0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mua máy giặt LG cửa trước nào chất lượng tốt năm 2024?

Ngày Đăng: 10:42 29/06/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG được người dùng ưa chuộng bởi những công nghệ giặt tiên tiến và độ bền bỉ cao. Dưới đây là một số mẫu máy giặt LG cửa trước chất lượng tốt nhất năm 2024. Mời bạn cùng tham khảo để đưa ra lựa chọn phù hợp với gia đình mình.

1. Máy Giặt LG Inverter 10Kg FV1410S4W1

Được hãng cho ra mắt năm 2023, máy giặt LG 10kg FV1410S4W1 sở hữu gam màu trắng thanh lịch, thiết kể kiểu cửa trước hiện đại, phù hợp với nhiều kiểu không gian khác nhau. Thiết kế nắp máy được làm bằng kính chịu lực chắc chắn, cho bạn quan sát quần áo bên trong ngay cả khi đang giặt. Lồng giặt từ thép không gỉ độ bền cao, hạn chế hư hỏng, chống bám vi khuẩn, tăng thêm tuổi thọ cho thiết bị.

Mua máy giặt LG cửa trước nào chất lượng tốt năm 2024?

Bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt có nút xoay, cảm ứng và màn hình hiển thị rõ nét giúp bạn dễ dàng thao tác và sử dụng máy theo mong muốn. Máy này có thể giặt đến 10kg quần áo, phù hợp cho những gia đình có số lượng thành viên từ 5 – 7 người.

Thêm vào đó, máy giặt sở hữu công nghệ AI DD với trí thông minh nhân tạo, nhận biết khối lượng giặt và điều chỉnh về chuyển động phù hợp với độ mềm của vải, sau đó máy sẽ tối ưu hóa chương trình giặt. Nhờ đó, quần áo được làm sạch hiệu quả mà vẫn đảm bảo độ bền cho sợi vải.

Với chế độ giặt hơi nước Steam, máy giặt LG cửa trước FV1410S4W1 sẽ sử dụng nhiệt độ nóng của hơi nước nhằm diệt khuẩn trên bề mặt vải, đồng thời có thể giảm thiểu độ nhăn của áo quần. Chế độ này là một phương pháp hữu hiệu cho những ai thường xuyên bị dị ứng da hay có làn da nhạy cảm.

FV1410S4W1 sử dụng công nghệ Inverter mang đến hiệu quả tiết kiệm năng lượng, hỗ trợ thiết bị hoạt động êm ái, giảm thiểu tiếng ồn khó chịu. Cùng với đó, động cơ truyền động trực tiếp sẽ mang lại hiệu quả vận hành mượt mà, hạn chế rung lắc, giảm thiểu tiếng ồn lớn gây ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình.

2. Máy Giặt LG Inverter 10Kg FV1410S4P

FV1410S4P được đánh giá là có thiết kế sang trọng, hiện đại. Thân máy có màu xám thời thượng, dễ dàng hòa hợp cùng nhiều kiểu không gian nội thất. Máy sở hữu kích thước khá nhỏ gọn tạo sự linh hoạt trong việc lắp đặt và tiết kiệm không gian. Máy có thể giặt đến 10kg quần áo trong một lần.

Mua máy giặt LG cửa trước nào chất lượng tốt năm 2024?

Bên trong máy, lồng giặt được làm bằng thép không gỉ giúp kháng khuẩn và chống bám bẩn tốt. Nắp máy làm từ kính chịu lực 2 lớp bền bỉ, nâng cao độ bền, quan sát chuyển động giặt bên trong. Máy được tích hợp sẵn tới 14 chương trình giặt khác nhau để người dùng lựa chọn phù hợp với loại vải và mức độ bẩn.

Sản phẩm được áp dụng công nghệ giặt nhanh TurboWash. Với vòi xả nước với áp lực lớn xuống lồng giặt đa chiều để chất giặt tẩy nhanh chóng thẩm thấu sâu. Công nghệ này giúp đánh bật mọi vết bẩn cứng đầu, đẩy nhanh chu trình giặt giũ. Thêm nữa, công nghệ giặt 6 motion DD sẽ mô phỏng lại quá trình giặt tay của con người. Công nghệ này giúp giặt sạch vết bẩn, giảm hư hỏng, sờn ráh và xoắn rối, đảm bảo độ bền đẹp theo thời gian.

Chiếc máy giặt LG cửa ngang FV1410S4P được trang bị công nghệ AI DD. Dùng trí thông minh phân tích thông tin về độ mềm của vải và khối lượng đồ giặt bằng các cảm biến thông minh. Cho phép máy tự điều chỉnh chương trình giặt phù hợp để bảo vệ sợi vải. Việc lựa chọn chương trình giặt sẽ trở nên đơn giản hơn với AI DD.

Thông qua ứng dụng Smart ThinQ, người dùng có thể kết nối máy giặt với điện thoại thông minh và từ đó điều khiển, giám sát quá trình giặt giũ từ bất kỳ đâu một cách tiện lợi.

3. Máy Giặt LG Inverter 12Kg FV1412S3B

Cũng được hãng cho ra mắt năm 2023, máy giặt LG 12kg FV1412S3B gây ấn tượng nhờ khối lượng giặt đồ lớn. Máy thuộc dòng máy giặt cửa ngang, tông màu đen lịch lãm, nâng tầm không gian sống của gia đình bạn.

Mua máy giặt LG cửa trước nào chất lượng tốt năm 2024?

Máy có bảng điều khiển cảm ứng có nút xoay kèm màn hình hiển thị rõ nét các thông số, hỗ trợ chú thích song ngữ Anh – Việt, cho bạn quan sát và tùy chỉnh máy giặt dễ dàng hơn. Máy có khối lượng giặt đến 12kg phù hợp với gia đình có trên 7 người.

Đặc biệt hơn, máy giặt được áp dụng công nghệ AI DD. Sử dụng trí tuệ nhân tạo Al phát hiện khối lượng, cảm nhận được độ mềm của từng loại vải. Sau đó máy sẽ tự động lựa chọn những chuyển động tối ưu cho vải. AI DD sẽ giúp xử lý công việc giặt giũ hiệu quả, chăm sóc quần áo thông minh.

Bên cạnh đó, model máy giặt LG inverter FV1412S3B sở hữu công nghệ giặt TurboWash360. Sử dụng vòi phun đa chiều 3D, cho chất giặt và nước thẩm sâu vào sợi vải, giặt sạch quần áo chỉ trong thời gian 39 phút.

FV1412S3B đem đến chất lượng giặt giũ tốt nhất với công nghệ Inverter. Tự động điều chỉnh vòng quay của động cơ, nhờ đó giúp tăng khả năng giặt tẩy, tiết kiệm điện nước đáng kể. Hơn thế, với tính năng thêm đồ trong khi giặt cho phép bạn có thể bạn có thể thêm đồ mà không cần mất thời gian giặt thêm lần nữa.

Trên đây là 3 chiếc máy giặt LG cửa trước chất lượng tốt năm 2024 bạn nên tham khảo. Với những chia sẻ trên mong rằng bạn sẽ đưa ra lựa chọn phù hợp với gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook