0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Muốn bảo quản đồ ăn tốt hãy chọn ngay tủ lạnh Hitachi R-SX800GPGV0(GBK)

Ngày Đăng: 08:45 07/03/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Khí hậu Việt Nam nhìn chung là khá nóng bức với nền nhiệt trung bình cao ở hầu hết các tỉnh thành. Điều này gây khó khăn lớn trong việc bảo quản thực phẩm. Một lựa chọn có thể thay bạn làm khá tốt việc này đó là chiếc tủ lạnh Hitachi R-SX800GPGV0(GBK).

Công nghệ bảo quản trong tủ lạnh Hitachi R-SX800GPGV0(GBK)

Công nghệ làm lạnh Dual Fan Cooling

Ta phải kể tới công nghệ Dual Fan Cooling trong tủ lạnh Hitachi R-SX800GPGV0(GBK) bởi nó sẽ đảm bảo giữ ẩm, giữ tươi và nâng cao hiệu quả lưu giữ thực phẩm. Công nghệ sử dụng quạt kép, tạo mức nhiệt khác nhau giữa ngăn mát và ngăn đá, cho phép bạn chỉnh dễ dàng để tại sự khác biệt.

Muốn bảo quản đồ ăn tốt hãy chọn ngay tủ lạnh Hitachi R-SX800GPGV0(GBK)
Công nghệ inverter và hệ thống làm lạnh kép

Tủ lạnh Hitachi R-SX800GPGV0(GBK) với VIP

Đây là công nghệ cách nhiệt chân không giúp thực phẩm duy trì trạng thái tốt hơn mỗi khi mất điện. Thời gian làm lạnh có thể kéo dài tới 15 giờ mà không lo hư hỏng, tan chảy, biến đổi cấu trúc. Tấm VIP với trạng tháy chân không sẽ ngăn ngừa hơi lạnh thoát ra, giúp bạn sử dụng tiết kiệm điện hơn.

Muốn bảo quản đồ ăn tốt hãy chọn ngay tủ lạnh Hitachi R-SX800GPGV0(GBK)
Giữ lạnh lâu tới 15 giờ

Tủ lạnh Hitachi giúp bảo quản rau củ riêng biệt

Trang bị hai ngăn trữ cho rau củ và hoa quản, đáp ứng tốt hơn nhu cầu người dùng. Tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-SX800GPGV0(GBK) sẽ giúp bạn dễ dàng phân loại và tiện lợi khi lấy mà không mất nhiều thời gian. Khay trượt kéo mở nhẹ nhàng, bên trong luôn giữ được độ ẩm cần thiết.

Muốn bảo quản đồ ăn tốt hãy chọn ngay tủ lạnh Hitachi R-SX800GPGV0(GBK)
Hai ngăn rau củ riêng biệt

Bộ lọc Triple Power khử mùi mạnh mẽ

Để cho thực phẩm luôn giữ được hương vị vốn có, chắc hẳn ta phải kể tới bộ lọc Triple Power. Với 3 lớp bảo vệ, công nghệ này sẽ khử được hoàn toàn mùi thức ăn, từ đồ sống tới thức ăn chín. Giữ được hương vị vốn có dù trong thời gian dài. Cùng khả năng tiêu diệt vi khuẩn tới 99.9%, đảm bảo an toàn cao cho người dùng.

Một số điểm nổi bật khác ở tủ lạnh Hitachi R-SX800GPGV0(GBK)

Muốn bảo quản đồ ăn tốt hãy chọn ngay tủ lạnh Hitachi R-SX800GPGV0(GBK)
Làm lạnh và cấp đông mạnh mẽ
  • Lấy nước lạnh bên ngoài với bình trữ 5 lít mà bạn có thể đặt tủ lạnh Hitachi inverter R-SX800GPGV0(GBK) ở bất cứ đâu, không cần kết nối với nguồn nước.
  • Làm đá nhanh hơn 14% và làm mát nhanh hơn 8% với chế độ Quick Freezing và Quick Cooling. Thích hợp với nhiều mục đích, đặc biệt cần thực phẩm lạnh ngay.
  • Làm đá tự động với hệ thống bơm nước tại bình trữ đặt trong ngăn mát lên ngăn đông. Bạn chỉ việc lấy đá sử dụng khi cần khá nhanh chóng và hiệu quả.
  • Sở hữu bề mặt gương đen hoàn hảo với thiết kế tràn viền, đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Tay nắm mạ bạc khá ấn tượng tạo điểm nhấn rõ ràng hơn.
  • Tủ lạnh Hitachi Side By Side R-SX800GPGV0(GBK) có chuông báo tránh rò rỉ khí lạnh giúp giảm điện năng hao phí. Bạn sẽ phát hiện nhanh chóng khi tủ chưa đóng kín.

Với nhiều công nghệ hiện đại được ứng dụng thì chiếc tủ này rõ ràng sẽ giúp người dùng nâng cao khả năng, hiệu quả bảo quản thực phẩm. Đồng thời giúp bạn có được nhiều trải nghiệm mới mẻ, tuyệt vời hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook