0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mùa Đông sắp đến, điều hòa Daikin 2 chiều FTHF35VAVMV là mảnh ghép hoàn hảo

Ngày Đăng: 11:35 07/10/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với mùa Đông đang đến gần thì có lẽ nhiều người sẽ phải tìm chọn giải pháp như là lắp máy sưởi hay mùa đèn sưởi. Tuy nhiên điều này hoàn toàn là không khả thi chút nào vì sẽ tốn kém chi phí, tốn kém diện tích. Thay vào đó, với điều hòa Daikin 2 chiều FTHF35VAVMV thì nó sẽ giải quyết tốt hơn, 2 trong 1 thiết bị cực tiện lợi khi sử dụng.

Vận hành tự động làm lạnh hoặc sưởi ấm theo nhiệt độ phòng

Mùa Đông sắp đến, điều hòa Daikin 2 chiều FTHF35VAVMV là mảnh ghép hoàn hảo

Điều hòa Daikin 2 chiều FTHF35VAVMV được trang bị với bộ cảm biến có trên máy. Khi điều hòa khởi động ở chế độ AUTO thì nó có thể tự động nhận biết để điều chỉnh nhiệt độ làm lạnh hoặc sưởi ấm dựa trên nhiệt độ môi trường phòng xung quanh. Tính năng độc đáo này chỉ có trên duy nhất ở các dòng điều hòa 2 chiều mà thôi.

Điều hòa Daikin FTHF35VAVMV là một sự lựa chọn rất phù hợp dành cho các gia đình đang sinh sống tại Miền Bắc có thời tiết nóng lạnh quanh năm thất thường.

Hiệu quả làm lạnh, sưởi ấm cực nhanh và rộng khắp căn phòng

Chế độ Powerful trên remote sau khi nhấn nút kích hoạt thì máy nén có thể vận hành vô cùng mạnh mẽ. Nhiệt độ sẽ được điều hòa Daikin 12000btu FTHF35VAVMV nhanh chóng cài đặt đến mức yêu cầu. Mang lại cho bạn dùng có thể cảm nhận bầu không khí mát lạnh từ điều hòa thổi ra ngay tức thì.

Điều hòa Daikin Inverter FTHF35VAVMV còn có hiệu ứng thổi gió Coanda sẽ hướng luồng gió lên trên trần cao thay vì thổi xuống dưới. Căn phòng sẽ được làm mát hiệu quả hơn, đồng đều hơn tới không gian nhà bạn. Đồng thời sẽ giúp bảo vệ sức khỏe cho người dùng khi luồng gió không thổi trực tiếp vào cơ thể để tránh gây buốt lạnh.

Tiết kiệm điện năng, vận hành ổn định cực êm ái

Mùa Đông sắp đến, điều hòa Daikin 2 chiều FTHF35VAVMV là mảnh ghép hoàn hảo

Với những mẫu máy như điều hòa Daikin 2 chiều 12000btu FTHF35VAVMV sẽ phải vận hành máy quanh năm thì điều lo ngại đầu tiên chính là sợ máy tốn điện. Hiểu được điều này nên nhà sản xuất đã ứng dụng trên chiếc điều hòa này có công nghệ Inverter tiết kiệm điện. Nó sẽ giúp điều hòa tiết kiệm điện được hiệu quả lên tới tối đa là 60% so với một chiếc điều hòa thông thường khác.

Bên cạnh đó, điều hòa Daikin giá rẻ FTHF35VAVMV còn có thêm cả cảm biến mắt thần thông minh. Nó sẽ giúp máy tránh việc bị hao phí điện năng bằng cách tăng thêm 2 độ C khi không có người sử dụng trong vòng 20 phút. Góp phần cho máy tiết kiệm điện hơn, tránh làm lạnh lãng phí.

Mang đến không gian làm lạnh thoải mái với chức năng khử ẩm

Máy lạnh Daikin FTHF35VAVMV trang bị cả chức năng khử ẩm Dehumidify đến 25%. Giảm thiểu tình trạng ẩm ướt khó chịu, đồng thời còn giúp cho điều hòa làm mát nhanh và hiệu quà hơn lên tới 25% so với những chiếc điều hòa thông thường.

Chức năng chống ẩm mốc giúp máy bền bỉ hơn

Mùa Đông sắp đến, điều hòa Daikin 2 chiều FTHF35VAVMV là mảnh ghép hoàn hảo

Điều hòa Daikin FTHF35VAVMV còn có chức năng chống ẩm mốc sẽ giúp điều hòa tự động làm khô dàn lạnh sau mỗi lần sử dụng. Ngăn ngừa tình trạng hơi ẩm mốc, vi khuẩn hay nấm mốc sinh sôi bên trong. Giảm thiểu các mùi hôi khó chịu, mang đến luồng không khí tươi mát hơn cho căn phòng nhà bạn.

Nhìn chung, với một mẫu máy có thể sử dụng ở cả mùa Hè lẫn mùa Đông như điều hòa Daikin 2 chiều 12000 FTHF35VAVMV thì đây hoàn toàn là một sự lựa chọn rất xứng đáng. Chưa kể máy còn có khả năng tiết kiệm điện rất tốt, làm mát nhanh, vận hành êm ái,…

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook