0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Một số ưu điểm ở tủ lạnh Hitachi R-ZX740KV(X) 735 lít mà bạn cần biết

Ngày Đăng: 21:01 09/12/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu đang có ý định lựa chọn mẫu tủ lạnh Hitachi R-ZX740KV(X) thì một số ưu điểm từ sản phẩm nhất định bạn cần phải biết. Cụ thể ra sao, bạn hãy theo dõi những chia sẻ ngay sau đây để biết thêm nhé.

6 cửa mở với kiểu dáng hiện đại

Một số ưu điểm ở tủ lạnh Hitachi R-ZX740KV(X) 735 lít mà bạn cần biết
Thiết kế 6 cửa thông minh

Ưu điểm đầu tiên nằm ở thiết kế sản phẩm với 6 cửa mở và mặt gương vô cùng hiện đại. Nó khác biệt hoàn toàn so với những model thông thường bạn hay thấy. Tủ lạnh Hitachi R-ZX740KV(X) sẽ mang tới sự đẳng cấp vượt trội, giúp không gian sang trọng vô cùng.

Đặc biệt khi mở cửa, bạn sẽ không phải tốn quá nhiều lực khi cảm biến thông minh sẽ cho phép bạn chạm tay để mở. Hơn nữa với 6 ngăn chứa sẽ giúp bạn không phải mở hoàn toàn khi lấy thực phẩm bên trong, điều này sẽ hạn chế hơi lạnh thất thoát gây tốn điện.

Dự trữ tốt với nhiều ngăn chứa thông minh

Một số ưu điểm ở tủ lạnh Hitachi R-ZX740KV(X) 735 lít mà bạn cần biết
Ngăn chân không

tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-ZX740KV(X) có dung tích trữ lên tới 735 lít giúp bạn bảo quản được nhiều thực phẩm vô cùng. Cả gia đình sẽ thoải mái sử dụng trong cả tuần mà không phải mất quá nhiều thời gian đi mua sắm. Nhất là những gia đình có đông thành viên, nhiều thế hệ chung sống.

Bên trong có nhiều ngăn chứa thông minh, như là ngăn chân không giúp giảm thiểu tối đa tình trạng oxy hóa lên thực phẩm. Ngăn cấp đông hiện đại với công nghệ Delicious Freezing, ngăn rau quả có chất xúc tác Platinum, tăng độ ẩm, giữ hương vị tuyệt vời hơn.

Khả năng làm lạnh cực kỳ vượt trội

Một số ưu điểm ở tủ lạnh Hitachi R-ZX740KV(X) 735 lít mà bạn cần biết
Công nghệ làm lạnh bằng tái tạo băng

Ứng dụng công nghệ Frost Recycling vì thế mang tới hiệu quả vượt trội. Đảm bảo thực phẩm được làm lạnh nhanh, hạn chế thay đổi cấu trúc gây hư hỏng. Giữ được hương vị, màu sắc cùng các giá trị cốt lõi, mang tới những mon ăn ngon với đầy đủ các chất.

Công nghệ này làm lạnh nhờ việc tái tạo băng với không khí lạnh được tạo ra nhờ băng hình thành trong dàn bay hơi. Băng được tái tạo khi khí lạnh được đưa đến tất cả các ngăn để làm lạnh, hiệu quả ngay cả khi máy nén không hoạt động, góp phần đáng kể trong việc tiết kiệm điện.

Trang bị rất nhiều tính năng hiện đại

Một số ưu điểm ở tủ lạnh Hitachi R-ZX740KV(X) 735 lít mà bạn cần biết
Làm đá tự động

Tủ lạnh Hitachi inverter R-ZX740KV(X) được trang bị rất nhiều tính năng khác nhau và đây cũng sẽ là một ưu điểm lớn. Ta có thể kể tới tính năng làm đá tự động, tính năng chuông báo cửa mở, làm lạnh bằng cảm biến ở ngăn lạnh tại khay thứ 4, thứ 5.

Hay đó là công nghệ làm lạnh gián tiếp không đóng tuyết, Cửa điện trợ lực sử dụng cảm ứng, bảng điều khiển bộ nhớ thói quen người dùng, hút chân không Photocatalyst, chế độ khóa trẻ em an toàn…. Tất sẽ sẽ phục vụ vào lợi ích của bạn, mang tới nhiều tiện nghi thiết thực.

Ta có thể thấy tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-ZX740KV(X) có rất nhiều ưu điểm và đây sẽ là một lựa chọn vô cùng tuyệt cho nhiều gia đình. Tuy nhiên một trở ngại lớn đó là ở giá thành với mức bán hiện tại khoảng 150 000 000đ.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook