0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Muốn bảo quản thực phẩm tốt hãy chọn tủ lạnh Electrolux ETB2502J-A

Ngày Đăng: 09:31 13/11/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Electrolux ETB2502J-A được sản xuất tại Thái Lan trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Cùng tìm hiểu khả năng làm lạnh của chiếc tủ lạnh này qua bài viết sau đây nhé.

Thiết kế đơn giản, nhỏ gọn phù hợp với mọi không gian nội thất

Tủ lạnh Electrolux inverter ETB2502J-A được thiết kế cửa trên đẹp mắt. Có kiểu dáng nhỏ gọn và màu sắc đơn giản, tạo lên vẻ đẹp sang trọng cho nhà bạn. Bề mặt tủ làm từ sơn tĩnh điện sẽ tạo độ sáng bóng và dễ dàng lau chùi hơn. Bên trong tủ có các khay kệ được bố trí linh hoạt giúp để đồ thoải mái. Cùng hệ thống đèn LED sẽ chiếu sáng mọi ngóc ngách giúp quan sát dễ dàng hơn.

Muốn bảo quản thực phẩm tốt hãy chọn tủ lạnh Electrolux ETB2502J-A

Với dung tích sử dụng 225 lít sẽ thích hợp cho gia đình có từ 2-3 thành viên sử dụng. Đồng thời giúp tiết kiệm diện tích cho không gian trong nhà bạn hơn.

Công nghệ inverter tiết kiệm điện hiệu quả

Là dòng tủ lạnh mới sở hữu khả nhiều tính năng hiện đại. Đặc biệt, không thể thiếu được công nghệ inverter có trên tủ mang tới khả năng tiết kiệm điện. Nhờ có hệ thống máy móc vận hành êm ái và bền bỉ sẽ duy trì nhiệt độ trong tủ ổn định. Làm giảm độ ồn xuống mức tối đa, nâng cao tuổi thọ cho máy nén. Thực phẩm để trong tủ sẽ được làm lạnh nhanh chóng và luôn trong tình trạng an toàn.

Ngăn cấp đông mềm

Tủ lạnh Electrolux ngăn đá trên ETB2502J-A sở hữu ngăn cấp đông mềm riêng biệt. Có khả năng làm đông nhẹ lớp bên ngoài thực phẩm, mà vẫn giữ độ mềm bên trong. Giúp thịt, cá được bảo quản ở trạng thái tốt nhất và giữ đầy đủ chất dinh dưỡng. Ngăn đông mềm này được thiết kế riêng biệt sẽ hạn chế được tình trạng lẫn mùi trong tủ. Thực phẩm sẽ giữ được đầy đủ chất dinh dưỡng, mang đến bữa cơm thơm ngon cho người dùng.

Muốn bảo quản thực phẩm tốt hãy chọn tủ lạnh Electrolux ETB2502J-A

Ngăn bảo quản rau củ tốt hơn

Ngăn rau củ được thiết kế rộng rãi trên tủ lạnh Electrolux 2 cánh ETB2502J-A. Có nhiệm vụ chứa đựng nhiều thực phẩm và dự trữ nhiều đồ trong thời gian dài. Rau, củ, quả sẽ luôn trong trạng thái tươi mới và được làm lạnh tốt nhất. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi để đồ trong ngăn rau củ này.

Công nghệ làm lạnh Eventemp

Công nghệ làm lạnh Eventemp là một công nghệ hoàn toàn mới hiện nay. Có chức năng làm lạnh nhanh chóng và giữ được nhiệt độ trong tủ ổn định. Từ đó, giúp hơi lạnh trong tủ lan tỏa đồng đều đến mọi vị trí giúp tiết kiệm điện hơn. Tình trạng thất thoát nhiệt cũng không còn sảy ra sau mỗi lần đóng, mở cửa tủ. Đây là bước cải tiến mới trong ngành công nghệ sản xuất tủ lạnh. Mang tới cho người dùng sự trải nghiệm thú vị và hài lòng nhất khi sử dụng.

Muốn bảo quản thực phẩm tốt hãy chọn tủ lạnh Electrolux ETB2502J-A

Khử mùi và diệt khuẩn Tasteguard

Tủ lạnh Electrolux giá rẻ được trang bị hệ thống khử mùi và diệt khuẩn Tasteguard. Sẽ kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả giúp loại bỏ được vi khuẩn và nấm mốc trong tủ. Mang tới bầu không khí thơm tho, sạch sẽ và an toàn trong tủ. Thực phẩm sẽ được bảo quản an toàn và tươi mới nhất. Giúp bạn yên tâm hơn và không còn lăn tăn khi để đồ trong tủ. Hạn chế tình trạng hư hỏng, biến dạng mỗi khi để quá lâu. Bảo quản thực phẩm trong thời gian lâu hơn.

Bài viết trên đã nêu ra được khả năng bảo quản thực phẩm của chiếc tủ này. Đây chính là sự lựa chọn đúng đắn nhất dành cho các hộ gia đình hiện nay. Không chỉ giúp bảo quản thực phẩm tốt mà còn mang tới sự trải nghiệm thú vị khi dùng. Hãy nhanh tay gọi tới hotline 0918969699 để được đặt hàng nhanh nhất nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook