0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mua Smart Tivi LG 65NANO76SQA không thể không biết công nghệ nổi trội sau đây

Ngày Đăng: 09:30 09/07/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những chiếc Smart Tivi LG được biết đến là một trong những hãng luôn đi đầu trong xu hướng tối đa hóa lợi ích sử dụng của tivi, với độ linh hoạt cao. Cùng khám phá và tìm hiểu chiếc Smart Tivi LG 65NANO76SQA xem nó có những ưu điểm gì nổi bật bạn nhé.

1. Đôi nét về chiếc Smart Tivi LG 65NANO76SQA

Smart Tivi LG 65NANO76SQA là một chiếc Tivi mang thương hiệu LG, đây là một trong những hãng Tivi mà không quá xa là gì với những người dùng việt nam. Với nhiều năm kinh nhiệm sản suất và cải tiến sản phẩm hãng luôn cải tiến không ngừng để cho ra những sản phẩm tiên tiến và chất lượng nhất. và Smart Tivi LG 65NANO76SQA là một trong những ví dụ điển hình.

Mua Smart Tivi LG 65NANO76SQA không thể không biết công nghệ nổi trội sau đây

Như bạn đã biết Smart Tivi là một trong những loại Tivi được nhiều người dùng lựa chọn sử dụng bởi đây là một trong những Mẫu tivi với thiết kế độc đáo cùng với nhiều công nghệ và tính năng thông minh giúp người dùng có thể có được những phút giây giả trí thực sự thư giãn sau mỗi giờ làm việc căng thẳng và mệt mỏi.

Smart Tivi LG 65NANO76SQA 65 inch mang cho mình tấm màn hình có kích thước lên đến 65 inch. Với tấm màn hình có kích thước này thì đây chắc chắn sẽ là một chiếc Tivi sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nhiệm giải trí đỉnh cao.

2. Những điểm nhấn về mặt thiết kế

Thiết kế là một trong những yếu tố mà rất nhiều người quan tâm khi chọn mua Tivi. Một chiếc Tivi đẹp mắt chắc chắn sẽ thu hút được người nhìn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Với Smart Tivi LG 65 inch này mang kiêu dáng thiết kế hiện đại sang trọng mang lại sự hoàn hảo cho không gian sống phòng ban. Với chiếc Smart Tivi LG này không chỉ đơn thuần là một công cụ giải trí mà nó còn mang đến một sản phẩm có tính thẩm mĩ cao.

Mua Smart Tivi LG 65NANO76SQA không thể không biết công nghệ nổi trội sau đây

Gam màu đen cùng với phần chân đế mang hình dáng rất ưa nhìn hứa hẹn sẽ thu hút mọi ánh nhìn khi bước vào căn phòng bạn.

3. Khả năng hiển thị rõ nét hình ảnh

Một chiếc Tivi để có khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét thì điều quan trọng nhất đó chính là nó phải được trang bị rất nhiều công nghệ hình ảnh gúp nâng cao khả năng hiển thị một cách sắc nét và chân thực như sau:

Mua Smart Tivi LG 65NANO76SQA không thể không biết công nghệ nổi trội sau đây

Công nghệ Pure Colors trên Smart Tivi LG 4K này sẽ giúp bạn tận hưởng những bộ phim điện ảnh một cách trọn vẹn sẽ giúp bạn có thể tận hưởng những hình ảnh với chất lượng sắc nét và rực rỡ hơn.

AI Sound Pro là một trong những công nghệ được trang bị lên chiếc Tivi này có chức năng đó chính là sử lý âm thanh và cho phép người dùng có thể trải nhiệm những chất lượng âm thanh đỉnh cao và bao trùm.

Công nghệ FILMMAKER MODE™ có vi trò tắt bỏ tính năng lam mịn nhưng vẫn giữ được tỉ lệ khung hình cho bạn trải nhiệm chất lượng hình ảnh chất lượng cao.

Với những ưu điểm mà chúng tôi vửa nêu trên thì Smart Tivi LG 65NANO76SQA sẽ trở thành một trong những sản phẩm mà bạn không thể bỏ qua.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook