0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Một số điểm đáng chú ý từ điều hòa Mitsubishi Heavy SRK13YYP-W5

Ngày Đăng: 22:22 21/07/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Mitsubishi Heavy SRK13YYP-W5 là thiết bị làm mát hiện đại tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến, mang đến khả năng tiết kiệm điện hiệu quả và không gian sống thoải mái. Dưới đây là một vài điểm đáng chú ý mà người dùng nên biết.

Công nghệ DC PAM Inverter: Tiết kiệm điện hiệu quả

Khi sử dụng điều hòa thì vấn đề điện năng tiêu thụ vẫn luôn là sự quan tâm hàng đầu. Đới với chiếc điều hòa Mitsubishi SRK13YYP-W5 nó đã được trang bị công nghệ DC PAM Inverter độc quyền, cho phép điều khiển chính xác điện áp và tần số hoạt động. Nhờ đó, máy có thể điều chỉnh công suất làm lạnh theo nhu cầu sử dụng, tránh tình trạng lãng phí năng lượng.

Kết hợp với công nghệ DC PAM Inverter, chế độ Econo trên điều hòa Mitsubishi Heavy SRK13YYP-W5 giúp giảm công suất làm lạnh, duy trì nhiệt độ phòng ở mức ổn định và thoải mái mà vẫn đảm bảo tiết kiệm điện năng tối đa.

Một số điểm đáng chú ý từ điều hòa Mitsubishi Heavy SRK13YYP-W5

Điều hòa Mitsubishi SRK13YYP-W5 với chế độ Hi Power

Chế độ Hi Power trên điều hòa Mitsubishi Heavy SRK13YYP-W5 đẩy nhanh tốc độ quạt, giúp làm lạnh căn phòng nhanh chóng. Chỉ sau 15 phút kích hoạt chế độ này, bạn sẽ cảm nhận được luồng không khí mát lạnh lan tỏa khắp không gian. Tính năng này sẽ thích hợp khi bạn mới bắt đầu bật máy và cần làm lạnh ngay để xua tan sự oi bức của ngày Hè.

Hút ẩm hiệu quả mang tới không gian khô thoáng hơn

Bên cạnh khả năng làm mát, điều hòa còn có chức năng hút ẩm hiệu quả thông qua việc kiểm soát tốt chu kỳ làm lạnh. Như vậy nó sẽ giúp giảm độ ẩm trong không khí, tạo môi trường khô ráo và thoải mái, đặc biệt phù hợp với những ngày mưa hoặc độ ẩm cao. Tính năng này có thể ngăn ngừa vi khuẩn và nấm mốc sinh sôi trong môi trường ẩm thấp.

Điều hòa Mitsubishi SRK13YYP-W5 với chế độ tự làm sạch

Tính năng tự làm sạch trên điều hòa Mitsubishi inverter SRK13YYP-W5 giúp ngăn ngừa sự tích tụ nấm mốc và vi khuẩn trên dàn lạnh, đảm bảo không khí trong lành và an toàn cho sức khỏe. Với cơ chế vận hành thông minh, dàn lạnh sẽ được hong khô trong khoảng 2 giờ ngay sau khi tắt máy để bảo vệ điều hòa hiệu quả hơn.

Một số điểm đáng chú ý từ điều hòa Mitsubishi Heavy SRK13YYP-W5

Bên cạnh đó là công nghệ ion 24h độc quyền sẽ liên tục giải phóng các ion âm vào không khí, giúp khử mùi hôi, ức chế sự phát triển của vi khuẩn và tạo cảm giác sảng khoái. Tính năng này có thể hoạt động độc lập ngay cả khi bạn không bật chế độ làm lạnh và nó sẽ đẩy lùi các tác nhân gây hại.

Chưa dừng lại ở đó, lồng quạt của điều hòa Mitsubishi 12000Btu SRK13YYP-W5 được phủ lớp chống khuẩn, ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc, đảm bảo luồng không khí sạch sẽ và an toàn cho sức khỏe.

Thiết kế hiện đại cùng dàn tản nhiệt bền bỉ

Điểm đáng chú ý nữa đó là thiết kế dàn lạnh, model này sở hữu vẻ ngoài hiện đại, sang trọng với tông màu trắng tinh tế, dễ dàng phù hợp với mọi không gian nội thất. Đặc biệt những đường nét góc cạnh cực kỳ sắc, mang tới vẻ đẹp hoàn thiện, thu hút mọi ánh nhìn.

Một số điểm đáng chú ý từ điều hòa Mitsubishi Heavy SRK13YYP-W5

Bên cạnh đó thì dàn tản nhiệt của điều hòa Mitsubishi 1 chiều SRK13YYP-W5 được phủ lớp chống ăn mòn, tăng cường độ bền và tuổi thọ của máy, phù hợp với điều kiện khí hậu nóng ẩm tại Việt Nam.

Trên đây là những điểm hết sức ấn tượng ở sản phẩm và hơn nữa với công suất làm lạnh 13.000 BTU, điều hòa sẽ phù hợp với những căn phòng có diện tích từ 15-20m2. SRK13YYP-W5 sẽ mang đến khả năng làm mát hiệu quả và nhanh chóng cùng nhiều tiện ích.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook