0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Muốn bảo quản thực phẩm tốt hãy chọn tủ lạnh LG inverter GR-B405PS

Ngày Đăng: 10:30 15/11/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh LG inverter GR-B405PS có khả năng làm lạnh nhanh chóng giúp bảo quản thực phẩm tốt nhất. Cùng tìm hiểu những công nghệ mới trên chiếc tủ này qua bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế sang trọng tinh tế

Tủ lạnh LG GR-B405PS sở hữu ngăn đá dưới hiện đại với kiểu dáng 2 cửa đẹp mắt. Kết hợp cùng tông màu xám bạc tạo lên vẻ đẹp hài hòa, trang nhã cho không gian nhà bạn. Bề mặt tủ làm từ thép không gỉ sẽ tăng độ sáng bóng và dễ lau chùi hơn. Bên trong tủ được bố trí có các khay kệ linh hoạt giúp để đồ thoải mái. Ngoài ra, với kiểu dáng vuông vắn sẽ tạo độ chắc chắn và bền bỉ hơn.

Muốn bảo quản thực phẩm tốt hãy chọn tủ lạnh LG inverter GR-B405PS

Dung tích sử dụng 454 lít sẽ thích hợp cho gia đình có đông thành viên sử dụng. Cùng nhiều công nghệ khác nhau nhằm đáp ứng mọi nhu cầu cho người dùng.

Công nghệ máy nén Linear Inverter

Tủ lạnh LG giá rẻ GR-B405PS được trang bị công nghệ Linear Inverter hiện đại. Có các động cơ, máy móc vận hành êm ái và bền bỉ giúp tiết kiệm điện hơn. Từ đó sẽ kiểm soát và duy trì nhiệt độ trong tủ ổn định giúp bảo quản thực phẩm tốt. Độ ồn của máy sẽ được giảm tối đa, nâng cao tuổi thọ cho máy nén. Công nghệ mới này giúp cho thực phẩm luôn được bảo quản trong trạng thái tốt nhất. Mang tới cho người dùng sự trải nghiệm thú vị và an toàn nhất.

Công nghệ làm lạnh Door Cooling

Công nghệ Door Cooling trên tủ lạnh LG 2 cánh GR-B405PS giúp làm lạnh nhanh chóng. Nhờ có các luồng khí lạnh được tạo ra từ xung quanh tủ sẽ lan tỏa đến mọi vị trí. Giúp thực phẩm được làm lạnh đồng đều và nhanh chóng. Nhờ đó, sẽ bảo quản thực phẩm được lâu hơn và giữ được độ tươi mới khi dùng. Duy trì nhiệt độ ổn định và hạn chế được tình trạng thất thoát nhiệt sau mỗi lần mở tủ. Giúp tiết kiệm điện hơn và bảo quản thực phẩm tươi ngon hơn.

Muốn bảo quản thực phẩm tốt hãy chọn tủ lạnh LG inverter GR-B405PS

Hệ thống kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả

Hệ thống kháng khuẩn, khử mùi Ag+ trên tủ sẽ mang tới cho người dùng cảm giác thích thú. Với khả năng loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc và mùi khó chịu lên tới 99,99%. Trả lại bầu không khí thơm tho, sạch sẽ sau mỗi lần mở tủ. Giúp thực phẩm luôn tươi ngon, căng mọng và giữ được đầy đủ chất dinh dưỡng. Mang tới những bữa cơm thơm ngon, trọn vị cho gia đình bạn. Nhờ có công nghệ diệt khuẩn mới này, sẽ tạo sự tin tưởng và yên tâm cho người dùng.

Ngăn rau quả điều chỉnh cài đặt độ ẩm

Tủ lạnh LG ngăn đá dưới GR-B405PS được tích hợp ngăn rau củ riêng biệt. Có kích thước rộng lớn và chức năng bảo quản thực phẩm tốt nhất. Nhờ có nhiệt độ và độ ẩm ổn định giúp rau củ luôn tươi ngon hơn. Với 2 chế độ mới gồm: chế độ rau củ và chế độ hoa quả. Sẽ mang tới trải nghiệm thú vị nhất cho người dùng. Bảo quản rau củ quả luôn thơm ngon, căng mọng nước và đầy đủ chất dinh dưỡng.

Muốn bảo quản thực phẩm tốt hãy chọn tủ lạnh LG inverter GR-B405PS

Cho nên muốn bảo quản thực phẩm tốt, hãy chọn tủ lạnh LG GR-B405PS cho nhà mình. Không chỉ mang đến những công nghệ mới mà còn có gia thành phải chăng, phù hợp với mọi gia đình. Đây là sự lựa chọn tốt nhát dành cho các gia đình hiện nay. Nhanh tay gọi tới hotline 0918969699 để được mua hàng nhanh nhất nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook