0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Một số tính năng đặc biệt ở tủ lạnh Funiki FR-216ISU bạn cần phải biết

Ngày Đăng: 11:48 24/12/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói thì tủ lạnh Funiki FR-216ISU có giá thành cực kỳ kẻ khi chỉ khoảng 4.550.000₫ vì thế sẽ phù hợp với mọi gia đình Việt từ thành thị cho tới nông thôn. Sản phẩm hiện khá thu hút người dùng khi sở hữu vẻ ngoài gọn gàng, bắt mắt và đặc biệt là được trang bị rất nhiều tính năng vượt trội.

Công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện, vận hành êm

Một số tính năng đặc biệt ở tủ lạnh Funiki FR-216ISU bạn cần phải biết

Nhìn chung thì điện năng tiêu thụ luôn là một vấn đề được rất nhiều người dùng quan tâm bởi nó ảnh hưởng rất nhiều tới chi phí sinh hoạt của gia đình. Chính vì thế những sản phẩm có khả năng tiết kiệm điện cao sẽ nhận được nhiều sự quan tâm hơn và nhu tủ lạnh Funiki FR-216ISU cũng vậy. Với ứng dụng công nghệ inverter thì model này sẽ giúp bạn giảm tới 34% điện năng mỗi tháng, hơn nữa còn giúp máy vận hành êm ái, không gây tiếng ồn và gia tăng độ bền đáng kể.

Công nghệ Silver Nano duy trì môi trường sạch khuẩn

Với việc sử dụng công nghệ Silver Nano có khả năng giải phóng các phân tử bạc kích thước nano siêu nhỏ hấp thụ mùi, tiêu diệt, ức chế sự phát triển của nấm mốc và vi khuẩn. Như vậy sẽ trả lại bầu không khí trong lành mà mỗi khi mở cửa người dùng sẽ cảm thấy dễ chịu bởi bầu không khí sạch sẽ, thóng mát. Từ đó sẽ yên tâm dự trữ bất cứ loại thực phẩm theo yêu cầu mà không lo nhiễm mùi. Đặc biệt công nghệ này còn diệt sạch tới 99% vi khuẩn và nhiều tác nhân gây hại khác.

Tủ lạnh Funiki FR-216ISU với công nghệ làm lạnh đa chiều

Để giúp thực phẩm được bảo quản tối ưu hơn thì tủ lạnh Funiki inverter FR-216ISU đã được tích hợp công nghệ làm lạnh đa chiều. Hơi lạnh sẽ được luân chuyển hiệu quả tới mọi vị trí bên trong giúp bạn yên tâm dự trữ ở bất cứ nơi đâu ngay cả khi chất đầy. Hơi lạnh sẽ len lỏi, thẩm thấu sâu và tăng cường khả năng dẫn nhiệt và giúp kéo dài thời gian sử dụng tới hàng tuần, ngăn ngừa hư hỏng, giảm tình trạng biến đổi chất.

Một số tính năng đặc biệt ở tủ lạnh Funiki FR-216ISU bạn cần phải biết

Ngoài ra thì model này còn được tích hợp công nghệ làm lạnh gián tiếp vì thế sẽ giúp thực phẩ được dự trữ an toàn hơn và không bị đóng tuyết. Đảm bảo giá trị dưỡng chất vốn có và khi chế biến thì bạn sẽ không cần giã đông trước, tiết kiệm thời gian hơn. Đặc biệt khi sử dụng lâu sẽ không cần phải vệ sinh tủ và duy trì làm lạnh xuyên suốt, tránh gây hao phí điện.

Ngăn rau củ rộng rãi giúp giữ ẩm và bảo quản tối ưu hơn

Nhu cầu sử dụng rau, củ, quả là khá thiết yếu bởi đây là dòng thực phẩm quan trọng, có trong khẩu phần ăn hàng ngày của mọi gia đình. Đối với tủ lạnh Funiki giá rẻ FR-216ISU nó đã được trang bị một ngăn chứa khá tiện dụng, hữu hiệu và thiết kế dạng kéo giúp bạn sử dụng dễ dàng. Đặc biệt khi độ ẩm quá cao, ngăn chứa sẽ tự động thoát khí và ngược trở lại. Như vậy thì thực phẩm của bạn sẽ luôn có môi trường bảo quản lý tưởng nhất, kéo dài thời gian sử dụng lâu nhất.

Bên cạnh đó thì sản phẩm còn có ngăn trữ thịt, cá và thực phẩm sống riêng giúp bạn bảo quản được trong ngày mà không gây nhiễm mùi. Ngăn chứa được đặt gần ngăn đá vì thế nhiệt độ sẽ thấp hơn so với một số ngăn bên trong ngăn mát và phù hợp để bạn dự trữ trong ngày với hiệu quả khá cao. Hơn nữa tủ lạnh còn gồm nhiều khay kệ chắc chắn có khả năng chịu lực cao và một số khay có thể tháo rời hoàn toàn sau cho phù hợp nhất với kích cỡ của thực phẩm.

Một số tính năng đặc biệt ở tủ lạnh Funiki FR-216ISU bạn cần phải biết

Ngoài ra thì tủ lạnh Funiki 2 cánh FR-216ISU còn được trang bị khay đá xoay tiện dụng, bạn có thể làm được nhiều mẻ liên tục và dự trữ trong hộp trín an toàn, có thể giảm hình xâm nhập. Như vậy thì bạn sẽ luôn được tận hưởng những viên đá sạch tinh khiết. Khi đá trên khay đông, bạn sẽ xoắn để chúng rơi xuống hộp và làm những mẻ tiếp theo. Khi cần thêm không gian dự trữ thì có thể tháo rời hoàn toàn khá tiện lợi.

Tủ lạnh Funiki FR-216ISU với đèn chiếu sáng an toàn

Được trang bị đèn LED chiếu sáng bên trong vì thế tủ lạnh sẽ giúp bạn quan sát tốt tại mọi vị trí bên trong và trước mọi điều kiện ánh sáng môi trường. Như vậy thì việc lưu trữ sẽ diễn ra hiệu quả hơn, lưu trữ tốt hơn. Đèn chiếu sáng ít tốn năng lượng vì thế sẽ giảm chi phí khi sử dụng.

Nhìn chung thì sản phẩm này khá cơ bản khi có công nghệ tiết kiệm điện, làm lạnh hiệu quả, khử mùi cao cùng nhiều ngăn trữ linh hoạt. Đặc biệt với dung tích 209 lít sẽ thích hợp dành cho các gia đình ít người, có nhu cầu dự trữ thấp.

Thông Số Kỹ Thuật
Model : FR-216ISU
Màu sắc: Đen
Đóng tuyết: Không
Số cửa tủ lạnh: 2 cửa
Kích thước tủ (CxSxR): 1518 x 616 x 549 (mm)
Dung tích sử dụng: 209 lít
Công suất điện: 110 w
Hãng sản xuất: Tập đoàn Hòa Phát
Nơi sản xuất: Việt nam
Kháng khuẩn, khử mùi: nano bạc
Bảo hành 30 tháng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook