0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mua điều hòa giá rẻ đừng bỏ qua điều hòa Casper 9000btu SC-09FS33

Ngày Đăng: 18:56 08/03/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tài chính eo hẹp muốn mua một chiếc điều hòa giá rẻ nhưng bạn lại quan ngại về chất lượng của đồ rẻ. Đừng lo, tham khảo ngay chiếc điều hòa Casper 9000btu SC-09FS33 này chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng với những gì nó mang lại.

Casper – Thương hiệu của Thái Lan có chất lượng vô cùng ổn định

Mua điều hòa giá rẻ đừng bỏ qua điều hòa Casper 9000btu SC-09FS33

Casper là một trong những thương hiệu khá nổi bật trên thị trường trong một vài năm trở lại đây. Hãng này được biết tới nhiều máng sản phẩm như, tivi, tủ lạnh, bình nóng lạnh và nổi bật nhất không thể không nhắc đến điều hòa.

Các sản phẩm điều hòa của Casper được cho ra thị trường với chất lượng vô cùng ổn định mà mức giá lại phù hợp với các đối tượng bình dân. Trong năm 2022 này thì các sản phẩm mới tiếp tục được ra mắt hàng loạt; nổi bật trong đó phải kể đến chiếc điều hòa Casper 9000btu 1 chiều SC-09FS33.

Đây là một trong những chiếc điều hòa được đánh giá cao về mặt thiết kế, chất lượng và độ bền. Cùng điểm qua những thứ nổi bật có trên chiếc điều hòa này ngay sau đây để biết lý do tại sao chúng tôi lại muốn hướng tới bạn chọn chiếc điều hòa SC-09FS33 này khi có nhu cầu mua điều hòa giá rẻ nhé.

Tốc độ làm lạnh của điều hòa vô cùng nhanh chóng, ổn định

Điều hòa Casper 1 chiều SC-09FS33 có khả năng làm lạnh siêu nhanh chóng khi được trang bị động cơ mạnh mẽ. Khi nhấn nút Turbo trên remote là thì hệ thống máy nén có thể đạt tới công suất cực đại để vận hành giúp giảm nhiệt độ nhanh chóng.

Mua điều hòa giá rẻ đừng bỏ qua điều hòa Casper 9000btu SC-09FS33

Căn phòng sẽ được tràn ngập hơi mát lạnh trong vòng 15 phút vận hành ở công suất cực đại của điều hòa. Ngay sau đó sẽ chuyển sang chế độ làm lạnh dễ chịu để căn phòng được làm mát mẻ thoải mái mà không bị buốt lạnh.

Khả năng điều chỉnh nhiệt độ tự động phù hợp với thân nhiệt để bảo vệ sức khỏe

Điều hòa Casper 9000btu SC-09FS33 có bộ cảm biến nhiệt độ iFeel thông minh, hiện đại. Nó có thể cảm biến được nhiệt độ môi trường thông qua bộ cảm biến được gắn sẵn trên remote; ngay sau khi cảm biến xong sẽ truyền tín hiệu về cho dàn lạnh để hệ thống tự điều chỉnh nhiệt độ phù hợp.

Chỉ cần người dùng cầm theo remote bên cạnh mình thì điều hòa sẽ luôn điều chỉnh hướng gió xung quanh; cài đặt nhiệt độ làm lạnh phù hợp để tạo sự thoải mái hơn cho người dùng mà không bị lạnh quá hay nóng quá.

Tuổi thọ vô cùng cao khi có dàn tản nhiệt mạ vàng

Mua điều hòa giá rẻ đừng bỏ qua điều hòa Casper 9000btu SC-09FS33

Điều hòa Casper giá rẻ SC-09FS33 có tuổi thọ bền bỉ, vận hành cực tốt khi có dàn tản nhiệt được mạ vàng giúp ngăn ngừa sự bào mòn. Với các chất có tính năng mòn như nước mưa hay hơi muối biển ở bên ngoài môi trường cũng sẽ không thể làm hại được tới điều hòa trong nhiều năm. Lớp bảo vệ này còn giúp cho điều hòa có thể vận hành được ổn định, trao đổi nhiệt tốt cho điều hòa vận hành một cách tốt nhất.

Với một chiếc điều hòa giá rẻ như SC-09FS33 thì đây hoàn toàn là sự lựa chọn tốt dành cho các đối tượng bình dân ở trong năm 2022 này. Thật khó có thể tìm được một chiếc điều hòa nào có chất lượng ổn định, tốt hơn sản phẩm này của thương hiệu Casper.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook