0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mua máy giặt Electrolux cửa trước nào chất lượng tốt năm 2024?

Ngày Đăng: 16:29 05/04/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Dòng máy giặt Electrolux cửa trước luôn được nhiều người dùng yêu thích và sử dụng. Dưới đây cùng tìm hiểu 3 chiếc máy giặt Electrolux cửa trước chất lượng tốt năm 2024 với giá bán vô cùng hợp lý..

Hiện nay những dòng sản phẩm máy giặt Electrolux cửa trước là sự lựa chọn yêu thích của nhiều người tiêu dùng vì thiết kế hiện đại, đáp ứng đa dạng nhu cầu giặt giũ. Nếu bạn đang muốn tìm cho mình một chiếc máy giặt mới thì hãy cùng tham khảo ngay 3 mẫu máy giặt Electrolux ngay dưới đây.

1. Máy Giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9024P5WB

Máy giặt Electrolux 9kg EWF1024P5WB có thiết kế sang trọng, gam màu trắng thanh lịch. Thiết kế này giúp làm nổi bật không gian nội thất cho gia đình bạn. Với bảng điều khiển núm xoay, phím cảm ứng cùng màn hình hiển thị, hỗ trợ sử dụng cả 2 ngôn ngữ tiếng Anh – Việt, nhờ đó các thành viên trong gia đình bạn sẽ dễ dàng sử dụng hơn. Phù hợp cho các gia đình từ 4 – 6 thành viên nhờ khối lượng giặt 9kg.

máy giặt Electrolux cửa trước EWF9024P5WB

Thêm vào đó, máy giặt được trang bị chương trình giặt nhanh 15 phút. Cho phép bạn giặt nhanh chóng các loại quần áo mỏng nhẹ, ít bẩn giúp bạn tiết kiệm đáng kể thời gian chờ đợi.

Được đánh giá cao về hiệu suất diệt khuẩn, nhờ được ứng dụng công nghệ giặt hơi nước Hygiene Care hiện đại. Sử dụng hơi nước có nhiệt độ từ 40 đến 90 °C để làm sạch quần áo. Loại bỏ các loại vi khuẩn & tác nhân gây dị ứng, mạt bụi, lông thú bám trên quần áo. Bảo vệ an toàn làn da nhạy cảm và sức khỏe của gia đình. Ngoài ra, hơi nước thẩm thấu vào sợi vải còn giúp cho sợi vải được mềm mại hơn, giảm thiểu nếp nhăn. Bạn sẽ tiết kiệm đáng kể thời gian là ủi sau mỗi lần giặt.

Chiếc máy giặt Electrolux giá rẻ EWF9024P5WB được trang bị công nghệ Eco Inverter. Mang đến hiệu quả tiết kiệm 50% điện năng so với các dòng máy giặt thông thường. Giảm bớt hóa đơn tiền điện hàng tháng cho gia đình bạn. Máy sở hữu công nghệ này cũng vận hành êm hơn, ít rung lắc, bền bỉ với thời gian. Máy giặt giúp giặt sạch, bảo vệ quần áo tốt hơn nhờ lồng giặt hình tổ ong.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1042R7SB

Máy giặt Electrolux 10kg EWF1042R7SB với gam đen xám sang trọng cùng với thiết kế cửa trước. Mang đậm phong cách đẳng cấp Châu Âu giúp ngôi nhà bạn tôn lên vẻ sang trọng, hiện đại. Máy giặt có khối lượng giặt 10kg, đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ đối với những gia đình có từ 5 – 7 thành viên.

máy giặt Electrolux inverter EWF1042R7SB 10kg

Máy giặt đem đến khả năng vận hành êm ái, không gây tiếng ồn, kéo dài tuổi thọ nhờ công nghệ EcoInverter. Đồng thời, công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện năng, giảm thiểu chi phí tiền điện hàng tháng của gia đình bạn. Đáng chú ý, máy giặt sở hữu công nghệ UltraMix giúp máy giặt hòa tan hoàn toàn bột giặt. Cho quần áo sau giặt luôn sạch sâu hơn, loại bỏ cặn bột giặt bám trên quần áo gây kích ứng da, nổi mẩn, dị ứng cho người mặc. Hơn thế, công nghệ này còn giúp bảo vệ màu vải sáng mới sau nhiều lần giặt.

Chiếc máy giặt này đảm bảo được giặt sạch sâu, loại bỏ đến 49 loại vết bẩn cứng đầu một cách dễ dàng nhờ công nghệ Sensor Wash được tích hợp với cảm biến AI thông minh. Công nghệ này khả năng đo lường độ bẩn và cặn chất giặt tẩy trên quần áo rồi tự động điều chỉnh chu trình giặt xả phù hợp. Cho quần áo được giặt sạch hoàn toàn, giảm đến 80% cặn chất giặt tẩy.

Không chỉ vậy, máy còn có tính năng điều khiển từ xa thông qua ứng dụng Electrolux Life. Cho bạn diều khiển và theo dõi các chu trình của máy giặt ngay cả khi không ở nhà. Tính năng này giúp đáp ứng tốt nhu cầu đối với những người bận rộn, không thường xuyên ở nhà. Tính năng Add Clothes tiện lợi của máy giúp bạn có thể tạm dừng chu trình giặt. Sau đó bổ sung thêm đồ giặt vào máy một cách tiện lợi.

Máy giặt Electrolux được tích hợp bảng điều khiển nút vặn linh hoạt, phím cảm ứng. Bạn sẽ dễ dàng chọn chương trình giặt mà bạn theo mong muốn. Ở chu trình giặt làm mới (Vapour Refresh), bạn không cần thêm chất giặt tẩy. Chu trình này giúp là phẳng quần áo, loại bỏ mùi hôi, tiết kiệm thời gian sau mỗi lần giặt.

3. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF9024D3WB 9Kg

Máy giặt Electrolux inverter EWF9024D3WB được thiết kế kiểu dáng cửa trước cùng gam màu trắng thanh lịch. Thiết kế sẽ giúp tăng vẻ đẹp tinh tế, sang trọng cho không gian. Bảng điều khiển ở mặt trước có núm xoay và màn hình hiển thị, song ngữ Anh – Việt giúp bạn dễ dàng sử dụng. Khối lượng giặt 9kg, sẽ đáp ứng nhu cầu giặt giũ cho những gia đình có từ 4 đến 5 thành viên.

Máy giặt Electrolux EWF9024D3WB 9kg

Được hãng Electrolux trang bị cho công nghệ inverter hiện đại. Cho máy giặt giúp máy hoạt động điện ít hơn đến 22% so với các dòng khác. Từ đó tiết kiệm cho bạn một khoản tiền điện đáng kể hằng tháng. Đồng thồi công nghệ này còn giúp máy hoạt động bền bỉ và ổn định hơn.

Đặc biệt, máy giặt được ứng dụng công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care. Cho quần áo được giặt bằng hơi nước ở nhiệt độ cao, diệt khuẩn lên đến 99,9%. Từ đó đẩy lùi vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng có trên quần áo. Đảm bảo an toàn cho làn da và sức khỏe gia đình bạn. Bảo vệ an toàn cho làn da và sức khỏe gia đình bạn.

Máy giặt Electrolux cửa ngang EWF9024D3WB với chức năng thêm quần áo Add Clothes. Cho phép bạn thêm đồ vào lồng giặt ngay cả khi máy đã khởi động đến 15 phút. Tính năng này giúp tiết kiệm điện năng và thời gian giặt đáng kể..

Máy giặt cho phép chọn lựa linh hoạt các chu trình giặt với mức nhiệt khác nhau và loại vải. Quần áo vải cotton, vải mỏng, màu trắng hoặc vải nhiều màu sắc đều được chăm sóc tối ưu. Với chức năng giặt nhanh 15 phút giúp tiết kiệm thời gian giặt giũ đáng kể.

Trên đây là 3 chiếc máy giặt Electrolux cửa trước chất lượng tốt năm 2024. Hy vọng rằng từ thông tin chia sẻ của bài viết bên trên, thì mọi người sẽ lựa chọn được cho mình thiết bị phù hợp với nhu cầu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook