0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Một số điểm đáng chú ý ở tủ lạnh Sharp SJ-XP570PG-MR mà bạn nên biết

Ngày Đăng: 12:48 15/07/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Là model được ra mắt năm 2021 tại Thái Lan sau đó nhập khẩu về Việt Nam đó là tủ lạnh Sharp SJ-XP570PG-MR. Model này sở hữu thiết kế hiện đại, dung tích lớn, có nhiều công nghệ khác nhau và một số điểm đáng chú ý dưới đây sẽ giúp bạn nắm rõ hơn.

Dung tích 520 lít giúp người dùng dự trữ tốt hơn

Có dung tích lớn vì thế bạn sẽ không phải mất thời gian nhiều vào việc mua sắm và yên tâm sử dụng. Đáp ứng tốt cho cả gia đình, đặc biệt những hộ trên 5 thành viên hoặc ít người nhưng có nhu cầu trữ cao. Dung tích ngăn đá: 167 lít và dung tích ngăn lạnh: 353 lít.

Một số điểm đáng chú ý ở tủ lạnh Sharp SJ-XP570PG-MR mà bạn nên biết
Dung tích 520 lít

Kiểu dáng hiện đại với bảng điều khiển cảm ứng

Tủ lạnh Sharp SJ-XP570PG-MR sở hữu vẻ ngoài khá sang trọng lịch sự với mặt gương đỏ độc đáo. Thiết kế 2 cửa quen thuộc sẽ giúp bạn dễ dàng sử dụng hơn. Đặc biệt có bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài vô cùng tiện lợi, bạn có thể quan sát và điều chỉnh ngay chỉ với thao tác vô cùng đơn giản.

Công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: ~ 1.25 kW/ngày

Được cấp nhãn năng lượng 5 sao với lượng điện tiêu thụ trung bình chỉ ~ 1.25 kW/ngày. Chiếc tủ này chắc hẳn sẽ giúp bạn yên tâm sử dụng lâu dài mà không phải lo lắng tới bất cứ vấn đề gì. Công nghệ J-Tech inverter kết hợp cùng chế độ Extra Eco sẽ giảm được năng tiêu thụ một cách vô cùng đáng kể. Công nghệ còn giúp quá trình vận hành êm ái, giảm thiểu tiếng ồn làm ảnh hưởng đến không gian yên tĩnh của gia đình bạn.

Một số điểm đáng chú ý ở tủ lạnh Sharp SJ-XP570PG-MR mà bạn nên biết
Công nghệ J-Tech inverter kết hợp chế độ Eco

Chế độ Express Freezing cấp đông nhanh chóng

Khi kích hoạt, nhiệt độ trong tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-XP570PG-MR sẽ hạ xuống -24 độ C chỉ trong ít phút. Đảm bảo quá trình làm đá nhanh chóng, thực phẩm được cấp đông tốt và hạn chế chảy nước. Lúc này máy sẽ hoạt động ở công suất cao, hạ nhiệt độ cực thấp.

Công nghệ Plasmacluster Ion giữ an toàn, sạch sẽ

Giúp không gian bên trong luôn sạch sẽ, an toàn, khử mùi vượt trội, công nghệ Plasmacluster Ion đóng vai trò quan trọng. Đây là công nghệ độc quyền giúp sản sinh ra các ion dương và ion âm trong quá trình sử dụng để loại bỏ các chất gây hại có trong không khí như bào tử nấm mốc, vi khuẩn,… Đảm bảo sự an toàn mà khi mở tủ sẽ không thấy mùi khó chịu.

Một số điểm đáng chú ý ở tủ lạnh Sharp SJ-XP570PG-MR mà bạn nên biết
Công nghệ diệt khuẩn

Ngăn Moisture Shield bảo quản rau củ vượt trội

Tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-XP570PG-MR có ngăn Moisture Shield sẽ giúp bạn dự trữ các loại rau, củ, quả một cách tối ưu với không gian rộng rãi. Thực phẩm sẽ được duy trì tối ưu và giảm thiểu tình trạng bị úng hoặc héo nhờ kiểm soát được độ ẩm lý tưởng. Giữ được lượng nước cùng hàm lượn Vitamin thiết yếu, nâng cao sức khỏe người dùng.

Hệ thống kép Hybrid Cooling giúp bảo quản tối ưu

Công nghệ làm lạnh này sử dụng hai quạt độc lập sẽ duy trì hiệu quả vượt trội, tạo nhiệt độ lý tưởng cho từng ngăn. Đảm bảo làm lạnh nhanh, tăng thời gian lưu giữ, duy trì độ tươi ngon trong thời gian dài. Hơi lạnh sẽ được lan tỏa đều khắp mọi ngóc ngách bên trong tủ, giúp thực phẩm được làm lạnh toàn diện.

Một số điểm đáng chú ý ở tủ lạnh Sharp SJ-XP570PG-MR mà bạn nên biết
Công nghệ làm lạnh kép

Chuông báo cửa mở, ngăn hơi lạnh thất thoát

Một điểm nữa ở tủ lạnh Sharp inverter SJ-XP570PG-MR ta phải kể, đó là chức năng chuông báo cửa mở. Với tính năng này bạn sẽ dễ dàng phát hiện khi cửa mở quá lâu hoặc đóng mà chưa kín. Âm thanh cảnh báo sẽ phát lên giúp bạn điều chỉnh kịp thời. Đảm bảo ổn định hơi lạnh và tránh lãng phí điện năng.

Đó là những điểm đáng chú ý ở tủ lạnh SJ-XP570PG-MR mà bạn nên biết để dễ dàng đưa lựa chọn phù hợp hơn. Khá hiện đại thế nhưng chiếc tủ này chỉ có giá 17.350.000₫, phù hợp cho nhiều gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook