0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mua quạt trần Mitsubishi 5 Cánh C56-RA5 ở đâu chất lượng tốt,giá rẻ nhất?

Ngày Đăng: 16:06 07/12/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm kiếm chiếc quạt trần chất lượng tốt,giá thành rẻ? Vậy thì đừng bỏ qua quạt trần Mitsubishi 5 Cánh C56-RA5. Cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu chi tiết những tính năng nổi bật của model này tại bài viết dưới đây nhé.

1.Thiết kế hiện đại,sang trọng

Mua quạt trần Mitsubishi 5 Cánh C56-RA5 ở đâu chất lượng tốt,giá rẻ nhất?

Quạt trần Mitsubishi C56-RA5 sở hữu thiết kế hiện đại sang trọng với 2 gam màu basic đen trắng cho người dùng tuỳ ý lựa chọn bài trí theo không gian sống nhà mình.Sản phẩm gây ấn tượng cho người dùng, vừa mới ra mắt đã thu hút hàng trăm lượt mua cho thấy độ hot của model này.

2.Làm mát hiệu quả nhanh chóng

Quạt trần giá rẻ Mitsubishi C56-RA5 vận hành với công suất 65w cùng 5 cấp độ gió đáp ứng điều kiện thời tiết cũng như đáp ứng nhu cầu làm mát của người dùng.

Quạt trần Mitsubishi C56-RA5 thiết kế 5 cánh với sải cánh 140cm cho lưu lượng gió lớn tới 247 m3/phút làm mát nhanh chóng hiệu quả.Quạt trần Mitsubishi C56-RA5 hoạt động theo cơ chế cấp gió tự nhiên nhẹ nhàng mang lại cảm giác thư giãn dễ chịu cho người dùng trong quá trình sử dụng.

3.Remote điều khiển từ xa

Mua quạt trần Mitsubishi 5 Cánh C56-RA5 ở đâu chất lượng tốt,giá rẻ nhất?

Đặc biệt,quạt Mitsubishi C56-RA5 đi kèm remote tiện lợi với đầy đủ tính năng,chế độ gió cho người dùng tuỳ lựa chọn. Bạn có thể đứng từ nhiều vị trí góc độ khác nhau mà vẫn có thể điều khiển được quạt mà không cần đến tận nơi của hộp số tiện lợi hơn so với sử dụng quạt trần không kèm remote.

4.Hẹn giờ tiện lợi

Chiếc quạt trần 5 cánh Mitsubishi C56-RA5 tích hộ chế độ hẹn giờ tiện lợi với khung giờ rộng người dùng sẽ chủ động hơn khi sử dụng đồng thời tiết kiệm điện năng tránh lãng phí khi quên tắt quạt.Bên cạnh đó,chế độ hẹn giờ giúp quạt bảo vệ động cơ trong thời gian dài hoạt động.

5.Vận hành êm ái,an toàn

Mua quạt trần giá rẻ Mitsubishi 5 Cánh C56-RA5 ở đâu chất lượng tốt,giá rẻ nhất?

Quạt Mitsubishi C56-RA5 sử dụng động cơ cao cấp cải tiến,giúp quạt làm mát hiệu quả,vận hành êm ái,độ ồn thấp chỉ 56dB không làm ảnh hưởng tới sinh hoạt xung quanh của cả gia đình mang lại cảm giác thư giãn dễ chịu mỗi khi sử dụng.

Sản phẩm được tích hợp nhiều tính năng an toàn để bảo vệ người dùng. Cầu chì tự ngắt nhiệt khi xảy ra hiện tượng quá nhiệt, chốt khóa an toàn trên cánh đề phòng chấn động rơi rớt ốc vít. Sản phẩm còn có công tắc an toàn và cáp an toàn để ngăn chặn các sự cố không mong muốn trong quá trình sử dụng.

6.Mua quạt trần ở đâu chất lượng tốt,giá thành rẻ?

Bạn đang muốn tìm mua quạt trần với giá thành rẻ nhưng chất lượng tốt,đảm bảo chính hãng?Đến ngay với Điện Máy Thiên Phú là nhà phân phối của rất nhiều hãng,thương hiệu nổi tiếng trên thị trường có đội ngũ tư vấn, kỹ thuật viên lắp đặt chuyên nghiệp, Các sản phẩm Quạt Mitsubishi bán ra đều mới 100% được bảo hành chính hãng và theo tiêu chuẩn nhà sản xuất, cam kết giá thành rẻ, tốt nhất trên thị trường.

Đến với Điện Máy Thiên Phú để sở hữu ngay quạt trần 5 cánh Mitsubishi C56-RA5 cam kết chính hãng,giá chỉ 3.990.000₫ ngay nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook