0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mua Bosch SMS6ECI07E tại Thiên Phú tiết kiệm thêm 3,3 triệu đồng

Ngày Đăng: 10:59 05/09/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bosch SMS6ECI07E là một trong những chiếc máy rửa bát Bosch serie 6 đời mới với nhiều sự nâng cấp hơn từ thiết kế bên ngoài đến công năng bên trong. Khi mua tại Điện máy Thiên Phú bạn sẽ mua được với giá rẻ nhất, hiện tại còn tiết kiệm thêm 3,3, triệu đồng nhờ chương trình sale cực ưu đãi. 

1. Đặc điểm nổi bật đáng tiền của máy rửa bát Bosch SMS6ECI07E

Hiện tại có rất nhiều bài về Bosch SMS6ECI07E review chi tiết và sau đây chúng tôi sẽ tổng hợp những điểm nổi bật đáng tiền của model này cho bạn dễ tham khảo.

1.1. Thiết kế kiểu mới 2 màn hình hiển thị

Hầu như các loại máy rửa bát độc lập bình thường sẽ có bảng điều khiển nằm ở phía trước. Trên đó bao gồm các nút nhấn và 1 màn hình hiển thị. Tuy nhiên máy rửa bát Bosch độc lập serie 6 đời mới lại được trang bị tới 2 màn hình hiển thị: 1 ở phía trước và một trên mép cửa.

Mua Bosch SMS6ECI07E tại Thiên Phú tiết kiệm thêm 3,3 triệu đồng

Bảng điều khiển cũng được đổi thành nằm phía trên nên sẽ bị ẩn đi khi đóng cửa. Nhờ có màn hình hiển thị phía trước to hơn mà người dùng vẫn có thể quan sát thời gian rửa, trạng thái các chức năng dù cửa máy mở hay đóng. Bên cạnh đó thiết kế kiểu này cũng tăng tính thẩm mỹ, giúp sản phẩm nhìn đẹp hơn và hiện đại hơn.

1.2. Dung tích lớn, đa dạng chương trình rửa và tính năng

Dung tích của Bosch SMS6ECI07E lên đến 14 bộ đồ ăn Châu Âu, tương đương rửa được 3-5 mâm bát đĩa của người Việt. Nhờ giàn Vario Flex thông minh có thể điều chỉnh linh hoạt các giá cài mà nó có thể rửa được cả những vật dụng lớn như xoong, nồi, chảo, thớt,… Bát đĩa cả ngày có thể gom lại để rửa một lần vào buổi tối để tiết kiệm điện nước.

Mua Bosch SMS6ECI07E tại Thiên Phú tiết kiệm thêm 3,3 triệu đồng

Chiếc máy rửa bát Bosch 14 bộ này đảm bảo đem đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời. Đầu tiên là hiệu quả làm sạch đảm bảo nhờ công nghệ rửa bằng nước nóng được phun với áp suất lớn. Chưa kể thiết bị còn có tổng cộng 6 chương trình rửa tiêu chuẩn được thiết kế mức nhiệt độ và thời gian riêng để bạn tùy chọn theo độ bẩn và số lượng bát đĩa. Ngoài ra còn có thêm các chương trình bổ sung, tính năng tiện ích như kết nối wifi điều khiển từ xa, tăng tốc độ rửa, tăng hiệu quả sấy,…

1.3. Bosch SMS6ECI07E hoạt động siêu êm ái, độ ồn thấp

Các loại máy rửa bát nói chung hiện nay và máy rửa bát Bosch nói riêng độ ồn là mức độ 42, 43dB là đã được đánh giá cao. Tuy nhiên máy rửa chén Bosch SMS6ECI07E còn khiến người dùng ấn tượng với độ ồn tối đa chỉ 38dB. Máy hoạt động siêu êm, tương đương môi trường thư viện yên tĩnh và không hề gây khó chịu cho người dùng. Bạn có thể thoải mái cho máy vận hành trong lúc làm việc khác như ngủ, nghỉ, giải quyết công việc hay thư giãn.

Mua Bosch SMS6ECI07E tại Thiên Phú tiết kiệm thêm 3,3 triệu đồng

2. Máy rửa bát Bosch độc lập SMS6ECI07E đang được giảm 3,3 triệu đồng

Có thể thấy rằng sản phẩm này sở hữu nhiều ưu điểm đắt giá, cực kỳ chất lượng nên chắc chắn sẽ có nhiều người tò mò không biết máy rửa bát Bosch SMS6ECI07E giá bao nhiêu. Hiện tại trên thị trường có rất nhiều nơi bán với giá dao động có thể lên đến 30 triệu hoặc hơn. Tuy nhiên bạn có thể mua hàng chính hãng với giá tại kho ở Điện máy Thiên Phú.

Chưa kể bây giờ đang có chương trình sale cực ưu đãi, model này được giảm tận 3,3 triệu đồng nên bạn có thể tiết kiệm được ví tiền. Chương trình cũng có hạn nên còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay cửa hàng của Thiên Phú để sắm cho gia đình. Liên hệ hotline 091.896.9699 để được tư vấn miễn phí!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook