0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mua máy hút mùi chất lượng, giá tận xưởng, bao giá toàn miền Bắc

Ngày Đăng: 14:26 17/01/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút mùi nhà bếp là một trong những thiết bị không thể thiết trong căn bếp của gia đình, vừa nâng cấp không gian vừa cải thiện bầu không khí, bảo vệ sức khỏe của các thành viên. Mua máy hút mùi thì dễ, nhưng bạn đã biết địa chỉ mua chất lượng, giá tận xưởng siêu rẻ chưa? Địa chỉ này sẽ được bật mí trong bài viết này.

1. Điện máy Thiên Phú nhập khẩu máy hút mùi chính hãng

Nhắc tới địa chỉ bán máy hút mùi bếp chính hãng thì không thể nào bỏ qua được Điện máy Thiên Phú. Tại đây chuyên nhập khẩu và cung cấp các dòng sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như Bosch, Canzy, Electrolux và Hafele. Đây đều là những cái tên uy tín được đánh giá cao về chất lượng từ thiết kế đến công năng. Đặc biệt hầu hết đều được nhập khẩu từ Châu Âu, ra đời từ quy trình sản xuất tiên tiến và được kiểm định nghiêm ngặt trước khi đến tay người dùng. Nhất là máy hút mùi Bosch – một trong những dòng máy cao cấp nhất được trang bị nhiều tính năng hiện đại, công suất hút mạnh mẽ.

mua máy hút mùi bosch

Thiên Phú còn cung cấp đầy đủ các loại thiết bị hút mùi từ công suất thấp cho bếp nhỏ đến công suất cao cho bếp rộng rãi. Các loại âm tủ, kính vát, kính cong, treo trần độc lập và gắn tường cho khách hàng thoải mái lựa chọn phù hợp với thiết kế bếp. Tất cả đều cam kết chính hãng 100%.

2. Tổng kho buôn bán lẻ rẻ hơn bán buôn, bao giá toàn miền Bắc

Vì là tổng kho buôn nên lợi thế khi mua máy hút mùi tại Điện máy Thiên Phú là bạn sẽ mua được hàng chính hãng với giá tại kho, không qua trung gian. Nhờ vậy mỗi sản phẩm được bán rẻ hơn vài triệu đồng so với trên thị trường, tạo cơ hội cho khách hàng mua được với giá rẻ nhất. Giá tại Thiên Phú bao toàn miền Bắc và là một trong những địa chỉ được nhiều người lựa chọn nhất.

mua máy hút mùi hafele

3. Giá cả công khai trên website cho bạn thoải mái tham khảo

Đối với các dòng sản phẩm có sẵn trong kho, Thiên Phú luôn công khai giá tại website dienmaythienphu.vn. Bạn có thể truy cập để tham khảo giá và so sánh thoải mái, xem xét tài chính của bản thân và quyết định mua sản phẩm phù hợp mà không cần ibox hay gọi điện. Trên website còn cung cấp nhiều thông tin hữu ích về sản phẩm như đánh giá, review, hướng dẫn sử dụng, hướng dẫn lắp đặt,… Trường hợp cần được tư vấn kỹ hơn bạn có thể lên hệ hotline 091.896.9699.

4. Nhiều chương trình ưu đãi giảm giá hấp dẫn tại Thiên Phú

Không chỉ bán với giá tại kho, Điện máy Thiên Phú còn thường xuyên có các chương trình giảm giá, sale sốc nhân các dịp quan trọng như ngày đôi, ngày lễ, Giáng Sinh,…

mua máy hút mùi canzy

Đặc biệt hiện tại là thời điểm cận Tết 2024, các dòng sản phẩm đang được giảm giá sâu chào đón năm mới mà bạn không nên bỏ lỡ. Trong đó:

  • Máy hút mùi Bosch giảm từ 9% – 25%
  • Máy hút mùi Canzy giảm từ 10% – 17%
  • Máy hút mùi Hafele giảm từ 7% – 22%

5. Mua máy hút mùi luôn được bảo hành từ 24 tháng trở lên

Tất cả các sản phẩm tại Thiên Phú là nhập khẩu chính hãng. Khi mua máy hút mùi bạn luôn nhận được dịch vụ bảo hành từ 24 tháng trở lên tùy thuộc từng thương hiệu và từng model. Trường hợp phát hiện hàng lỗi sẽ được đổi mới theo quy định. Như vậy người dùng có thể yên tâm khi mua sắm và sử dụng.

Dùng máy hút mùi nhà bếp thực sự có rất nhiều lợi ích nên bạn hãy đầu tư lắp đặt cho gia đình và nên mua tại Thiên Phú để tiết kiệm ngân sách nhé!

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook