0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mua máy giặt LG cửa trước nào tiết kiệm điện, chất lượng tốt hiện nay?

Ngày Đăng: 22:58 27/02/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG cửa trước có thiết kế đẹp mắt, hiện đại, độ bền cao, nhiều công nghệ hiện đại, giá phải chăng nên được nhiều gia đình tin dùng lựa chọn. Xem ngay bài viết dưới đây để tham khảo 3 máy giặt LG cửa trước tiết kiệm điện, chất lượng tốt hiện nay tại Điện máy Thiên Phú nhé!

1. Máy Giặt LG Inverter 12Kg FV1412S3PA

Đầu tiên là máy giặt LG inverter FV1412S3PA thuộc kiểu máy giặt lồng ngang. Cùng chất liệu vỏ bằng kim loại sơn tĩnh điện màu xám nhạt bền bỉ. Bảng điều khiển được thiết kế dạng nút xoay – cảm ứng và trang bị màn hình Led hiển thị kèm song ngữ Anh – Việt. Nhờ đó, người dùng sẽ dễ dàng thao tác và sử dụng máy theo nhu cầu. Với khối lượng giặt 12kg, máy giặt sẽ thích hợp cho gia đình trên 7 người sử dụng.

máy giặt LG FV1412S3PA 12kg mới nhất 2023

Bên cạnh đó, máy giặt được áp dụng công nghệ cảm biến AI DD. Có khả năng nhận biết được khối lượng quần áo và chất liệu sợi vải. Sau đó máy điều chỉnh chế độ giặt phù hợp để tối ưu hóa thời gian giặt và lượng nước sử dụng. Mang lại hiệu quả giặt sạch cao nhất, bảo vệ sợi vải tốt hơn.

Sản phẩm được trang bị công nghệ TurboWash360 hiện đại. Sử dụng áp lực nước cao với tốc độ chảy nhanh, tăng tốc độ thẩm thấu chất giặt tẩy vào bên trong quần áo. Hỗ trợ loại bỏ vết bẩn tối ưu và cho chu trình kết thúc giặt nhanh.

Máy giặt LG 12kg FV1412S3PA sử dụng động cơ truyền động trực tiếp. Cùng công nghệ inverter cho kha năng vận hành êm và sử dụng điện tiết kiệm hơn. Công nghệ Inverter điều khiển hoạt động máy nén chủ động đưa lồng giặt vào trạng thái hoạt động phù hợp.

Bạn có thể điều khiển từ xa qua ứng dụng LG ThinQ qua điện thoại một cách nhanh chóng. Việc giặt giũ của gia đình bạn sẽ trở nên nhanh chóng và tiện lợi hơn.

2. Máy Giặt Sấy LG Inverter Giặt 10Kg Sấy 6Kg FV1410D4M1

Máy giặt sấy LG FV1410D4M1 vừa có chức năng giặt và sấy trên cùng một thiết bị. Cho phép bạn linh hoạt giặt sạch và sấy khô quần áo hiệu quả. Sản phẩm còn tiết kiệm không gian lắp đặt và chi phí mua máy sấy riêng. Máy sở hữu gam màu đen tinh tế với chất liệu vỏ máy được làm bằng sơn tĩnh điện bền bỉ. Chất liệu nắp máy giặt làm bằng kính cứng cáp, có thể quan sát bên trong. Máy giặt LG này phù hợp cho các hộ gia đình từ 5 – 7 người với khối lượng giặt 10kg, sấy đến 6kg trong mỗi lần sử dụng.

máy giặt sấy LG FV1410D4M1

Nổi bật, máy giặt sở hữu công nghệ giặt hơi nước Steam+. Sử dụng nhiệt độ cao từ hơi nước để xử lý đến 99.9% các chất gây dị ứng và vi khuẩn. Đồng thời công nghệ này còn giúp loại bỏ vết nhăn trên quần áo hiệu quả. Vì thế, công nghệ này phù hợp cho gia đình có làn da nhạy cảm và sức khỏe.

Máy giặt LG cửa trước FV1410D4M1 được trang bị công nghệ giặt tiết kiệm TurboWash. Sử dụng 2 vòi phun với tốc độ xả nước cực nhanh và mạnh. Cho các chất giặt tẩy thấm sâu, loại bỏ vết bẩn cứng đầu dễ dàng. Mang lại hiệu quả giặt sạch vượt trội với thời gian giặt giũ tốn khoảng 59 phút. Hơn nữa, công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện nước vô cùng hiệu quả.

Sản phẩm được ứng dụng công nghệ Inverter hiện đại. Có khả năng kiểm soát lồng giặt để làm sạch quần áo hiệu quả và sử dụng điện năng tiết kiệm hơn. Bạn sẽ không phải lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

Bạn có thể điều khiển máy giặt từ xa qua ứng dụng LG ThinQ. Chỉ cần cài ứng dụng này trên điện thoại, bạn có thể điều khiển, kiểm soát điện năng tiêu thụ. Cùng một số tính năng thông minh khác thuận tiện ở bất kì đâu.

3. Máy Giặt LG Inverter 9Kg FM1209S6W

Cuối cùng là máy giặt LG 9kg inverter FM1209S6W. Với thiết kế cửa trước, tông màu trắng trang nhã, phù hợp với nhiều kiểu không gian nội thất. Máy có bảng điều khiển dạng nút xoay chọn chương trình quen thuộc, dễ sử dụng. Đi kèm với chú thích rõ bằng song ngữ Anh – Việt nên người dùng mới không phải mất nhiều thời gian để sử dụng thành thạo máy.

máy giặt LG cửa trước FM1209S6W 9kg

LG FM1209S6W có khối lượng giặt là 9kg, lựa chọn phù hợp với nhu cầu giặt giũ của các gia đình có từ 4 – 6 thành viên. Lồng giặt của máy được làm từ thép không gỉ, giúp bảo vệ sợi vải, nâng cao hiệu suất giặt sạch.

Máy giặt được trang bị công nghệ 6 Motion DD hiện đại. Có thể mô phỏng các chuyển động giặt tương tự như cách con người giặt tay. Cho phép lồng giặt di chuyển linh hoạt theo nhiều hướng khác nhau. Qua đó, máy giặt đảm bảo hiệu quả làm sạch quần áo và bảo vệ sợi vải hơn. Thêm vào đó, máy giặt này còn sử dụng công nghệ Steam, giúp tiêu diệt vi khuẩn, loại bỏ vết bẩn. Trả lại những chiếc quần áo sạch sẽ, an toàn cho da nhạy cảm.

Nhờ có công nghệ inverter, máy giặt LG giá rẻ FM1209S6W sẽ giúp sử dụng lượng điện năng hợp lý. Góp phần giảm bót chi phí điện hàng tháng cho gia đình bạn. Chỉ với chiếc điện thoại, bạn có thể chẩn đoán lỗi dễ dàng hơn với chức năng Smart Diagnosis™.

Bài viết trên đây đã giới thiệu 3 chiếc máy giặt LG cửa trước tiết kiệm điện, chất lượng tốt hiện nay. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook