0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Một số ưu điểm tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-SL 2 Cánh mà bạn cần biết

Ngày Đăng: 10:55 30/09/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu đang có ý định chọn mua tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-SL thì một số ưu điểm dưới đây ở sản phẩm bạn cần biết. Có nhu vậy quyết định sẽ được phù hợp và khả năng sử dụng sẽ tốt hơn, hiệu quả hơn.

Ngăn Extra Cool Fresh Room bảo quản thực phẩm sống

Thiết kế trong ngăn mát giúp bạn bảo quản thịt, cá và thực phẩm sống hiệu quả với mức nhiệt lý tưởng -1.5 độ C. Ngăn Ngăn Extra Cool Fresh Room sẽ duy trì độ tươi, giảm đông cứng và biến đổi chất. Phù hợp để bạn trữ trong ngày, tiết kiệm thời gian giã đông khi nấu nướng. Ngăn cũng phù hợp khi bạn cần làm lạnh thực phẩm nhanh.

Một số ưu điểm tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-SL 2 Cánh mà bạn cần biết
Ngăn cấp đông mềm

Ngăn giữ ẩm Moisture Shield bảo quản rau, củ tối ưu

Đối với các loại rau, củ, quả thì tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-SL cũng có ngăn trữ riêng biệt với công nghệ xử lý hiện đại có thể duy trì độ tươi ngon, giữ ẩm và tăng cường khả năng bảo quản. Ngăn Moisture Shield vô cùng rộng rãi vì thế bạn có thể trữ được một lượng thực phẩm rất lớn, thiết kế dạng kéo sẽ giúp việc đóng mở thuận tiện hơn.

Mặt gương xám đẹp mắt cùng bảng điều khiển ngoài

Thiết kế bên ngoài khá đẹp mắt và đây cũng là một ưu điểm tuyệt vời mà ta cần phải kể. Sản phẩm sở hữu mặt gương sáng bóng cùng tông màu xám lông chuột khá trang nhã, mang tới sự hài hòa dù đặt ở bất cứ vị trí hay không gian nội thất nào.
Tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-XP660PG-SL còn có bảng điều khiển cảm ứng thiết kế chìm với các thông số hiển thị rõ ràng trên mặt cánh. Bạn sẽ đưa ra thay đổi nhanh hơn chỉ với một cái chạm tay đơn giản. Độ nhanh cảm ứng cao, bạn chỉ cần chạm nhẹ và sẽ có trải nghiệm cực kỳ tuyệt vời.

Công nghệ diệt khuẩn Plasmacluster Ion độc quyền

Một số ưu điểm tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-SL 2 Cánh mà bạn cần biết
Công nghệ khử mùi, kháng khuẩn vượt trội

Được phát triển độc quyền và chỉ có trên những chiếc tủ của Sharp, đó là công nghệ Plasmacluster Ion. Sử dụng các ion dương và ion âm, có cơ chế hoạt động như trong tự nhiên, phát tán khắp khoang tủ. Đảm bảo loại sạch vi khuẩn, nấm mốc và mùi hôi bên trong. Trả lại bầu không khí sạch khuẩn, giữ cho thực phẩm được đúng hương vị, chất lượng vốn có.

Tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-SL có chuông báo cửa mở

Giúp bạn phát hiện ngay khi cửa tủ mở quá lâu hoặc khi cất trữ chưa đóng kín. Chuông cảnh báo ở tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-XP660PG-SL với âm thanh lớn, đảm bảo việc nghe để từ đó đưa ra điều chỉnh ngay. Đảm bảo hơi lạnh không thoát ra nhiều, vì thế sẽ ngăn được hơi lạnh thất thoát, tránh lãng phí điện năng.

Tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-SL tiết kiệm điện vượt trội

Một số ưu điểm tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-SL 2 Cánh mà bạn cần biết
Công nghệ inverter và chế độ Eco tiết kiệm điện

Công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: ~ 1.23 kW/ngày, không tốn quá nhiều điện năng, giảm nỗi lo về kinh tế. Đây là một ưu điểm vượt trội giúp bạn yên tâm sử dụng lâu dài khi chiếc tủ này tích hợp công nghệ J-Tech inverter kết hợp cùng chế độ Extra Eco điều chỉnh máy nén khoa học giúp bạn sử dụng an toàn và tiết kiệm hơn.

Có thể thấy ở tủ lạnh Sharp inverter SJ-XP660PG-SL sở hữu khá nhiều ưu điểm khác nhau. Model này vừa có thiết kế hiện đại, giúp bạn điều chỉnh nhanh hơn còn có khả năng tiết kiệm điện, khừ mùi, chuông báo cửa mở và nhiều ngăn trữ thông minh.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook