0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Một số điểm nhấn ấn tượng trên chiếc máy giặt LG inverter F2515STGW 15kg

Ngày Đăng: 18:39 02/02/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG inverter F2515STGW 15kg hứa hẹn sẽ là một trong những dòng sản phẩm của LG mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Là máy giặt gây ấn tượng mạnh mẽ trong thời gian qua, máy giặt LG F2515STGW hứa hẹn sẽ là dòng máy đáng để đầu tư trong năm nay. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đề cập đến một số điểm nhấn ấn tượng trên chiếc máy giặt này, cùng tham khảo nhé.

Thiết kế độc đáo, tinh tế với kiểu dáng cửa trước sang trọng

Máy giặt LG Inverter F2515STGW 15Kg

Vẫn với phong cách thiết kế độc đáo ở các model máy giặt LG thường thấy, máy giặt LG F2515STGW có thiết kế hiện đại, độc đáo hơn rất nhiều. Gây ấn tượng bởi kiểu dáng cửa trước, tông màu trắng tươi sáng, dễ dàng hòa hợp vào nhiều kiểu không gian nội thất khác nhau. Đem lại sự sang trọng, bắt mắt cho ngôi nhà của bạn.

LG F2515STGW có tổng khối lượng giặt lớn lên đến 15kg. Đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ hàng ngày của gia đình có từ 7 thành viên trở lên.

Bảng điều khiển dễ dùng, tính năng thông minh

Chiếc máy giặt này được trang bị màn hình Led hiển thị rõ ràng cùng bảng điều khiển thiết kế song ngữ Anh – Việt kèm nút xoay vặn tiện lợi, dễ dàng thao tác cho những người mới lần đầu sử dụng.

Máy giặt LG inverter F2515STGW được hãng LG áp dụng cho những tính năng nổi bật như: Tính năng vệ sinh lồng giặt, chẩn đoán thông minh, khóa trẻ em, hẹn giờ giặt, thêm đồ trong khi giặt, điều khiển máy giặt từ xa qua ứng dụng SmartThinQ trên điện thoại. Tât cả đều đem đến cho người dùng sự tiện lợi khi sử dụng.

máy giặt LG F2515STGW 15kg

Sở hữu nhiều công nghệ hiện đại

Máy giặt LG F2515STGW được trang bị công nghệ AI DD. Mang khả năng nhận biết khối lượng và độ mềm của quần áo để lựa chọn chuyển động phù hợp. Công nghệ này sẽ giúp nâng cao hiệu quả giặt sạch, bảo vệ sợi vải tốt hơn.

Thêm vào đó, máy giặt LG cửa trước F2515STGW được áp dụng công nghệ giặt 6 chuyển động. Có thể mô phỏng thao tác giặt tay, giúp các vết bẩn trên quần áo được loại bỏ dễ dàng. Đồng thời công nghệ này còn giúp bảo vệ sợi vải tối ưu và giảm tình trạng xoắn rối sau mỗi lần giặt.

Mẫu máy giặt này được hãng áp dụng công nghệ Steam+. Sử dụng nhiệt độ của hơi nước để xử lý các vết bẩn ngay từ đầu chu trình giặt. Đồng thời hơi nước còn giúp diệt khuẩn, ngăn ngừa tác nhân gây dị ứng cho da, đảm bảo an toàn cho làn da và sức khỏe gia đình bạn.

giặt hơi nước Steam

Máy giặt LG cửa ngang F2515STGW sở hữu công nghệ TurboWash. Cho quần áo được giặt sạch, rút ngắn thời gian cho việc giặt giũ. Nhờ sử dụng tia nước mạnh, làm tăng mức độ thẩm thấu chất giặt tẩy vào bên trong từng sợi vải. Theo đó Turbo Wash sẽ quay tốc độ nhanh hơn giúp loại bỏ vết bẩn hiệu quả hơn.

Máy giặt LG F2515STGW tiết kiệm điện, hoạt động êm ái

Điểm đáng chú ý đó là máy giặt LG inverter 15kg F2515STGW được tích hợp công nghệ inverter. Có thể điều chỉnh vòng quay của máy nén để đưa lồng giặt vào trạng thái hoạt động phù hợp nhất. Mang lại hiệu quả tiết kiệm điện và nước tối ưu. Không còn nỗi lo về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng nữa.

Máy giặt LG lồng ngang F2515STGW sử dụng động cơ truyền động trực tiếp. Cho máy hoạt động êm ái, giảm rung lắc, hạn chế tiếng ồn hiệu quả hơn. Không chỉ vậy, động cơ còn được nhà sản xuất bảo hành đến tận 10 năm, giúp bạn an tâm và thoải mái sử dụng máy.

máy giặt LG F2515STGW 15kg

Trên đây là một số điểm nhấn ấn tượng trên máy giặt LG inverter F2515STGW. Với những thông tin trên, bạn có thể cân nhắc để lựa chọn cho mình một chiếc máy giặt phù hợp với sự kỳ vọng của bạn. Mong rằng những thông tin trên đây sẽ hữu ích cho các bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook