0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Một số điểm nổi bật có trong tủ lạnh LG GN-L702GB bạn cần biết

Ngày Đăng: 11:04 02/09/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh LG GN-L702GB là mẫu sản phẩm mới được ra mắt thị trường Việt và nhập khẩu tại Indonesia. Model này hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm khi sở hữu những ưu điểm nổi bật, có thể mang lại nhiều tiện nghi thiết thực cho người dùng.

Thiết kế mặt gương đen sang trọng cùng tay nắm mạ Crom

Một số điểm nổi bật có trong tủ lạnh LG GN-L702GB bạn cần biết

Điểm nổi bật ở sản phẩm này mà bạn sẽ nhận thấy rõ đó là thiết kế bên ngoài. Tủ lạnh sở hữu mặt gương sáng bóng cùng tông màu đen sang trọng, mạnh mẽ và phù hợp khi đặt ở bất cứ vị trí nào. Model này còn có những đường nét khá vuông vắn, đẹp mắt cùng với tay nắm ẩn mạ crom sáng bóng tạo điểm nhấn mạnh mẽ.

Tủ lạnh LG GN-L702GB dự trữ tốt nhờ dung tích lớn 506 lít

Có dung tích lên tới 506 lít vì thế tủ lạnh LG GN-L702GB sẽ giúp bạn dự trữ thực phẩm tốt hơn. Đây cũng sẽ là một điểm hết sức nổi bật sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời igan mua sắm đáng kể. Thay vì như trước kia bạn phải dành khoảng 2 tới 3 lần mỗi tuần đi mua sắm thì giờ đây chỉ với 1 lần là có thể đảm bảo và đáp ứng cho cả gia đình sử dụng.

Bên trong sản phẩm này được bố trí nhiều ngăn kệ với sức chứa khá tốt, đồng thời có thể chịu sức nặng cao giúp bạn yên tâm dự trữ. Nổi bật bên trong là ngăn rau củ độc lập với thiết kế rộng rãi, có khả năng giữ ẩm cao và giúp cho rau, củ, quả luôn duy trì được sự tươi ngon cần thiết.

Một số điểm nổi bật có trong tủ lạnh LG GN-L702GB bạn cần biết

Ngoài ra tủ lạnh LG 2 cánh GN-L702GB còn có khay đá xoay di chuyển linh hoạt ở nhiều vị trí trong ngăn đông và bạn cũng có thể tháy rời hoàn toàn. Cùng với đó là ngăn đông mềm 0 độ C được duy trì ở khoảng 0 độ C nên thời gian rã đông thực phẩm được tiết kiệm, giúp bạn sớm rã đông thực phẩm, làm món ăn mà mình thích.

Làm lạnh nhanh và đều với công nghệ DoorCooling+

Nhờ có công nghệ DoorCooling+ mà nhiệt độ trong tủ lạnh được làm lạnh nhanh và đều hơn so với hệ thống làm mát thông thường, giảm sự chênh lệch nhiệt độ giữa bên trong và bên ngoài. Đặc biệt những vị trí gần cửa nhiệt độ sẽ nhanh chóng được giảm sâu, thực phẩm từ đó sẽ được dẫn nhiệt tốt và làm lạnh sau thời gian ngắn.

Bên cạnh đó thì tủ lạnh còn trang bị thêm công nghệ Linear Cooling giúp nhiệt độ luôn đạt mức chính xác nhất. Từ đó thực phẩm sẽ được giữ ở cùng một mức nhiệt, tránh thay đổi đột ngột và đảm bảo các giá trị dinh dưỡng thiết yếu nhất, cho bạn sử dụng lâu dài hơn.

Tủ lạnh LG GN-L702GB với bộ lọc Hygiene Fresh+ TM

Một số điểm nổi bật có trong tủ lạnh LG GN-L702GB bạn cần biết

Đây là bộ lọc gồm có 5 lớp với một cánh quạt hút không khí trong, đưa vào các lớp lọc của hệ thống đồng thời trả lại không khí trong lành cho tủ. Được ứng dụng trong tủ lạnh LG giá rẻ GN-L702GB và công nghệ này sẽ đảm bảo cho thực phẩm duy trì độ tươi ngon, trọn vị mầ không lo lây nhiễm mùi khó chịu.

Công nghệ biến tần Inverter giúp tiết kiệm điện năng

Một điểm rất được người dùng quan tâm khi lựa chọn tủ lạnh, đó là khả năng tiết kiệm điện. Đối với chiếc tủ này thì bạn cũng hoàn toàn yên tâm bởi hiệu suất khá vượt trội nhờ ứng dụng công nghệ Smart inverter. Với máy nén biến tần có khả năng điều chỉnh tốc độ quay, cơ chế hoạt động sẽ đảm bảo làm lạnh chính xác nhất. Quá trình vận hành êm ái, bền bỉ sẽ giúp tăng độ bền đáng kể.

Bạn có thể thấy được khá nhiều điểm nổi bật ở tủ lạnh LG inverter GN-L702GB qua những chia sẻ trên. Nhìn chung thì sản phẩm có thể đáp ứng tốt mọi nhu cầu, mang lại giá trị thiết thực hơn và phù hợp cho nhiều gia đình lựa chọn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook