0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Một số thông tin về máy hút mùi Canzy CZ B53C mà người dùng nên biết trước khi mua

Ngày Đăng: 15:31 28/03/2024
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút mùi Canzy CZ B53C là một trong những thương hiệu máy hút mùi được người dùng ưa chuộng hiện nay với thiết kế sang trọng, được tích hợp công nghệ khử mùi tiên tiến. Hãy cùng dienmaythienphu.vn đi tìm hiểu thêm thông tin về máy hút mùi Canzy nhé!

Loại bỏ được những mùi hôi tanh cho không gian bếp

Một số thông tin về máy hút mùi Canzy CZ B53C mà người dùng nên biết trước khi mua

Máy hút mùi Canzy Z B53C đưuọc trang bị cho mình động cơ tua bin đôi kết hợp với công suất hút lớn lên đến 14000m3/h giúp người dùng loại bỏ được những mùi hôi, tanh khó chịu trả lại cho không gian nhà bếp không khí thoáng đãng hơn.

Như người dùng đã biết, máy hút mùi trên các hãng hoạt động dựa trên nguyên tắc của quạt thông gió kết hợp với các màng lọc. Máy thường bao gồm các bộ phận cơ bản như: lớp toa inox bên ngoài, hệ thống dẫn khí, lưới lọc, quạt hút, đèn chiếu sáng, đèn báo hiệu mức độ bám bẩn và bảng điều khiển tốc độ hút.

Nhờ vậy mà các loại khí độc hại và mùi khó chịu sẽ được hút lên bằng turbin đôi và chuyển ra ngoài, còn bụi bẩn và các hạt dầu mỡ sẽ bám lại lớp màng lọc, người nội trợ có thể dễ dàng tháo ra để vệ sinh và thay mới thiết bị.

Nâng cao tính thẩm mỹ cho gia đình bạn.

Máy hút mùi Canzy giá rẻ CZ B53C được thiết kế kích thước máy lớn 90cm máy có thể kết hợp với rất nhiều kiểu bếp vì hầu hết các bếp đều có kích thước tương xứng. Hút mùi Canzy CZ B53C phù hợp với những không gian rộng rãi sẽ tăng thêm vẻ sang trọng cho gian bếp của bạn.

Thân máy với kiểu dáng chữ T ngược gắn tường đẹp mắt với chất liệu inox có màu bạc nhìn sang trọng và đẹp mắt với kính cường lực có khả năng chịu nhiệt và chịu lực rất cao nâng cao sự bền bỉ của máy khử mùi.

Dễ dàng sử dụng

Một số thông tin về máy hút mùi Canzy CZ B53C mà người dùng nên biết trước khi mua

Máy hút mùi nhà bếp Canzy CZ B53C còn được sử dụng bảng điều khiển cảm ứng Slide gồm 6 tốc độ hút, người dùng sẽ phụ thuộc vào lượng mùi khói để lựa chọn chế độ sao cho hợp lý để loại bỏ sạch mùi trong không gian bếp của gia đình bạn.

Bên cạnh đó, máy hút mùi chính hãng Canzy CZ B53C còn trang bị hệ thống đèn chiếu sáng của máy gồm 2 đèn Led có tác dụng chiếu sáng và làm cho công việc nấu ăn quan sát dễ dàng hơn.

Khử mùi bằng than hoạt tính và ống thoát ra ngoài D150

Phương phát hút mùi bằng than hoạt tính ngày càng được sử dụng phổ biến không chỉ trên máy hút mùi mà máy lọc không khí cũng được tích hợp phương phát này sẽ giúp cho không khí trong phòng bếp luôn sạch sẽ.

Hơn nữa, máy hút mùi giá rẻ Canzy CZ B53C sử dụng phương pháp hút mùi trực tiếp tức mùi được đẩy ra ngoài theo đường ống thoát D150 giúp mùi hôi, tanh, khói được đẩy ra bên ngoài trời đem đến hiệu quả làm sạch lên đến 100%.

Đảm bảo giấc ngủ và sinh hoạt cho gia đình bạn.

Tuy máy hút mùi Canzy giá rẻ CZ B53C hoạt động với công suất lớn nhưng độ ồn của máy rất nhỏ chỉ 45dB tương đương chiếc lá rơi nên không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt và đảm bảo giấc ngủ cho gia đình nhất là người già và trẻ nhỏ.

Ngoài ra, máy hút mùi Canzy chính hãng CZ B53C còn trang bị lưới lọc mỡ bằng Inox với hợp kim gồm nhiều lớp để ngăn chặn triệt để mùi, bụi lọt vào bên trong máy gây hỏng động cơ. Nhờ tấm lưới này mà người dùng có thể tháo rời để vệ sinh một cách dễ dàng nhất.

Chính sách bảo hành dài lâu.

Thời gian bảo hành của sản phẩm cũng là một trong những yếu tố giúp người dùng quyết định chọn mua. Máy hút mùi gắn tường Canzy CZ B53C có chính sách bảo hành vàng lên đến 36 tháng là một khoảng thời gian khiến khách hàng yên tâm khi lựa chọn và trải nghiệm sản phẩm một cách tối ưu nhất.

Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Một số thông tin về máy hút mùi Canzy CZ B53C mà người dùng nên biết trước khi mua

Người dùng cũng biết thương hiệu Canzy là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Italya chuyên sản xuất về các thiết bị nhà bếp và nổi bật với những sản phẩm như; máy rửa bát Canzy, bếp điện từ Canzy, bộ nồi chảo Canzy….trong đó máy hút mùi chính hãng Canzy được người dùng đánh giá cao trên thị trường.

Máy hút mùi Canzy gắn tường CZ B53C được sản xuất tại Trung Quốc toàn bộ linh kiện và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và trước khi đưa ra thị trường được các chuyên gia kiểm định khắt khe nên người dùng có thể yên tâm về chất lượng và sự bền bỉ.

Kết luận;

Đây là dòng hút mùi gắn tường của Canzy với các tính annwg và công nghệ đặc biệt, máy còn được lắp ráp bởi kinh kiện hạng nhất giúp làm sạch không khí, giữ căn bếp trở lên thoáng mát và năng cao tính thẩm mỹ cũng như tính bền bỉ theo thời gian cho gian bếp.

Bài viết trên đã chỉ ra những thông tin hữu ích cho người dùng về máy hút mùi gắn tường Canzy chính hãng CZ B53C cho người dùng trước khi lựa chọn. Hy vọng sẽ cho bạn thêm sự gợi ý để lựa chọn hút mùi cho không gian bếp của gia đình mình phù hợp nhất.


Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook