0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Một số thông tin cơ bản về tủ lạnh Sharp SJ-SBX440V-SL bạn nên biết

Ngày Đăng: 01:00 11/06/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói, chiếc tủ lạnh Sharp SJ-SBX440V-SL là một trong những mẫu sản phẩm vô cùng hiện đại. Model này mới được ra mắt thị trường Việt chưa lâu và hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm. Dưới đây sẽ là một số thông tin cơ bản về sản phẩm mà bạn cần biết.

Thiết kế Side By Side với 2 cửa mở độc đáo

Một số thông tin cơ bản về tủ lạnh Sharp SJ-SBX440V-SL bạn nên biết

Được thiết kế 2 cửa với mặt gương cùng màu ghi sang trọng, phù hợp với mọi không gian nội thất hiện đại trong gia đình bạn. Đặc biệt phầm tay cầm tủ lạnh Sharp SJ-SBX440V-SL được đặt ẩn chính giữa với diện tích rộng rãi giúp bạn dễ dàng đặt tay và đóng mở một cách tiện lợi nhất.

Nổi bật ở thiết kế phải nhắc tới bảng điều khiển khi được thiết kế mỏng, chạy dọc ngay trên mặt cánh. Bạn chỉ cần chạm tay nhẹ nhàng là có thể điều chỉnh được ngay. Đến với nhu cầu nhanh chóng mà không phải mở hoàn toàn cách cánh.

Tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-BK giúp tiết kiệm điện

Công nghệ J-Tech inverter

Để giúp người dùng sử dụng tiết kiệm điện hơn thì chiếc tủ lạnh Sharp giá rẻ này đã tích hợp công nghệ J-Tech Inverter. Dựa trên cảm biến trí tuyệt nhân tạo A.I có thể điều chỉnh máy nén vận hành êm ái với nhiệt độ làm lạnh ổn định, vô cùng lý tưởng.

Một số thông tin cơ bản về tủ lạnh Sharp SJ-SBX440V-SL bạn nên biết

Chế độ Eco

Ngay khi kích hoạt chế độ ECO tủ lạnh sẽ tăng nhiệt độ ngăn đá lên khoảng 1 – 2 độ C và có thể giảm lượng điện tiêu thụ khoảng 5%. Thích hợp dùng khi lượng thực phẩm bên trong không nhiều hay khi nhiệt độ bên ngoài thấp.

Công nghệ độc quyền Plasmacluster Ion diệt khuẩn tới 99%

Bạn sẽ chỉ thấy công nghệ này trên những sản phẩm của Sharp khi đây là công nghệ độc quyền với hiệu quả mang lại khá vượt trội. Sử dụng các ion dương và ion âm, có cơ chế hoạt động như trong tự nhiên, phát tán khắp khoang tủ, bám lên bề mặt của vi khuẩn, nấm mốc…

Tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-BK với Express Freezing

Đây là chế độ cấp đông nhanh ở tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-XP620PG-BK và có thể rút ngắn được thời gian làm đá một cách đáng kể. Ngay khi kích hoạt, hơi lạnh sẽ tăng cường trong ngăn đông, nhiệt độ giảm sâu tới -24 độ C. Đồng thời thực phẩm sẽ không bị chảy nước, ngăn ngừa vi khuẩn sinh sôi.

Một số thông tin cơ bản về tủ lạnh Sharp SJ-SBX440V-SL bạn nên biết

Chế độ Extra Cool giúp thực phẩm làm lạnh nhanh chóng

Điều này thích hợp với các gia đình thường xuyên tiếp khách hoặc những người dùng thích giải nhiệt bằng các loại trái cây và nước uống mát lạnh. Ngăn lạnh Extra Cool sẽ duy trì ổn định ở mức 2 độ C, thực phẩm có thể bị đóng băng nhẹ trên bề mặt ở một khoảng thời gian ngắn.

Chức năng Chuông báo cửa mở lâu, ngăn hơi lạnh thất thoát

Một tính năng cũng hết sức tuyệt vời ở tủ lạnh Sharp inverter SJ-XP620PG-BK đó là chuông báo cửa mở. Bạn có thể phát hiện ra ngay khi cửa tủ mở quá lâu hoặc chưa đóng kín. Hơi lạnh được giữ ổn định vì thế máy cũng sẽ không phải làm việc quá nhiều để bù lượng nhiệt đã thoát ra ngoài.

Trên đây là một số thông tin cơ bản về chiếc tủ lạnh này mà bạn nên nắm để có được lựa chọn phù hợp hơn. Hiện giá của sản phẩm vào khoảng 13.450.000₫ nên cũng không phải một vấn đề quá lớn và nó phù hợp cho nhiều gia đình Việt.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook