quả tiết kiệm năng lượng vượt trội.
  • Tính năng hẹn giờ, người dùng có thể kiểm soát thời gian sử dụng điều hòa tiện lợi bằng cách hẹn giờ tắt hoặc bật máy vào thời gian thích hợp.
  • Chế độ ngủ đêm, tính năng này giúp bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình, đồng thời sẽ mang đến những giấc ngủ ngon hơn và máy chạy cũng êm ái hơn, tiết kiệm điện năng.
  • Tính năng khử ẩm, ở chế độ này sẽ giúp độ ẩm bên trong phòng được giảm hiệu quả. Kết hợp với cảm biến khử ẩm Humidity Sensor được tích hợp trên máy nó có thể cân bằng độ ẩm ở mức 55 – 60% để duy trì sự thoải mái cho bạn cảm nhận.

Nhìn chung, chiếc điều hòa Daikin 12000btu inverter FTKB35YVMV này là một sự lựa chọn đáng để tham khảo ở trong năm 2024. Không chỉ có hiệu quả làm mát tốt, máy chạy êm ái mà điều hòa còn cực tiết kiệm năng lượng, có nhiều tính năng thông minh. Điều đặc biệt nhất ở dòng máy này đó là giá của máy lại ở mức vừa phải chỉ có 10.350.000₫, với một chiếc điều hòa chất lượng như FTKB35YVMV thì đây hoàn toàn là một mức giá vừa phải và phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook