0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Một số thông tin bạn nên biết khi mua tủ lạnh Panasonic Inverter NR-BC360QKVN 2 Cánh 322 Lít

Ngày Đăng: 16:45 30/01/2023
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Panasonic đã không phải là thương hiệu xa lạ với người Việt. Trong những model hot nhất của hãng có model tủ lạnh Panasonic Inverter NR-BC360QKVN 2 Cánh 322 Lít đang được rất nhiều người săn đón. Hãy cùng chúng tôi điểm mặt một số thông tin hữu ích bạn nên biết khi mua model hot này nhé:

tủ lạnh Panasonic Inverter NR-BC360QKVN

Công nghệ làm lạnh độc quyền của Panasonic

  • Công nghệ làm lạnh Panorama là công nghệ làm lạnh đa chiều độc quyền đến từ Panasonic, lồng hơi lạnh lan tỏa đều đặn 360 độ, hơi lạnh tỏa đến mọi ngóc ngách của tủ lạnh giúp thực phẩm nhận đủ nhiệt độ làm lạnh đều, thích hợp và luôn tươi ngon.
  • Thiết kế ngăn rau quả riêng biệt, giữ ẩm giúp duy trì nhiệt độ ổn định và độ ẩm lý tưởng đến toàn bộ không gian, không để độ ẩm thất thoát ra ngoài giúp thực phẩm luôn tươi và ngon.
  • Đặc biệt , tủ lạnh Panasonic NR-BC360QKVN có ngăn cấp đông mềm thế hệ mới Prime Fresh+ bảo quản thực phẩm không cần rã đông. Với mức nhiệt độ -3 độ C thực phẩm tươi sống được làm đông nhanh nhưng chỉ ở trên bề mặt, giữ được dinh dưỡng vốn có , đảm bảo chất lượng thực phẩm tươi ngon trong suốt 7 ngày mà bận không cần mất thời gian dã đông trước khi chế biến.
  • Ngoài ra, với ngăn cấp đông mềm thế hệ mới này, hãng đã tăng sức chứa lớn hơn 78% so với thế hệ trước và được trang thêm ngắn kéo, khay nhôm truyền lạnh nhanh giúp bạn có thể phân chia thực phẩm tiện lợi.
  • Trang bị công nghệ kháng khuẩn Ag+ Clean với tinh thể bạc Ag+ ngăn chặn vi khuẩn, mùi hôi. Với công nghệ kháng khuẩn này, tủ lạnh sẽ luôn giữ được bầu không khí khô thoáng, loại bỏ nấm mốc, mùi lẫn đồ ăn, mang đến luồng không khí trong lành, tươi mát, đảm bảo sức khỏe người dùng.
cấp đông mềm của panasonic

Công nghệ tiết kiệm điện tối đa với nhiều cảm biến hữu ích

  • Tủ lạnh Panasonic Inverter NR-BC360QKVN được trang bị bộ máy nén và quạt invneter hoạt động mạnh mẽ, giúp tiết kiệm điện hiệu quả trong quá trình vận hành nhưng vẫn đảm bảo máy chạy êm ái, không gây tiếng ồn và duy trì độ lạnh ổn định.
  • Trang bị các cảm biến Econavi, tủ lạnh Panasonic nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện hơn. Với cảm biến Econavi, tủ lạnh còn góp phần mang lại khả năng tiết kiệm điện hiệu quả nhờ vào khả năng nhận biết thói quen, nhiệt độ trong/ ngoài môi trường, bao gồm: Cảm biến mở cửa, cảm biến nhiệt độ bên trong, cảm biến nhiệt độ bên ngoài, … Với những cảm biến trên giúp tủ lạnh hoạt động hiệu quả, tự căn chỉnh nhiệt độ phù hợp với các yếu tố khách quan tác động bên ngoài giúp tiết kiệm nguồn năng lượng lừa, giảm tải điện năng
công nghệ inventer tiết kiệm điện

Thiết kế tiện dụng, màu sắc sang trọng, dung tích lớn phù hợp với nhiều gia đình

  • Mang trên mình gam màu đen bóng phủ lớp sơn tĩnh điện cao cấp cùng kính chịu lực đẳng cấp, tủ lạnh Panasonic Inverter NR-BC360QKVN cho người dùng những trải nghiệm đẳng cấp về thiết kế nội thất.
  • Thiết kế kiểu dáng ngăn đá dưới mới mẻ và khác biệt, đồng thời cũng cho thấy sự tiện lợi mà thương hiệu mang đến khi để ngăn lạnh phái trên với dung tích 237 lít và ngăn đá dưới 85 lít, giúp người sử dụng có thể dễ dàng lấy thực phẩm ở ngăn mát mà không phải khom cúi nhiều lần. Ngăn đá được để phía dưới giúp cho máy nén gần ngay ngăn đá tiếp hơi lạnh vừa nhanh, mạnh, duy trì nhiệt độ làm đông cực kì hiệu quả
  • Tủ lạnh Panasonic 322 lít này đảm bảo phục vụ tốt nhu cầu sử dụng cho gia đình từ 3 – 4 người trong gia đình. Bạn thoải mái lưu trữ trực phẩm với số lượng lớn , đảm bảo được độ tươi ngon để gia đình sử dụng trong nhiều ngày mà không cần tốn thời gian đi mua nhiều lần.
thiết kế hiện đại sang trọng

Tổng kết:

Chung quy, tủ lạnh Panasonic Inverter NR-BC360QKVN là sự lựa chọn đúng đắn của người tiêu dùng khi đều đáp ứng đủ tiêu chí về thiết kế và chất lượng. Trên đây là một số công nghệ mới và đáng chú ý của NR-BC360QKVN mà bạn nên biết trước khi ring em nó về nhà.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook