0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Một số tính năng thông minh nâng cao trải nghiệm trên Smart tivi Sony OLED XR-55A80K

Ngày Đăng: 10:14 17/08/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bên cạnh chất lượng hình ảnh tuyệt vời với màn hình OLED thì Smart tivi Sony OLED XR-55A80K dòng cao cấp đến từ Sony. Sở hữu những tính năng vô cùng thú vị mà không phải ai cũng biết. Bài viết này cùng chúng tôi đi tìm hiểu một số tính năng thú vị đó nhé.

1.Tìm kiếm bằng giọng nói – Voice Search

Một số tính năng thông minh nâng cao trải nghiệm trên Smart tivi Sony OLED XR-55A80K

Tivi Sony OLED 55 inch 4K XR-55A80K sử dụng hệ điều hành Google TV. Cùng trợ lý ảo Google Assistant với micro tích hợp sẵn trên tivi hoặc qua remote thông minh. Giúp người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm mọi nội dung bằng giọng nói TV.

Trên điều khiển tivi Sony này có tích hợp micro, bạn chỉ cần ra lệnh đưa ra những yêu cầu như: dự báo thời tiết, những bộ phim hot hit, những bài nhạc đình đám, hay mọi chương trình giải trí mà mình yêu thích…. Bằng giọng nói mà không cần phải thao tác phức tạp trên thiết bị hay gõ phím mệt mỏi…

2.Phát trực tiếp mọi nội dung từ điện thoại lên tivi dễ dàng

Giờ đây, người dùng khi sử dụng tivi Sony 55 inch 55A80K có thể trình chiếu nội dung từ điện thoại, máy tính bảng hoặc máy tính xách tay lên tivi dễ dàng. Chỉ cần kết nối với ứng dụng AirPlay 2 (iPhone) và ChromeCast built-in là bạn có thể phát mọi thứ lên màn hình lớn tivi. Trải nghiệm mọi thứ trên màn ảnh vô cùng rõ nét và chân thực đến từng cảnh quan.

3.Trải nghiệm hình ảnh rõ nét, âm thanh sống động cùng Bravia Core

Một số tính năng thông minh nâng cao trải nghiệm trên Smart tivi Sony OLED XR-55A80K

Rất nhiều bộ phim có sẵn đang chờ bạn thưởng thức trên tivi Sony 4K XR-55A80K. Với công nghệ BRAVIA XR, Pure Stream™ và IMAX® Enhanced. Là mọi nội dung bạn xem đều có hình ảnh tuyệt đẹp và chất lượng âm thanh sống động cực lôi cuốn.

Với chế độ hiệu chỉnh cho BRAVIA CORE, dù ở nhà, bạn cũng có thể xem phim với chế độ cài đặt hình ảnh đúng như ý đồ của nhà làm phim muốn truyền tải đến cho bạn.

4.Hệ điều hành Google TV tân tiến bậc nhất hiện nay

Một số tính năng thông minh nâng cao trải nghiệm trên Smart tivi Sony OLED XR-55A80K

Smart tivi Sony OLED 55 inch XR-55A80K trang bị hệ điều hành Google TV tân tiến bậc nhất hiện nay. Có giao diện gọn gàng, các thẻ nội dung hiển thị rõ ràng. Hệ điều hành hướng đến sự thân thiện, dễ sử dụng, tìm kiếm và điều khiển đối với người dùng.

Ngoài ra, còn có kho ứng dụng lớn cùng hàng loạt các ứng dụng phổ biến có sẵn như: YouTube, Clip TV, FPT Play, Galaxy Play (Fim+), Netflix, VieON…… Đáp ứng mọi nhu cầu giải trí cho từng thành viên trong gia đình bạn.

5.Trải nghiệm Voice Zoom 2 tuyệt đỉnh

Khi sử dụng tivi Sony giá rẻ 55A80K người xem có thể nghe lời thoại trên tivi rõ ràng hơn mà không cần tăng âm lượng. Ngay cả khi giọng nói khó nghe, Voice Zoom 2 sẽ phát hiện loại giọng nói, phân tích và cải thiện giọng nói cho rõ hơn.

6.Sử dụng Bravia CAM ( mua thêm camera ) nâng cao trải nghiệm

Một số tính năng thông minh nâng cao trải nghiệm trên Smart tivi Sony OLED XR-55A80K

Tivi OLED Sony XR-55A80K hỗ trợ người dùng gọi video trên màn hình tivi khi gắn thêm Bravia CAM (mua thêm camera) giúp tương tác với bạn bè, người thân hay đồng nghiệp dễ dàng, thoải mái hơn.

Và đặc biệt, Bravia Cam có thể phát hiện được khoảng cách giữa bạn và tivi. Từ đó điều chỉnh độ sáng của tivi để bạn luôn được thưởng thức chất lượng hình ảnh hoàn hảo, rõ nét chân thực nhất dù bất kể bạn có ngồi ở vị trí nào trong căn phòng.

7.Điều khiển Smart tivi Sony giá rẻ XR-55A80K bằng điện thoại

Bạn giờ đây sẽ không còn phải lo thất lạc remote và không sử dụng được nữa. Bởi vì bạn có thể điều khiển tivi Sony XR-55A80K bằng điện thoại vừa nhanh chóng, đơn giản mà không tốn thời gian. Bằng cách tải ứng dụng Sony Video & TV SideView về điện thoại thông minh của mình.

Hi vọng với các tính năng này sẽ giúp bạn ấn tượng về chiếc Smart tivi Sony OLED 55 inch 4K XR-55A80K.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook