0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mua điều hòa Đaikin chính hãng ở đâu có giá thành rẻ ?

Ngày Đăng: 07:46 24/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Đaikin là một hãng điều hòa cao cấp được biết đến từ thương hiệu Nhật Bản, hiện nay nó cũng đang là một hãng điều hòa không khí dẫn đầu về công nghệ lân doanh nghiệp và cơ sở tại Việt Nam.

Với chất lượng sử dụng ổn định cùng nhiều công nghệ hiện đại như vậy nên bạn muốn chọn một chiếc điều hòa Đaikin chính hãng nhưng lại đang lo lắng không biết nên chọn hãng này ở đâu uy tín mà lại giá thành rẻ ?

Nếu bạn đang ở Hà Nội thì hãy tham khảo ngay các mẫu điều hòa Đaikin chính hãng tại Điện Máy Thiên Phú, đây là tổng kho phân phối điều hòa Đaikin giá rẻ chính hãng và uy tín nhất tại Hà Nội ở thời điểm hiện tại.

Bạn có thể truy cập vào trang Website dienmaythienphu.vn để tham khảo các model sản phẩm về điều hòa Đaikin giá rẻ tại đây cùng nhiều các hãng khác. Đặc biệt khi mua điều hòa Đaikin tại đây bạn sẽ nhận được – giá thành ưu đãi – sự uy tín cực kì – dịch vụ bảo hành nhanh chóng – đặc biệt là nơi đây có đội ngũ nhân viên lắp đặt cực kì chuyên nghiệp.

Mua điều hòa Đaikin tại Điện Máy Thiên Phú sẽ có những lợi ích gì ?

Giá thành cực rẻ: Điện Máy Thiên Phú là nơi chuyên cung cấp điều hòa Đaikin có giá thành rẻ nhất trên thị trường hiện nay, thường ở đây sẽ được bán cùng với sản phẩm và model so với hãng khác sẽ rẻ hơn khoảng 1 – 2 triệu.

Máy chạy cực kì êm ái: Do Điện Máy Thiên Phú nhập khẩu điều hòa Đaikin chính hãng cả chất lượng Việt Nam lẫn Thái Lan nên bạn có thể hòan toàn yên tâm lựa chọn sản phẩm tại đây, đặc biệt là máy chính hãng sẽ vận hành cực kì êm ái.

Tiết kiệm điện: Nếu như bạn lựa chọn dòng điều hòa Đaikin inverter thì sẽ có thể sử dụng cực kì tiết kiệm điện vì dòng này có máy nén tiên tiến, nó có thể giúp cho máy tiết kiệm được khoảng 60% so với các dòng máy không có inverter.

Thoải mái lựa chọn sản phẩm: Điểm nổi bật cực kì nữa là Điện Máy Thiên Phú còn có nhiều model khác nhau, đặc biệt là về công suất, bạn sẽ có thể lựa chọn thoải mái công suất từ 9000BTU – 12000BTU- 18000BTU – 24000BTU. Với nhiều công suất cùng nhiều model sản phẩm như vậy thì sẽ giúp cho bạn có thể lựa chọn được một sản phẩm ưng ý và phù hợp cho không gian nhà mình.

Nắm rõ chi phí lắp đặt điều hòa: Với những trường hợp mua điều hòa Đaikin tại đây thì bạn sẽ hòan toàn yên tâm hơn về nguồn gốc và hàng hóa bạn mua, đặc biệt là bạn sẽ nắm rõ được các chi phí khác liên quan khi lắp đặt.

Với những ưu điểm vượt trội như vậy, nếu bạn đang tìm mua một chiếc điều hòa Đaikin chính hãng và giá rẻ thành thì thì Điện Máy Thiên Phú chính là nơi dành cho bạn lựa chọn ở thởi điểm này, để liên hệ đặt hàng hoặc bạn muốn biết thêm thông tin về model điều hòa Đaikin nào đó thì bạn có thể gọi tới số 0918969699 để được nhân viên bàng hàng tư vấn thêm thông tin cho bạn nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook