0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mua điều hòa 2 chiều chọn ngay điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-YZ12AKH-8

Ngày Đăng: 23:45 07/04/2024
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-YZ12AKH-8 vừa dùng tốt, vừa tiết kiệm điện lại có độ bền cao, đây nhất định là sự lựa chọn không thể bỏ qua với những gia đình đang có nhu cầu tìm kiếm một chiếc điều hòa 2 chiều chất lượng.

Xu thế chọn mua điều hòa 2 chiều – Đa năng, tiện lợi, tiết kiệm chi phí

Mua điều hòa 2 chiều chọn ngay điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-YZ12AKH-8

Ngày nay các gia đình ngày càng có xu thế lựa chọn điều hòa 2 chiều để sử dụng thay vì điều hòa 1 chiều và mua riêng máy sưởi như trước. Có rất nhiều lý do khiến người dùng cảm thấy việc đầu tư vào một chiếc điều hòa 2 chiều là rất xứng đáng.

Đầu tiên, điều hòa 2 chiều vừa có chức năng làm mát vừa có chế độ sưởi ấm nên không cần phải mua 2 thiết bị riêng lẻ. Dùng thiết bị 2 chiều đa năng tiện lợi vô cùng khi chỉ cần một chiếc remote đã có thể chọn được chế độ phù hợp với thời tiết.

Thứ hai, việc mua điều hòa 2 chiều đa năng sẽ giúp các gia đình tiết kiệm chi phí mua sắm hơn vì thường mua 2 thiết bị giá sẽ cao hơn khá nhiều.

Cuối cùng với những không gian chật hẹp thì một chiếc điều hòa 2 chiều sẽ không chiếm diện tích phòng, cản trở sinh hoạt của gia đình bạn nên rất gọn gàng và không cần phải tìm phương án bảo quản.

Vậy nên những gia đình sống ở miền Bắc hay miền núi thì điều hòa 2 chiều sẽ là một lựa chọn vô cùng thích hợp.

5 Lý do nên mua điều hòa Panasonic 2 chiều inverter CU/CS-YZ12AKH-8

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều hãng điều hòa có dòng máy 2 chiều, điều này vô hình chung làm cho người dùng cảm thấy khó khăn trong việc lựa chọn. Tuy nhiên dựa trên kinh nghiệm của Điện Máy Thiên Phú thì điều hòa Panasonic 2 chiều inverter CU/CS-YZ12AKH-8 là một trong những sự lựa chọn tốt nhất mà các gia đình không thể bỏ qua.

Thương hiệu Panasonic uy tín đến từ Nhật Bản

Mua điều hòa 2 chiều chọn ngay điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-YZ12AKH-8

Điều Hòa Panasonic 12000Btu 2 Chiều Inverter CU/CS-YZ12AKH-8 là sản phẩm đến từ thương hiệu Panasonic là một trong những thương hiệu điều hòa cao cấp dẫn đầu thị trường hiện nay. Việc lựa chọn sản phẩm của một thương hiệu uy tín không chỉ giúp bạn cảm thấy an tâm hơn mà trên thực tế chất lượng và độ bền của sản phẩm cũng có sự chênh lệch đáng kể so với điều hòa giá rẻ thông thường.

Có thể nói dù có rất nhiều thương hiệu điều hòa lớn nhỏ ra đời với mức cạnh tranh cao thì Panasonic vẫn luôn giữ vững vị trí của mình nhờ uy tín và chất lượng được kiểm chứng bởi giới chuyên môn và chính người tiêu dùng.

Bên cạnh chất lượng tốt, độ bền cao, chế độ bảo hành 1 năm cho toàn bộ máy và 7 năm cho máy nén cũng là yếu tố thu hút người dùng của Panasonic; giúp người dùng an tâm hơn khi lựa chọn sản phẩm của hãng. Không còn phải lo lắng máy gặp lỗi hay sự cố vì đã có chế độ bảo hành ưu việt.

Làm lạnh, sưởi ấm an toàn và dễ chịu

Mua điều hòa 2 chiều chọn ngay điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-YZ12AKH-8

Điều hòa Panasonic 2 chiều inverter CU/CS-YZ12AKH-8 có thể nói là một chiếc điều hòa đa năng phù hợp với những nơi thời tiết 4 mùa, có mùa đông lạnh như miền Bắc, giúp tiết kiệm chi phí khi không cần trang bị thêm máy sưởi.

Sử dụng máy điều hòa này người dùng có thể dễ dàng tuỳ chỉnh nhiệt độ, hướng gió, tốc độ quạt để phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Đặc biệt nhờ có công nghệ inverter giúp duy trì nhiệt độ ổn định; CU/CS-YZ12AKH-8 mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái, an toàn cho sức khỏe và tiếp xúc của người dùng so với những thiết bị sưởi và làm lạnh khác.

Khả năng lọc sạch bụi mịn trong không khí đến 99,9%

Mua điều hòa 2 chiều chọn ngay điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-YZ12AKH-8

Ngoài việc điều hòa không khí để mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái thì chiếc điều hòa Panasonic giá rẻ này còn giúp bảo vệ sức khỏe người dùng nhở khả năng làm sạch không khí vượt trội.

Bộ lọc Nanoe-G của điều hòa Panasonic CU/CS-YZ12AKH-8 có khả năng giải phóng các ion âm xung quanh điều hòa để làm sạch không khí. Các ion này sẽ gắn kết với các hạt bụi theo dòng không khí vào trong ống nạp khí của máy lạnh. Sau đó, các hạt bụi tích điện âm này bị màng lọc tích điện dương giữ lại và vô hiệu hóa tại màng lọc, giúp không khí sạch bụi bẩn, bụi mịn PM2.5.

Đặc biệt hơn nữa,hệ thống lọc khí của điều hòa có thể hoạt động độc lập với hệ thống làm lạnh cho phép bạn sử dụng điều hòa 2 chiều Panasonic Inverter 12000btu CU/CS-YZ12AKH-8 như một chiếc máy lọc khí thực thụ trong khi lượng điện tiêu thụ lại cực thấp, yên tâm sử dụng để làm sạch không khí suốt 24 giờ.

Hiệu quả làm mát trên diện rộng tốt

Mua điều hòa 2 chiều chọn ngay điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-YZ12AKH-8

Bạn không phải lo lắng khi dùng điều hòa ở những vị trí khác nhau trong phòng sẽ không đủ mát vì nhờ thiết kế của cánh đảo gió của điều hòa Panasonic giá rẻ có dạng Big Flap, lớn hơn rất nhiều so với cánh đảo gió ở các điều hòa giá rẻ thông thường. Cánh đảo gió lớn nên luồng gió thổi ra xa hơn, làm mát đều khắp phòng.

Cùng với đó, điều hòa Panasonic 2 chiều 12000 inverter này còn được trang bị tính năng làm lạnh nhanh Powerful giúp không gian mát lạnh gần như ngay lập tức sau khi mở. Nhờ đó mà không khí trong phonagf sẽ được làm dịu lại để bạn luôn cảm thấy thoải mái.

Tiết kiệm năng lượng, giảm điện năng tiêu thụ

Mua điều hòa 2 chiều chọn ngay điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-YZ12AKH-8

Dùng điều hòa thoải mái không lo tốn điện là ao ước của bao người. Giờ đây bạn có thể thoải mái tận hưởng cảm giác mát lạnh thoải mái và tiết kiệm năng lượng tối đa với chế độ Eco tích hợp trí tuệ nhân tạo AI trên điều hòa Panasonic inverter CU/CS-YZ12AKH-8. Chế độ này hoạt động theo cơ chế tự động cân chỉnh giữa thời gian cần làm lạnh và mức giảm công suất phù hợp để mang đến không gian mát lạnh đúng chuẩn nhưng vẫn tiết kiệm điện năng.

Điều hòa Panasonic Inverter có khả năng làm lạnh nhanh chóng và vẫn tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Máy hoạt động êm ái và có tuổi thọ cao.

Với những ưu điểm trên có thể thấy điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-YZ12AKH-8 thực sự là một chiếc điều hòa tốt, đáng để các gia đình đầu tư. Đặc biệt nếu bạn sống ở khu vực khí hậu có cả mùa nóng và mùa lạnh như miền Bắc hay các tỉnh miền núi, muốn một chiếc điều hòa đa năng, tiết kiệm điện lâu dài cho phòng 15-20m2 thì đây thực sự là một lựa chọn hoàn hảo.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook