0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mua máy giặt LG inverter nào chất lượng tốt năm 2024?

Ngày Đăng: 23:46 25/09/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG có thiết kế hiện đại, tinh tế, nổi tiếng với chất lượng cao và độ bền vượt trội. Nếu bạn đang quan tâm đến sản phẩm này, thì xem ngay bài viết dưới đây để cùng khám phá 3 chiếc máy giặt LG inverter chất lượng tốt năm 2024 tại Điện máy Thiên Phú nhé!

1. Máy Giặt LG Inverter 12Kg FV1412S3B

Cái tên đầu tiên chính là máy giặt LG 12kg FV1412S3B sở hữu thiết kế lồng ngang hiện đại đi cùng gam màu đen trung tính cực kỳ hút mắt. Các đường nét được bo cong tinh tế, tạo nên vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian nhà của bạn. Kích thước máy không quá cồng kềnh nên việc lựa chọn vị trí lắp đặt cũng khá đơn giản.

máy giặt LG inverter FV1412S3B 12kg

FV1412S3B có bảng điều khiển dạng cảm ứng có nút xoay và màn hình hiển thị đi kèm. Các chức năng đều được chú thích rõ ràng song ngữ Anh – Việt nên rất dễ để người dùng làm quen và sử dụng máy theo mong muốn. Khối lượng giặt lớn 12kg đi cùng đa dạng chương trình giặt, phù hợp với gia đình có trên 7 thành viên.

Có nhiều chương trình giặt nên người dùng sẽ phân vân vì không biết nên chọn cái nào cho phù hợp. Nhận thấy điều này, hãng LG đã được tích hợp công nghệ AI DD có các cảm biến thông minh hỗ trợ nhận biết trọng lượng và độ mềm của vải. Sau đó, máy sẽ tự phân tích và đưa ra chương trình giặt tối ưu giúp làm sạch quần áo hiệu quả, bảo vệ sợi vải tốt hơn đến 18%.

Nhờ được trang bị công nghệ TurboWash360 để làm sạch hiệu quả cho quần áo một cách nhanh chóng. Với 4 hướng của vòi phun đa chiều sẽ tác động mạnh mẽ, đưa chất giặt tẩy thẩm thấu sâu đến mọi vị trí của quần áo. Nhờ vậy thời gian giặt giũ được rút ngắn mà vẫn đảm bảo hiệu quả làm sạch.

Bạn có thể điều khiển máy giặt từ xa qua ứng dụng LG ThinQ qua điện thoại mọi lúc, mọi nơi. Tính năng khóa trẻ em đảm bảo an toàn trong quá trình máy vận hành, vô cùng cần thiết với những gia đình có trẻ nhỏ.

2. Máy Giặt LG Inverter 9Kg FB1209S6M

Cái tên tiếp theo là máy giặt LG 9kg FB1209S6M có kiểu dáng máy giặt cửa trước – lồng ngang. Tông màu đen lịch lãm, mang đậm phong cách Châu Âu, tô điểm nét đẹp sang trọng cho không gian. Bảng điều khiển có nút xoay, màn hình cảm ứng, hỗ trợ song ngữ Anh – Việt kết hợp với màn LED giúp hiển thị thông số rõ ràng, tạo điều kiện cho người dùng dễ dàng tuỳ chỉnh máy theo mong muốn.

 máy giặt LG inverter FB1209S6M 9kg

Vỏ máy làm bằng kim loại sơn tĩnh điện có độ bền cao, giảm thiểu trầy xước. Lồng giặt bằng thép không gỉ có độ sáng bóng cao, dễ làm sạch, hạn chế mảng bám trong suốt quá trình sử dụng. FB1209S6M có khối lượng giặt tối đa 9 kg, đáp ứng nhu cầu giặt giũ của gia đình từ 4 – 6 thành viên.

Bên cạnh đó, máy giặt được áp dụng công nghệ giặt 6 motion DD hiện đại. Có thể mô phỏng thao tác giặt tay của con người qua 6 chuyển động, bao gồm: nhào trộn, chà xát, nén, quay, đập và đảo quần áo. Công nghệ này giúp loại bỏ vết bẩn cứng đầu, giảm tình trạng xoắn rối, hư hỏng quần áo, giữ độ bền đẹp theo thời gian.

Chiếc máy giặt LG cửa trước FB1209S6M cho hiệu quả giặt sạch tốt nhờ công nghệ giặt hơi nước Steam. Hơi nước ở nhiệt độ cao sẽ len lỏi vào bên trong từng sợi vải, tiêu diệt vi khuẩn. loại bỏ các tác nhân gây dị ứng bám trên áo quần, diệt khuẩn tối ưu đến 99.9%. Góp phần bảo vệ làn da và sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

3. Máy Giặt Sấy LG Inverter Giặt 11Kg Sấy 7Kg FV1411D4W

Cái tên cuối cùng là máy giặt sấy LG FV1411D4W có kiểu thiết kế hiện đại, vừa có khả năng giặt, vừa có thể sấy tiện lợi cho việc sử dụng. Sản phẩm còn được trang bị nhiều chương trình giặt, đáp ứng đa dạng nhu cầu giặt giũ. Máy giặt được thiết kế kiểu máy giặt lồng ngang với chất liệu vỏ máy được làm bằng kim loại sơn điện màu trắng trang nhã, tăng vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian. FV1411D4W có thể đáp ứng khối lượng giặt 11 kg hoặc sấy 7 kg, phù hợp cho gia đình trên 7 người.

máy giặt sấy LG FV1411D4W 11kg

Đặc biệt, máy giặt được áp dụng công nghệ sấy ngưng tụ hiện đại. Sử dụng công nghệ sấy ngưng tụ, hơi nước trong quá trình sấy sẽ ngưng tụ bên trong khoang ngưng. Máy không cần phải lắp thêm ống thoát khí nên thiết kế nhỏ gọn, dễ lắp đặt và an toàn cho người sử dụng.

Hãng Electrolux được tích hợp công nghệ Inverter, có khả năng điều chỉnh vòng quay của máy nén giúp lồng giặt hoạt động hiệu quả và sử dụng điện nước tiết kiệm, đồng thời còn giúp máy vận hành êm ái. Người dùng sẽ không phải lo lắng về hoá đơn điện hàng tháng.

Máy giặt LG inverter FV1411D4W là sản phẩm phù hợp cho những gia đình đông người hoặc ít thành viên hơn nhưng lại có nhu cầu giặt sấy quần áo nhiều, muốn tiết kiệm chi phí mua sắm và không gian lắp đặt so với việc sử dụng 2 loại máy – máy giặt và máy sấy.

Trên đây là 3 chiếc máy giặt LG inverter chất lượng tốt năm 2024 tại Điện máy Thiên Phú. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp bạn chọn được chiếc máy giặt phù hợp nhất cho gia đình mình nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook