0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mua máy giặt Electrolux 8kg nào tốt nhất và tiết kiệm điện nhất?

Ngày Đăng: 11:29 22/10/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm kiếm một chiếc máy giặt 8kg chất lượng tốt cho gia đình của mình? Máy giặt Electrolux là một trong những thương hiệu được đông đảo khách hàng tin dùng. Cùng xem qua 3 mẫu máy giặt Electrolux 8kg tốt và tiết kiệm điện nhất năm 2021 nhé!

1. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF8024BDWA 8kg

Mẫu máy giặt Electrolux 8kg EWF8024BDWA sở hữu kiểu dáng cửa trước và tông màu trắng tinh tế, chắc chắc sẽ mang lại nét đẹp sang trọng cho không gian nhà bạn. Khối lượng giặt của máy là 8kg, phù hợp với gia đình có khoảng 3 – 5 người.

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF8024BDWA 8kg

Máy giặt được tích hợp công nghệ Inverter hiện đại, góp phần tiết kiệm điện nước và hoạt động bền bỉ và êm ái hơn. Đặc biệt, máy còn sở hữu lồng giặt Lily có thiết kế vô cùng đặc biệt giúp quần áo được giặt sạch nhanh chóng, hạn chế tình trạng hư hỏng và sờn rách trong quá trình giặt giũ.

Đặc biệt, công nghệ Vapour Care trên máy giặt Electrolux cửa trước này sẽ sử dụng một lượng hơi nước nóng. Từ đó, máy giặt sẽ tiêu diệt hoàn toàn các chất gây dị ứng cùng vi khuẩn có trên bề mặt vải. Cho áo quần luôn mềm sợi vải, ít bị nhăn hơn sau mỗi lần giặt.

Với chức năng giặt nước nóng, máy giặt sẽ bảo vệ an toàn cho làn da trẻ nhỏ nhờ khả năng diệt khuẩn vô cùng hiệu quả. Đồng thời tính năng này còn giúp hòa tan bột giặt, giảm cặn bám trên quần áo một cách tối ưu.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF8024ADSA 8kg

Máy giặt Electrolux EWF8024ADSA là một trong những chiếc máy giặt Electrolux bán chạy nhất năm 2020 vừa qua. Nhờ sở hữu thiết kế hiện đại, gam màu xám đậm góp phần tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà bạn, đi cùng với các công nghệ hiện đại giúp cho việc giặt giũ của gia đình bạn trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Máy Giặt Electrolux 8kg Inverter EWF8024ADSA

Đương nhiêu, sản phẩm sẽ phù hợp với nhu cầu giặt giũ của gia đình có từ 3 – 5 thành viên. Máy giặt Electrolux cửa trước 8kg này cũng được trang bị công nghệ Inverter, giúp điều chỉnh số lượng vòng quay của động cơ để đưa lồng giặt vào những trạng thái hoạt động phù hợp nhất, góp phần nâng cao hiệu quả giặt tẩy và tiết kiệm điện, nước cho gia đình bạn.

Sản phẩm không chỉ được trang bị công nghệ giặt hơi nước mà nó còn sở hữu tính năng giặt bằng nước nóng, vô cùng tiện lợi. Vì vậy, quần áo của gia đình bạn sẽ được kháng khuẩn tốt hơn, hạn chế được nhiều nếp nhăn trên quần áo.

3. Máy Giặt Sấy Electrolux Inverter EWW8023AEWA Giặt 8kg Sấy 5kg

Chiếc máy giặt sấy Electrolux EWW8023AEWA nổi bật với gam màu trắng thanh lịch, cùng vẻ bề ngoài nhỏ gọn, vì thế máy giặt sẽ giúp cho không gian nội thất nhà bạn trở nên sang trọng và sinh động hơn. Với khối lượng giặt 8kg, khối lượng sấy là 5kg thích hợp sử dụng cho gia đình có 3 – 5 người.

Máy Giặt Sấy Electrolux Inverter EWW8023AEWA Giặt 8kg Sấy 5kg

Đây cũng là một chiếc máy giặt inverter, có khả năng tiết kiệm điện, nước vô cùng hiệu quả. Cho khả năng vận hành ổn định, êm ái và gia tăng tuổi thọ cho máy theo thời gian. Hơn nữa, công nghệ giặt hơi nước Vapour Care sẽ tiêu diệt các tác nhân, vi khuẩn gây dị ứng có trong quần áo một cách tối ưu.

Ngoài ra, công nghệ Oko Mix sẽ giúp bột giặt được hòa tan hoàn toàn, giảm thiểu cặn chất giặt tẩy bám trên bề mặt vải. Trong khoảng 15 phút đầu tiên khi máy hoạt động, máy giặt sẽ cho phép bạn thêm đồ giặt vào máy, tiện lợi vô cùng.

Trên đây là 3 mẫu máy giặt Electrolux 8kg tốt và tiết kiệm điện nhất năm 2021. Mong rằng qua bài viết này sẽ giúp các bạn có thêm nhiều sự lựa chọn để chọn mua cho gia đình sản phẩm phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook