0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mua điều hòa giá rẻ hãy chọn ngay điều hòa Midea MSAE-10CRN8

Ngày Đăng: 15:43 28/05/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bạn đang muốn mua một chiếc điều hòa giá rẻ nhưng chưa chọn được mẫu nào ưng ý. Hãy tham khảo ngay với chiếc điều hòa Midea MSAE-10CRN8 này, có thể nó sẽ là sự lựa chọn tốt cho bạn.

1.Điều hòa Midea MSAE-10CRN8 có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại.

Chiếc điều hòa Midea này là một model mới nhất hiện nay của năm 2021 này vửa được ra mắt. Ngay từ những ngày đầu ra mắt nó đã tạo sự ấn tượng đối vứi mọi khách hàng nhờ thiết kế nhỏ gọn; năng động. Nó có thể dễ dàng kết hợp với mọi không gian nội thất.

Điều hòa Midea giá rẻ MSAE-10CRN8 có gam màu trắng ngà trẻ trung. Phần cửa gió dàn lạnh còn được thiết kế rộng lớn giúp gió thổi đi xa, rộng hơn.

2.Công suất 9000BTU cùng giá bán siêu rẻ.

Điều hòa Midea MSAE-10CRN8 có công suất làm lạnh là 9000BTU; nó sẽ phù hợp sử dụng trong những phòng có diện tích dưới 15 mét vuông như: Phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc riêng…

Điều đáng chú ý của chiếc điều hòa này là nó có mức giá siêu rẻ chỉ với 4.390.000₫. Nếu bạn đang tìm một chiếc điều hòa giá rẻ thì không nên bỏ qua cơ hội sở hữu sản phẩm này. Nó sẽ giúp gia đình tiết kiệm được chi phí mua sắm hơn.

3.Điều hòa có thể làm lạnh cực nhanh.

Với động cơ máy nén tiên tiến, điều hòa Midea 1 chiều MSAE-10CRN8 có thể làm lạnh cực nhanh. Theo thông tin từ nhà sản xuất thì nó sẽ chỉ mất khoảng 3 phút để làm mát toàn bộ căn phòng. Mang đến luồng gió thoáng mát và dễ chịu cho người dùng thư giãn.

Bên cạnh đó, các cánh đảo gió trên dàn lạnh sẽ hỗ trợ việc phân phát luồng gió đồng đều hơn. Toàn bộ căn phòng nhà bạn sẽ được tràn ngập luồng gió thoáng mát để bạn nghỉ ngơi ở bất kì đâu.

4.Điều hòa chạy với độ ồn thấp.

Với sự thiết kế chắc chắn cùng động cơ hiện đại. Điều hòa Midea 9000BTU MSAE-10CRN8 có thể vận hành tương đối êm ái. Giúp cho bạn có thể thoải mái nghỉ ngơi hơn trong căn phòng của mình, không bị làm phiền bởi những tiếng ồn.

5.Điều hòa có nhiều tính năng tiện ích.

  • Chế độ làm lạnh nhanh Turbo cho người dùng mát lạnh ngay tức thì.
  • Chế độ Follow Me cảm biến nhiệt độ để cài đặt mức nhiệt chính xác.
  • Chức năng Ionizer ngăn chặn các bệnh liên quan đến đường hô hấp.
  • Chức năng Self-cleaning tự động làm sạch tự động vệ sinh dàn lạnh.
  • Chế độ Sleep Mode giúp cân bằng nhiệt độ tự động vào ban đêm.

6.Sử dụng gas R32 – môi chất lạnh mới nhất hiện nay.

Loại gas này được phát triển nhằm thay thế loại gas R410a trước đó. Theo các nhà nghiên cứu thì loại gas R32 này mang đến nhiều ưu điểm hơn như: Làm lạnh nhanh chóng, tiết kiệm điện năng, thân thiện với môi trường…

Đó là toàn bộ thông tin về chiếc điều hòa giá rẻ MSAE-10CRN8 của Midea. Nhìn chung đây là một chiếc điều hòa sử dụng tốt với mức giá bán siêu rẻ; làm lạnh nhanh đạt hiệu quả cao, vận hành êm ái…

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook