0

Mua điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ18XKH-8 có phải sự lựa chọn tối ưu ?

Ngày Đăng: 18:41 04/03/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ18XKH-8 là dòng điều hòa khác biệt khi có thể vừa làm lạnh,vừa sưởi ấm chỉ thích hợp sử dụng ở một số nơi như Miền Bắc, Đà Lạt. Liệu mua điều hòa 2 chiều có phải là sự lựa chọn tối ưu dành cho các gia đình hay không?

Điều hòa 2 chiều Panasonic CU/CS-YZ18XKH-8 có giá bao nhiêu?

Mua điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ18XKH-8 có phải sự lựa chọn tối ưu ?

Điều hòa Panasonic 18000Btu 2 Chiều Inverter CU/CS-YZ18XKH-8 hiện tại đang được bán với giá là 20.450.000₫ tại Tổng kho điều hòa Panasonic – Điện Máy Thiên Phú (cập nhật tháng 3/2022). Với mức giá 20 triệu đồng cho một chiếc điều hòa thì nhiều người sẽ nghĩ là cao; tuy nhiên để xét về mặt có đắt hay không thì vẫn còn phải tìm hiểu thêm về chất lượng của sản phẩm ra sao mới có thể đánh giá một cách chính xác.

Mua điều hòa Panasonic CU/CS-YZ18XKH-8 có phải là sự lựa chọn tốt không?

Như đã nói ở trên, điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ18XKH-8 sẽ chỉ thích hợp sử dụng ở một số nơi có khí hậu khắc nghiệt trên nước ta như Miền Bắc, Đà Lạt hay một số tỉnh miền núi cao,…

Khi lựa chọn điều hòa Panasonic 18000btu CU/CS-YZ18XKH-8 thì bạn sẽ có thể sử dụng điều hòa quanh năm tiện lợi; làm lạnh vào mùa Hè và sưởi ấm vào mùa Đông mà không phải tốn kém thêm chi phí mua máy sưởi. Bên cạnh đó thì với một chiếc điều hòa sẽ không chiếm nhiều diện tích trong không gian.

Nếu bạn có nhu cầu sử dụng điều hòa quanh năm; gia đình có trẻ nhỏ hay người già thường hay ốm vào những ngày trở gió thì lựa chọn điều hòa Panasonic CU/CS-YZ18XKH-8 là một phương án tốt. Vừa có thể tiết kiệm chi phí mua sắm, vừa sử dụng tiện lợi quanh năm, vừa không tốn nhiều diện tích.

Với 20 triệu thì điều hòa 2 chiều Panasonic CU/CS-YZ18XKH-8 mang lại những ưu điểm gì?

Mua điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ18XKH-8 có phải sự lựa chọn tối ưu ?

Liệu với 20 triệu cho một chiếc điều hòa như CU/CS-YZ18XKH-8 thì nó sẽ mang lại những ưu điểm gì? Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây để biết được về chất lượng của sản phẩm này liệu có phù hợp với số tiền đáng bỏ ra để mua không nhé.

-Lọc sạch không khí và loại bỏ bụi mịn PM 2.5 nhờ công nghệ Nanoe G

Điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-YZ18XKH-8 được trang bị với công nghệ Nanoe-G giúp lọc sạch không khí hiệu quả, những hạt bụi mịn như PM2.5 cũng sẽ được loại bỏ hoàn toàn một cách sạch sẽ. Bộ phát ion có thể giải phóng hàng nghỉn tỷ hạt nano ra không khí để bám chặt vào các phân tử bay xung quanh điều hòa. Toàn bộ sẽ được thu lại vào giữ ở màng lọc để trả lại cho căn phòng nhà bạn có sự trong lành, thoáng đãng hơn.

-Tốc độ làm lạnh phòng nhanh hơn 18% với chức năng Powerful

Điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-YZ18XKH-8 sử có bộ động cơ máy nén vận hành mạnh mẽ khi vừa khởi động. Kết hợp với đó là chức năng Powerful sẽ giúp điều hòa làm lạnh nhanh hơn lên tới 18% so với các loại máy thông thường. Khi kích hoạt thì máy nén sẽ nhanh chóng đạt đến tần số cực đại để giảm sâu nhiệt độ tạo cảm giác mát lạnh dễ chịu chỉ sau 3 phút. Điều hòa sẽ tăng cường nhiệt trong 15 phút sau đó chuyển sang chế độ làm lạnh dễ chịu.

-Tiết kiệm 20% điện năng tiêu thụ nhờ sự kết hợp của công nghệ Eco + AI cùng Inverter

Mua điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ18XKH-8 có phải sự lựa chọn tối ưu ?

Máy lạnh Panasonic CU/CS-YZ18XKH-8 có thể tiết kiệm điện một cách hiệu quả bằng cả công nghệ Inverter lẫn trí tuệ nhân tạo A.I được tích hợp trên chế độ Eco. Điều hòa có thể tự điều chỉnh mức nhiệt, công suất hoạt động phù hợp giúp máy tiết kiệm điện ổn định hơn khi vận hành trong thời gian dài. Nhiệt độ được cài đặt ổn định cho không gian làm lạnh thoải mái hơn, người dùng cũng không còn lo về hóa đơn tiền điện hàng tháng bị tăng vọt nữa.

-Mang lại giấc ngủ ngon và không gian yên tĩnh với độ ồn tối đa chỉ 54 dB

Điều hòa sử dụng hệ thống biến tần đặc biệt nên có thể hoạt động một cách yên tĩnh. Độ ồn thấp trung bình chỉ từ 54dB, nó có thể giảm hơn nữa khi sử dụng chế độ yên tĩnh. Vào thời gian nghỉ ngơi hay cần sự tậm trung làm việc thì bạn cũng sẽ không phải lo lắng về độ ồn từ điều hòa như các dòng máy thông thường.

Kết

Nhìn chung, điều hòa Panasonic 2 chiều 18000btu CU/CS-YZ18XKH-8 sẽ là giải pháp lý tưởng để loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn và thích hợp cho những nơi có khí hậu cả mùa lạnh lẫn mùa nóng như Miền Bắc. Máy có khả năng làm lạnh/sưởi ấm cực nhanh chóng cùng sự tiết kiệm điện vượt trội. Máy sẽ là sự lựa chọn phù hợp dành cho những không gian có diện tích từ 20 – 30m2 như: Phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc,…

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook