0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mua máy giặt Samsung lồng ngang loại nào tốt nhất hiện nay

Ngày Đăng: 20:58 24/06/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn các mẫu máy giặt Samsung lồng ngang tốt nhất hiện nay với giá cả phải chăng, cùng tìm hiểu nhé.

1. Máy giặt Samsung Inverter WW90K54E0UW/SV 9Kg

Máy giặt Samsung WW90K54E0UW/SV sở hữu thiết kế cửa ngang hiện đại, màu trắng tinh tế và dễ vệ sinh. Máy giặt có khả năng giặt quần áo lên tới 9kg, phù hợp với gia đình có 4 – 5 thành viên. Nhờ có cửa phụ Add Door người dùng sẽ dễ dàng bổ sung thêm áo quần còn sót vào máy bất cứ lúc nào, vô cùng tiện lợi.

Máy giặt Samsung WW90K54E0UW

Bên cạnh đó, máy giặt còn sử dụng công nghệ Inverter tiết kiệm điện hiệu quả. Đi cùng với đó là công nghệ giặt Eco Bubble sẽ đánh tan xà phòng thành bong bóng siêu mịn, nhanh chóng thẩm thấu vào từng sợi vải để làm các vết bẩn khó giặt trên quần áo.

Lồng giặt được thiết kế với những lỗ thoát nước hình kim cương của máy giặt sẽ giúp bảo vệ quần áo tốt hơn trong suốt quá trình giặt giữ. Ngoài ra, tính năng giặt hơi nước của máy giặt Samsung lồng ngang này sẽ loại bỏ vi khuẩn và ngăn ngừa dị ứng tốt hơn, hỗ trợ làm mềm, giảm nhăn quần áo hiệu quả hơn.

Hơn nữa, bạn có thể thông qua ứng dụng Smart Check trên điện thoại để chẩn đoán lỗi và khắc phục lỗi nhanh chóng. Nhờ có tính năng này, người dùng có thể tiết kiệm được thời gian và chi phí cho việc sửa chữa.

2. Máy giặt Samsung Inverter WW10K54E0UW/SV 10Kg

Máy giặt Samsung Addwash WW10K54E0UW/SV được thiết kế thêm cửa phụ Add Door, giúp người dùng cho thêm đồ giặt vào máy vô cùng tiện lợi. Ngoài ra, máy giặt còn sở hữu gam màu trắng tinh tế, giúp không gian nhà bạn trở nên bắt mắt và hiện đại hơn.

máy giặt Samsung WW10K54E0UW

Thêm vào đó, chiếc máy giặt này còn mang đến hiệu quả giặt sạch vượt trội, quần áo không còn bám cặn bột giặt nữa nhờ có bong bóng xà phòng siêu mịn của công nghệ giặt Eco Bubble. Tính năng giặt nước nóng của máy giặt Samsung cửa trước này sẽ giúp đẩy lùi mọi vi khuẩn, tác nhân gây dị ứng bám trên quần áo. Đồng thời, nước nóng còn làm cho sợi vải mềm mại hơn, mang đến cảm giác thoải mái khi mặc.

Máy cũng được trang bị công nghệ Digital Inverter tiết kiệm hiệu quả điện năng và vận hành êm ái trong suốt quá trình giặt. Với khối lượng giặt lớn, lên tới 10kg quần áo, máy giặt Inverter này sẽ thích hợp với nhu cầu làm sạch áo quần của gia đình có từ 5 – 7 thành viên.

3. Máy giặt Samsung Inverter WW80J54E0BX/SV 8Kg

Máy giặt Samsung WW80J54E0BX/SV với thiết kế hiện đại, gam màu đen inox sang trọng, hứa hẹn sẽ là nội thất mang đến vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho không gian nhà bạn. Máy giặt này có khối lượng giặt 8kg, phù hợp với nhu cầu sử dụng của những gia đình có 3 – 5 thành viên.

máy giặt Samsung WW80J54E0BX

Nhờ có sự góp mặt của công nghệ Digital Inverter. Bạn sẽ không phải lo lắng về chi phí tiền điện của gia đình nữa, bởi máy sẽ giúp tiết kiệm điện năng vô cùng hiệu quả. Hơn nữa, công nghệ này còn giúp máy giặt hoạt động mượt mà, êm ái, không rung lắc trong suốt quá trình sử dụng.

Chế độ giặt ít nhăn của máy giặt này có khả năng kiểm soát tốc độ của lồng giặt. Nhờ đó, quần áo không chỉ được giặt sạch mà còn không bị xoắn rối, nhăn nhúm sau khi giặt. Chức năng giặt hơi nước của máy giặt sẽ giúp giảm nhăn và loại bỏ triệt để những vi khuẩn cùng những tác nhân gây dị ứng trên quần áo, bảo vệ tốt hơn cho sức khoẻ gia đình bạn.

Mong rằng 3 mẫu máy giặt Samsung lồng ngang được đề cập ở bài viết trên sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho gia đình bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook