0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Một số điểm đáng chú ý ở tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FX420VG-BK

Ngày Đăng: 10:45 08/03/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Mẫu tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FX420VG-BK hiện có giá khoảng 12 350 000đ, model này có thiết kế khá hiện đại cùng nhiều công nghệ vượt bậc. Dưới đây sẽ là một vài điểm đáng chú ý mà bạn nên biết về sản phẩm.

Thiết kế mặt kính đen cùng 4 cửa mở tiện lợi

Điểm đáng chú ý đầu tiên cần phải kể, đó là thiết kế bên ngoài khi tủ lạnh sở hữu 4 cửa mở sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn chính xác hơn, ngăn ngừa nhiệt thất thoát. Bên cạnh đó là ngăn mát phía trên vì thế bạn cũng không cần cúi hay gấp người quá nhiều khi sử dụng để tránh hơi lạnh thất thoát.

Một số điểm đáng chú ý ở tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FX420VG-BK

Bên cạnh đó thì tủ lạnh Sharp SJ-FX420VG-BK còn trang bị mặt kính sáng bóng có thể ngăn ngừa bụi bẩn, đảm bảo sự mới mẻ vượt thời gian. Hơn nữa model này còn sử dụng tông màu đen trung tính sẽ phù hợp với nhiều không gian nội thất hơn.

Tủ lạnh Sharp SJ-FX420VG-BK với bộ lọc Deodorizer

Để đảm bảo cho thức ăn giữ được hương vị và chất lượng tốt nhất thì model này đã sử dụng bộ lọc Deodorizer. Như vậy các loại mùi hôi tanh khó chịu sẽ được đánh bật hoàn toàn và vi khuẩn cùng các tác nhân gây hại khác cũng được đẩy mùi. Như vậy bạn có thể yên tâm trữ bất cứ loại thực phẩm nào và mỗi khi mở cửa ra sẽ cảm thấy dễ chịu vô cùng.

Một số điểm đáng chú ý ở tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FX420VG-BK

Ngăn rau củ giữ ẩm Humidity Control

Khi cần lưu trữ rau, củ, quả thì bạn sẽ sử dụng ngăn Humidity Control và nó sẽ đảm bảo độ ẩm cùng chất lượng tốt nhất. Tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FX420VG-BK đã thiết kế ngăn cực kỳ tiện gọn giúp bạn dễ sử dụng và đảm bảo thời gian dữ trữ lâu tới hàng tuần mà không hư hỏng. Bạn sẽ được tận hưởng những món ăn ngon lành với chất lượng cao.

Hệ thống làm lạnh đa chiều giúp bảo quản tối ưu

Thức ăn bên trong tủ sẽ luôn nhận được đủ lượng nhiệt cần thiết để duy trì độ tươi và kéo dài thời gian sử dụng. Bạn sẽ yên tâm trữ ở mọi vị trí khác nhau ngay cả khi chất đầy thực phẩm thì hơi lạnh vẫn sẽ len lỏi sâu bên trong để giữ được chất lượng tốt nhất.

Tủ lạnh Sharp SJ-FX420VG-BK có nhiều tính năng hiện đại

Điểm đáng chú ý nữa ở tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-FX420VG-BK đó là được trang bị rất nhiều tính năng hiện đại vì thế mang tới tiện ích thiết thực hơn.

Một số điểm đáng chú ý ở tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FX420VG-BK
  • Chế độ Extra Eco giúp ngăn ngừa điện hao phí và ngay khi kích hoạt thì nhiệt độ sẽ được tăng lên khoảng 1 tới 2 độ C, phù hợp khi nhiệt độ môi trường cao.
  • Chế độ cấp đông nhanh với khả năng hạ nhiệt xuống tới -24 độ C chỉ sau vài giây và giúp hạn chế vi khuẩn hình thành, quá trình làm đá được rút ngắn đáng kể.
  • Tủ lạnh Sharp inverter SJ-FX420VG-BK với màn hình cảm ứng thông minh được thiết kế gọn gàng bên ngoài giúp bạn dễ quan sát và thay đổi ngay chỉ bằng một cái chạm.
  • Chuông báo khi quên đóng cửa giúp người dùng phát hiện kịp thời để điều chỉnh ngay giúp hơi lạnh giữ ổn định hơn, máy nén sẽ không phải hoạt động quá nhiều để bù lượng nhiệt đã mất.
  • Chế độ kỳ nghỉ Holiday phù hợp cho những chuyến công tác dài ngày, bạn không phải tắt tủ lạnh đi, thay vào đó sẽ kích hoạt chế độ này để tiết kiệm năng lượng.

Tóm lại thì tủ lạnh Sharp Multidoor SJ-FX420VG-BK gây chú ý khi sở hữu 4 cửa mở với mặt kính sang trọng. Cùng với đó là khả năng làm lạnh cao, khử mùi vượt trội, tiết kiệm điện cùng nhiều tiện ích khác.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook