0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Một số tính năng nổi bật ở tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FXP640VG-BK

Ngày Đăng: 11:13 06/12/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FXP640VG-BK là model mới được ra mắt chưa lâu nhưng đã nhận được khá nhiều đánh giá tích cực. Sản phẩm có kiểu dáng khá đẹp mắt với 4 cửa hiện đại cùng bề mặt gương cao cấp. Vậy chiếc tủ này có tính năng gì nổi bật?.

Thông số kỹ thuật
Model: SJ-FXP640VG-BK
Kiểu tủ: Multi Door – 4 cánh
Dung tích sử dụng: 572 lít – Trên 5 người
Dung tích tổng: 639 lít
Dung tích ngăn đá: 206 lít
Dung tích ngăn lạnh: 366 lít
Công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: ~ 1.23 kW/ngày
Công nghệ tiết kiệm điện: J-tech Inverter
Chất liệu cửa tủ lạnh: Kính cường lực
Chất liệu khay ngăn lạnh: Kính chịu lực
Kích thước tủ lạnh: Cao 183 cm – Rộng 89 cm – Sâu 78 cm – Nặng 110 kg
Năm ra mắt: 2021
Sản xuất tại: Thái Lan
Hãng: Sharp

Chế độ Express Freezing cấp đông nhanh

Một số tính năng nổi bật ở tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FXP640VG-BK
Chế độ cấp đông nhanh chóng

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP640VG-BK khá nổi bật khi có tính năng cấp đông nhanh, mạnh mẽ. Khi bạn kích hoạt chế độ Express Freezing, hơi lạnh sẽ tăng cường, nhiệt sẽ hạ xuống – 24 độ C ngay tức khắc.

Chế đô này mang tới nhiều tiện ích, phù hợp với nhiều mục đích khác nhau. Đặc biệt với thực phẩm ngay khi co vào sẽ được đông cứng, không chảy nước, giữ nguyên giá trị. Bạn có thể dùng để làm đá nhanh hơn, hay làm kem, bánh ngọt.

Bảo quản thịt, cá với ngăn Extra Cool Plus

Một số tính năng nổi bật ở tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FXP640VG-BK
Ngăn đông mềm tiện lợi

Đây là ngăn cấp đông mềm, giúp bạn lưu giữ thịt, cá, hải sản được hiệu quả mà không cần dùng tới ngăn đá. Nhiệt độ lý tưởng -1.5 độ C sẽ đảm bảo độ tươi của thực phẩm, hạn chế khô cứng, mất chất.

Tuy nhiên ngăn chỉ phù hợp dự trữ trong ngày, vì thế nếu cần bảo quản dài hạn, bạn sẽ phải sử dụng ngăn đá. Thực phẩm có môi trường khá lý tưởng, đảm bảo các giá trị dương dưỡng, khi chế biến bạn sẽ không phải giã đông.

Tính năng tiết kiệm điện với nhiều công nghệ

Một số tính năng nổi bật ở tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FXP640VG-BK
Tiết kiệm điện với công nghệ J-Tech inverter

Tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-FXP640VG-BK có khả năng tiết kiệm điện mạnh mẽ, đầu tiên nhờ công nghệ J-Tech inverter. Hay chế độ Extra Eco sẽ tăng nhiệt độ, giảm công suất vận hành và giúp bạn tiết kiệm điện.

Trung bình mỗi ngày tủ tiêu thụ khoảng 1.23 kW, chỉ tương đương hơn 1 số điện vì thế bạn sẽ khá an tâm. Đặc biệt hơn chế độ kỳ nghỉ cũng sẽ góp phần đáng kể vào hiệu quả tiết kiệm điện và phù hợp khi bạn vắng mặt tại nhà trong thời gian dài.

Tính năng chuông báo khi quên đóng cửa

Một số tính năng nổi bật ở tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FXP640VG-BK
Chuông báo cửa mở

Một tính năng nữa cũng hết sức nổi bật đó là chuông báo cửa mở. Nó sẽ giúp bạn phát hiện kịp thời khi đóng cánh chưa kín cũng như mở quá lâu. Như vậy sẽ hạn chế một lượng nhiệt khá lớn thoát ra ngoài.

Tủ lạnh Sharp inverter SJ-FXP640VG-BK có tính năng này sẽ giảm thiểu điện tiêu hao. Bạn có thể tắt tính năng qua bảng cảm ứng bên ngoài. Khi cần mở tủ lâu để chất đồ mà không muốn nghe thấy âm thanh khó chịu.

Khửi mùi, kháng khuẩn với công nghệ Plasmacluster ion

Một số tính năng nổi bật ở tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FXP640VG-BK
Công nghệ khử mùi mạnh mẽ

Đảm bảo an toàn tuyệt đối, tạo không khí bên trong luôn sạch sẽ, mát mẻ. Người dùng không cảm thấy khó chịu mỗi khi mở tủ để lấy thực phẩm. Công nghệ độc quyền Plasmacluster ion mang tới hiệu quả vượt trội.

Các ion bạc và đồng sẽ đánh bay mọi thứ mùi khác nhau từ thực phẩm gây nên. Đảm bảo hương vị trọn vẹn, đồng thời tiêu diệt các vi khuẩn, nấm mốc. Bạn sẽ yên tâm bảo quản bất cứ loại thực phẩm nào dù chúng dễ gây mùi.

Qua những chia sẻ trên bạn có thể thấy tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FXP640VG-BK có rất nhiều tính năng nổi trội. Từ đó sẽ máng tới nhiều giá trị, giúp bạn sử dụng an toàn, tiết kiệm, bảo quản lâu dài hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook