0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mua tivi Lg nên lựa chọn mẫu smart tivi LG nào cho tốt và chất lượng

Ngày Đăng: 23:59 15/02/2024
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart tivi LG là một trong những thương hiệu smart tivi Lg được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và lựa chọn. Nếu như bạn đang quan tâm đến thương hiệu smart tivi Lg này thì trong bài viết này bạn đừng bỏ lỡ ngay chiếc smart tivi LG này bạn nhé.

Smart Tivi LG QNED 50 Inch 4K 50QNED80SRA

Đứng ở vị trí đầu tiên trong danh sách này mà bạn có thể lựa chọn và tham khảo ngay đó chính là chiếc Smart Tivi LG QNED 50 Inch 4K 50QNED80SRA. Chiếc smart tivi LG này sở hữu thiết kế đơn giản với khung viền mỏng cùng với gam màu đen lịch lãm sẽ là điểm nhấn giúp cho chiếc smart tivi LG này làm nổi bật không gian nội thất nhà bạn.

Chiếc smart tivi LG 4K này nổi bật hơn những model tivi LG giá rẻ khác là nó được trang bị công nghệ màn hình OLED. Với công nghệ màn hình này nó sẽ giúp cho bạn có thể thưởng thức giải trí một cách trọn vẹn và chân thật hơn. Với khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét cùng với độ sắc nét chắc chắn sẽ biến đây trở thành một công cụ giải trí thu hút mọi ánh nhìn khi bước tới căn phòng nhà bạn.

Mua tivi Lg nên lựa chọn mẫu smart tivi LG nào cho tốt và chất lượng

Sản phẩm sở hữu màn hình có độ phân giải 4K. Với công nghệ màn hình này sẽ giúp cho bạn có thể thưởng thức một cách trọn vẹn những nội dung giải trí đỉnh cao và chất lượng hình ảnh sắc nét và chân thật gấp 4 lần so với những chiếc smart tivi LG được trang bị công nghệ thông thường.

Smart Tivi LG 75 Inch 4K 75UR8050PSB

Tham khảo ở vị trí thứ 2 trong danh sách này mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn ngay đó chính là chiếc Smart Tivi LG 75 Inch 4K 75UR8050PSB. Sản phẩm smart tivi LG 4K này sở hữu cho mình nhiều ưu điểm vượt trội về khả năng hiển thị hình ảnh. Điển hình nhất mà phải kể đến trên chiếc smart tivi LG này đó chính là nó được trang bị màn hình kích thước lên đến 75 inch.

Mua tivi Lg nên lựa chọn mẫu smart tivi LG nào cho tốt và chất lượng

Bên cạnh đó chiếc smart tivi LG này được trang bị màn hình có độ phân giải 4K. Công nghệ màn hình 4K mang đến nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với những chiếc smart tivi LG sử dụng công nghệ màn hình HD. Điển hình có thể nhận thấy đó là chất lượng hình ảnh sắc nét vượt trội hơn.

Chưa dừng ở đó, đối với những nội dung và hình ảnh có chất lượng thấp thì chiếc smart tivi LG 4K này còn cs khả năng nâng cấp và tối ưu những hình ảnh thấp lên chất lượng cao hơn nhờ Bộ xử lý AI α5 4K Gen6. Bên cạnh đó với bộ sử lý mạnh mẽ này cũng sẽ giúp cho chiếc tivi này có thể mượt hơn và chơi được nhiều tựa game hấp dẫn hơn.

Smart Tivi LG 55 Inch 4K 55UR8150PSB

Thứ 3 mà bạn có thể tham khảo ngay đó chính là chiếc Smart Tivi LG 55 Inch 4K 55UR8150PSB. Chiếc smart tivi LG giá rẻ này mang cho mình nhiều ưu điểm vượt trội hơn về thiết kế cũng như là khả năng hiển thị hình ảnh. Với thiết kế gần như không có viền cùng với đó là màn hình có kích thước lên đến 55 inch. Vì vậy mà đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hỏa cho không gian phòng khách nhà bạn.

Mua tivi Lg nên lựa chọn mẫu smart tivi LG nào cho tốt và chất lượng

Chiếc smart tivi LG 4K này mang đến cho người xem chất lượng hình ảnh sắc nét. Nổi bật nhất mà phải kể đến như: Bộ xử lý AI α5 4K Gen6, màn hình 4K, Công nghệ HDR… nhờ vậy mà người xem sẽ được thưởng thức một cách trọn vẹn những nội dung giải trí mà bạn yêu thích giúp bạn có thể khám phá thế giới một cách chân thật muôn ngàn màu sắc.

Ngoài khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét và thiết kế thẩm mĩ vượt trội thì chiếc smart tivi LG 55 inch này còn giúp bạn có thể chơi được nhiều tựa game hấp dẫn cùng trải nghiệm mượt mà và sông động đỉnh cao.

Smart Tivi LG 75 Inch 4K 75UR9050PSK

Tiếp theo trong danh sách này là một siêu phẩm smart tivi LG có màn hình kích thước lớn lên đến 75 inch. Màn hình lớn này sẽ là sự lựa chọn tốt cho những căn phòng có diện tích rộng. Bạn có thể dùng nó trong việc giải trí, để thưởng thức những trận bóng đỉnh cao. Với tấm màn hình lớn này thì việc lựa chọn nó để phục vụ cho việc giải trí hay bạn cũng có thể dùng nó để phục vụ cho công viêc như làm màn hình chiếu, để quảng cáo và quảng bá sản phẩm.

Mua tivi Lg nên lựa chọn mẫu smart tivi LG nào cho tốt và chất lượng

Sản phẩm smart tivi LG này sử dụng hệ điều hành WebOS. Với WebOS, người dùng có thể dễ dàng truy cập vào các ứng dụng phổ biến như Netflix, YouTube hay Spotify chỉ bằng một vài thao tác đơn giản. Giao diện được thiết kế gọn gàng và dễ sử dụng, mang lại trải nghiệm người dùng thuận tiện và tự nhiên.

Chiếc smart tivi LG này còn biến căn phòng bạn trở thành một rạp chiếu phim thực thụ nhờ Chế độ FILMMAKER MODE™ trên tivi LG là một tính năng độc quyền mang lại nhiều ưu điểm cho người dùng. Với sự kết hợp của công nghệ tiên tiến và sự tinh chỉnh chuyên sâu từ các nhà làm phim hàng đầu, chế độ này mang lại trải nghiệm xem phim tuyệt vời nhất trên tivi LG.

Trên đây là một số sự lựa chọn hoàn hảo về smart tivi LG mà bạn có thể tham khảo. Để biết thêm chi tiết và rõ hơn về sản phẩm bạn xin vui lòng hãy liên hệ 0918969699 để được tư vấn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook