0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Một số tính năng nổi bật đến từ điều hòa LG V13APH2 bạn nên biết

Ngày Đăng: 09:17 17/07/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói thì điều hòa LG V13APH2 là một sản phẩm đến từ thương hiệu uy tín LG, nổi bật với nhiều tính năng hiện đại và tiện lợi. Sản phẩm sẽ mang tới những tiện nghi vượt trội và đây hứa hẹn là lựa chọn hoàn hảo cho không gian 15 – 20m2.

Tiết kiệm điện năng với công nghệ Dual Inverter

Một số tính năng nổi bật đến từ điều hòa LG V13APH2 bạn nên biết

Công nghệ Dual Inverter được tích hợp trên điều hòa LG V13APH2 giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả. Máy nén biến tần sẽ điều chỉnh tốc độ làm lạnh phù hợp với nhiệt độ phòng, tránh tình trạng bật tắt liên tục, giúp tiết kiệm điện năng tối đa lên tới 70%. Hơn nữa công nghệ này còn giúp nâng cao độ bền bỉ, giảm tiếng ồn đáng kể khi vận hành.

Điều hòa LG V13APH2 với chế độ Jet Cool

Tính năng Jet Cool sẽ giúp làm lạnh nhanh chóng, chỉ trong thời gian ngắn, bạn có thể tận hưởng không khí mát lạnh ngay lập tức. Trong những ngày Hè nóng bức thì tính năng này sẽ khá hữu ích khi nó giúp xua tan ngay sự khó chịu chỉ sau vài phút. Khi bất đầu bật máy hoặc trong phòng có quá đông người thì bạn hãy sử dụng tính năng này để có được sự thoải mái thức thì.

Đặc biệt hơn điều hòa LG inverter V13APH2 còn có khả năng phân phối gió 4 chiều linh hoạt. Hơi lạnh sẽ được luân chuyển hiệu quả hơn giúp làm mát toàn bộ không gian của bạn. Chẳng cần cài đặt nhiệt, bạn sẽ luôn có được sự mát mẻ sảng khoái nhất mỗi khi ở trong phòng.

Một số tính năng nổi bật đến từ điều hòa LG V13APH2 bạn nên biết

Màng lọc diệt khuẩn, bảo vệ an toàn cho người dùng

Tính năng nổi bật nữa ở model này đó là được trang bị màng lọc diệt khuẩn, giúp loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc và các tác nhân gây dị ứng trong không khí. Mang lại bầu không khí trong lành, bảo vệ sức khỏe người dùng.

Bên cạnh đó là công nghệ Plasmaster™ Ionizer+ tạo ra các ion âm có khả năng tiêu diệt vi khuẩn, khử mùi hôi và thanh lọc không khí. Giúp tạo ra môi trường trong lành, sạch sẽ và tránh xa khỏi những tác nhân gây hại.

Điều hòa LG V13APH2 với tính năng Auto Cleaning

Tính năng tự làm sạch Auto Cleaning trên điều hòa LG giá rẻ V13APH2 sẽ giúp ngăn ngừa sự phát triển của nấm mốc và vi khuẩn bên trong dàn lạnh. Sau khi tắt máy, dàn lạnh sẽ tự động được sấy khô, loại bỏ hơi ẩm, giúp máy luôn sạch sẽ và hoạt động hiệu quả. Như vậy người dùng sẽ không phải vệ sinh quá nhiều, tiết kiệm thời gian hơn và đảm bảo những làn gió tỏa ra sẽ vô cùng mát mẻ trong lành.

Một số tính năng nổi bật đến từ điều hòa LG V13APH2 bạn nên biết

An toàn sử dụng khi biến động điện áp

Được trang bị tính năng bảo vệ điện áp, vì thế sản phẩm sẽ giúp máy hoạt động ổn định ngay cả khi có sự biến động điện áp. Đảm bảo an toàn cho người dùng và kéo dài tuổi thọ của máy. Ngoài ra thì model này còn có rất nhiều tiện ích khác như:

  • Chế độ ngủ với khả năng tự điều chỉnh nhiệt, duy trì làm lạnh thích hợp để tránh gây cảm lạnh.
  • Hẹn giờ bật tắt linh hoạt giúp người dùng tiết kiệm điện, kiểm soát thời gian sử dụng hiệu quả.
  • Tự chuẩn đoán lỗi giúp phát hiện sự cố để điều chỉnh kịp thời, tránh hỏng hóc khi để lâu.

Với những tính năng nổi bật kể trên, điều hòa LG 12000Btu V13APH2 là một sự lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một thiết bị làm mát hiệu quả, tiết kiệm năng lượng và bảo vệ sức khỏe.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook