0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mùa Hè có nên lắp điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-Z9VKH-8 không?

Ngày Đăng: 13:48 13/06/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-Z9VKH-8 là dòng 2 chiều nên nhiều người dùng cho rằng đây không phải là sự lựa chọn phù hợp cho mùa Hè. Tuy nhiên đây là nhận định vô cùng sai lầm vì chiếc điều hòa này có nhiều lợi ích thiết thực hơn bạn tưởng. Đơn giản đây cũng vẫn là một thiết bị làm mát dòng cao cấp.

1. Điều hòa Panasonic 2 chiều đa năng sử dụng tối ưu cho cả mùa Đông và mùa Hè

Khác với những dòng máy 1 chiều chỉ có chức năng làm lạnh thì điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-Z9VKH-8 có cả chức năng làm mát và sưởi ấm. Điều này có nghĩa bạn có thể sử dụng chiếc điều hòa này cho cả mùa Đông và mùa Hè.

Vậy nên không có lý do gì để bạn phân vân có nên lắp điều hòa Panasonic 2 chiều cho mùa Hè hay không. Bởi khả năng làm mát của nó không hề thua kém các dòng 1 chiều khác.

Chưa kể đây là dòng cao cấp nên chất lượng chắc chắn rất tốt.

2. Điều hòa Panasonic inverter tiết kiệm điện trên 70% – Giải pháp tiết kiệm điện tốt nhất cho mùa nắng cao điểm

Công nghệ inverter của điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-Z9VKH-8 tiết kiệm điện, vận hành êm

Sở hữu công nghệ máy nén biến tần hiện đại; điều hòa Panasonic inverter này với khả năng điều chỉnh tốc độ quay của máy nén một cách thông minh sẽ giúp tiết kiệm điện tối ưu. Ngoài khả năng tiết kiệm điện công nghệ này còn giúp máy vận hành êm hơn để bạn có được không gian yên tĩnh.

Hiệu suất năng lượng của điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-Z9VKH-8 đạt mức 7.16; tiết kiệm điện trên 70%

Có thể nói điều hòa Panasonic 9000 2 chiều inverter CU/CS-Z9VKH-8 là một trong những chiếc điều hòa có khả năng tiết kiệm điện tốt nhất hiện nay trên thị trường.

Với hiệu suất năng lượng lên đến 7.16; điều hòa Panasonic inverter này sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm trên 70% tiền điện so với các dòng điều hòa thông thường.

3. Dễ dàng tùy chỉnh làm mát nhanh hay dịu nhẹ theo nhu cầu

Điều hòa Panasonic dòng cao cấp được trang bị công nghệ tăng cường nhiệt P-tech; có khả năng làm lạnh nhanh hơn 35% so với công nghệ làm lạnh thông thường. Cùng với thiết kế cánh đảo gió kép Aerowings; giúp đưa gió đi nhanh và xa hơn đến mọi vị trí trong căn phòng của bạn.

Bạn có thể tùy chỉnh chọn chế độ làm lạnh nhanh i-AutoX hay chế độ làm mát dễ chịu theo nhu cầu sử dụng. Với chế độ gió dễ chịu, bạn sẽ cảm thấy mát dịu nhẹ hơn, tránh cảm lạnh.

4. Điều hòa lọc không khí với công nghệ Nanoe-G bảo vệ sức khỏe tốt nhất

Công nghệ Nanoe-G trên điều hòa Panasonic CU/CS-Z9VKH-8 sẽ giúp lọc bụi mịn PM2.5; khử mùi và diệt khuẩn để bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn khỏi các tác nhân có hại trong không khí.

Vậy nên bạn có thể yên tâm vì sức khỏe của cả gia đình sẽ được bảo vệ tốt nhất; mà không cần thêm máy lọc không khí.

Kết luận

Có thể nói sai lầm lớn nhất của người dùng chính là “nước đến chân mới nhảy”. Phải chờ mùa Đông đến mới tìm đến các thiết bị sưởi; trong khi bạn có thể lựa chọn từ đầu một thiết bị 2 trong 1 dòng cao cấp như Điều Hòa Panasonic 9000Btu 2 Chiều Inverter CU/CS-Z9VKH-8 Gas R32 với mức giá cao hơn dòng tiêu chuẩn chỉ vài triệu đồng.

Vậy nên với câu hỏi Mùa Hè có nên lắp điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-Z9VKH-8 không? thì câu trả lời dĩ nhiên là có. Bởi dòng sản phẩm này đâu chỉ dùng được cho mùa Đông. Chức năng chính của nó vẫn là làm mát. Hơn nữa máy còn có nhiều tính năng và công nghệ hữu ích giúp người dùng sử dụng điều hòa cảm thấy dễ chịu hơn. Đặc biệt khả năng tiết kiệm điện vượt trội mà không phải chiếc điều hòa nào cũng có được.

Hiện nay chiếc điều hòa này đang được bán với giá 13.350.000đ. Nếu bạn quan tâm có thể tham khảo tại website dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn và mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook