0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Một số lý do bạn nên sử dụng máy lọc nước nóng lạnh Karofi KAD-D52

Ngày Đăng: 15:24 29/07/2023
Tác giả: Ngọc
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Một chiếc máy lọc nước nóng lạnh chắc chắn sẽ rất hữu ích cho các gia đình. Nhưng sản phẩm nào phù hợp với với bạn thì sẽ phải cân nhắc nhiều. Vậy hãy để Điện Máy Thiên Phú cho bạn biết một số lý do bạn nên sử dụng máy lọc nước nóng lạnh Karofi KAD-D52 nhé!

1. Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng phù hợp với nhiều không gian

Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng phù hợp với nhiều không gian

Máy lọc nước nóng lạnh Karofi KAD-D52 là máy tủ đứng khá nhỏ gọn, kiểu dáng trang nhã, màu sắc hiện đại phù hợp với nhiều không gian.
Máy cũng được trang bị 2 vòi nước với 3 chế độ nước nóng- lạnh- nguội. Nhiệt độ nước nóng có thể lên tới 95 độ C, nhiệt độ nước lạnh 12 độ Sản phẩm đáp ứng nhu cầu sử dụng trong của nhiều thành viên trong gia đình. Đặc biệt với những gia đình có em bé, các mẹ có thể dễ dàng pha sữa hay tráng bình…

2. Sử dụng hệ thống 10 cấp lọc an toàn tuyệt đối

Sử dụng hệ thống 10 cấp lọc an toàn tuyệt đối

Máy lọc nước Karofi KAD-D52 được trang bị tới 10 lõi lọc: 3 lõi lọc thô, màng RO và 6 lõi chức năng. Nguồn nước của bạn sẽ được đảm bảo chất lượng, bổ sung các chất khoáng cần thiết, bảo vệ sức khỏe của người sử dụng.

  • Bộ 3 lõi lọc thô: Sử dụng công nghệ lọc Smax Pro, giúp loại bỏ các chất cặn bã, chất bẩn, cát, sạn, bùn, tảo rêu và các chất rắn có trong nước.
  • Màng RO: Giúp loại bỏ hơn 99% clo, dầu, virus, vi khuẩn, amip, asen, các ion kim loại và các chất độc hại trong nước.
  • Lõi T33-GAC: Xử lý mùi khó, các chất hữu cơ… vượt trội và ổn định vị ngọt tự nhiên cho nước
  • Lõi Mineral (Khoáng đá): Bổ sung khoáng chất và giúp nâng cao pH, hỗ trợ trung hoà axit dư.
  • ORP Alkaline: Nâng cao pH, tạo nước kiềm, chống lão hóa, tốt cho sức khỏe.
  • Lõi Nano Silver plus: Tiêu diệt vi khuẩn, chống tái nhiễm khuẩn sau khi nước đi qua màng RO.
  • Lõi Hydrogen Plus: Bổ sung Hydrogen hỗ trợ giảm các chất oxy hoá và các gốc có hại trong cơ thể.
  • Lõi Tourmaline: Tạo ion âm có lợi cơ thể và hoạt hóa nước giúp cơ thể dễ dàng hấp thu.

3. Hỗ trợ người dùng cùng công nghệ AIOTEC

Hỗ trợ người dùng cùng công nghệ AIOTEC

Công nghệ AioTec là công nghệ giúp người dùng “tương tác” được với chiếc máy lọc nước từ xa bằng chiếc điện thoại thông minh kết nối với internet thông qua ứng dụng Karofi 365. Công nghệ AioTec được xem là tiên phong công nghệ trong ngành lọc nước, đem đến những giải pháp tiện ích nhất cho đời sống con người. Và công nghệ này cũng đã được áp dụng trên máy lọc nước KAD-D52.
Thông qua ứng dụng, người dùng có thể theo dõi mức độ tinh khiết của nguồn nước sau khi lọc thông qua chỉ số PI (Chỉ số tinh khiết). Cùng đó là việc kiểm tra tình trạng hoạt động của máy bao gồm: lịch sử thiết bị, lỗi cảnh báo nước yếu, cảnh báo rò rỉ nước, cảnh báo nguồn nước cấp…

4. Bảng điều khiển hiện đại thân thiện người dùng

Bảng điều khiển hiện đại thân thiện người dùng

Tích hợp bảng điều khiển thông minh trên máy lọc nước Karofi KAD-D52 giúp hiển thị đẩy đủ thông tin chỉ số tinh khiết của nước, cảnh báo thay lõi để đảm bảo cho máy lọc nước vận hành ổn định. Trên màn hình cũng có tính năng cảnh báo lỗi giúp người dùng biết tình trạng hoạt động của máy để có hướng xử lý.

5. Tiết kiệm chi phí điện năng

Máy lọc nước nóng lạnh Karofi KAD-D52 tiết kiệm chi phí điện năng

Máy lọc nước Karofi KAD-D52 nóng lạnh được áp dụng thêm công nghệ bảo vệ nhiệt đa lớp giúp tiết kiệm điện năng đến 30% . Do đó khi sử dụng, lượng điện tiêu thụ sẽ không bị tiêu hao quá nhiều. Đây cũng là một khoản tiết kiệm cho chi phí sinh hoạt của gia đình bạn.

Tổng kết:

Những lý do trên chắc hẳn đã giúp bạn đưa ra lựa chọn có nên sử dụng máy Karofi KAD-D52 không. Để được tư vấn trực tiếp và đặt hàng sản phẩm vui lòng liên hệ Điện Máy Thiên Phú qua hotline : 0918969699 (24/07)

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook