0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Một số điểm đáng chú ý mà bạn cần biết về điều hòa Daikin FTXU50XV2V

Ngày Đăng: 09:33 28/06/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Daikin FTXU50XV2V là một thiết bị làm mát hiện đại được trang bị công nghệ Streamer, dàn tản nhiệt luôn sạch sẽ, công nghệ cân bằng ẩm Hybrid Cooling, luồng gió thoải mái Coanda, cảm biến mắt thần thông minh, thiết kế mặt nạ phẳng dễ lau chùi và nhiều tính năng khác.

Công nghệ Streamer mang tới sự an toàn cho người dùng

Một trong những điểm rất đáng chú ý ở điều hòa Daikin FTXU50XV2V đó là việc trang bị công nghệ Streamer tiên tiến. Đây là công nghệ tiên tiến sử dụng luồng điện áp cao để tạo ra các ion plasma có khả năng tiêu diệt vi khuẩn, nấm mốc và các chất gây dị ứng. Điều này giúp tạo ra không khí trong lành và sạch khuẩn, bảo vệ sức khỏe cho người dùng.

Dàn tản nhiệt luôn sạch sẽ, đảm bảo an toàn vệ sinh

Một số điểm đáng chú ý mà bạn cần biết về điều hòa Daikin FTXU50XV2V

Là một thiết bị quan trọng vì thế dàn tản nhiệt của điều hòa Daikin inverter FTXU50XV2V được bảo vệ an toàn khi phủ một lớp phủ đặc biệt giúp ngăn ngừa sự tích tụ bụi bẩn và nấm mốc. Lớp phủ này giúp cải thiện hiệu suất làm mát và kéo dài tuổi thọ của điều hòa. Sau thời gian dài sử dụng thiết bị sẽ vận hành ổn định, hiệu quả và không bị hỏng hóc hay gặp bất cứ một sự cố nào.

Điều hòa Daikin FTXU50XV2V với công nghệ Hybrid Cooling

Công nghệ cân bằng ẩm Hybrid Cooling giúp điều chỉnh độ ẩm trong phòng, tạo ra bầu không khí thoải mái và dễ chịu. Công nghệ này giúp ngăn ngừa tình trạng không khí quá khô hoặc quá ẩm, có thể gây khó chịu cho người dùng. Như vậy khi ở trong phòng bạn sẽ luôn cảm thấy dễ chịu, đặc biệt khi sử dụng lâu.

Không những thế luồng gió Coanda trên điều hòa Daikin giá rẻ FTXU50XV2V được thiết kế để phân bổ đều khắp phòng, tạo ra cảm giác thoải mái và dễ chịu. Luồng gió này giúp ngăn ngừa tình trạng gió thổi trực tiếp vào người dùng, gây khó chịu. Hơi lạnh sẽ được luân chuyển tới nhiều vị trí khác nhau, làm mát đồng bộ.

Cảm biến mắt thần thông minh giúp giảm hao phí điện

Một số điểm đáng chú ý mà bạn cần biết về điều hòa Daikin FTXU50XV2V

Đây cũng là một điểm rất đáng chú ý và với cảm biến mắt thần thông minh sẽ có thể phát hiện sự hiện diện của người dùng và điều chỉnh nhiệt độ phù hợp. Khi không có người trong phòng, cảm biến sẽ tự động chuyển sang chế độ tiết kiệm năng lượng. Ngược lại khi phát hiện sự chuyển động thì nhiệt độ sẽ giảm xuống khoảng 2 độ C để đảm bảo làm mát.

Bên cạnh đó thì điều hòa Đaikin FTXU50XV2V còn được trang bị công nghệ inverter với cơ chế vận hành thông minh sẽ giúp tiết kiệm điện lên tới 45%. Công nghệ này sẽ giảm tình trạng bật/tắt máy liên tục và duy trì công suất phù hợp, đảm bảo cho máy chạy êm hơn, bền hơn và giảm nỗi lo của người dùng.

Điều hòa Daikin FTXU50XV2V thiết kế ấn tượng

Mặt nạ phẳng của điều hòa được thiết kế để dễ dàng vệ sinh và lau chùi, đây cũng là một điểm độc đáo. Với mặt nạ này có thể tháo rời dễ dàng, giúp người dùng có thể vệ sinh thường xuyên để đảm bảo không khí trong phòng luôn sạch sẽ. Đi cùng là gam màu trắng tinh tế, đường nét mềm mại được xử lý ở độ tinh tế cao, thu hút người dùng hơn.

Một số điểm đáng chú ý mà bạn cần biết về điều hòa Daikin FTXU50XV2V

Ngoài những tính năng trên, điều hòa Daikin 18000Btu FTXU50XV2V còn có nhiều tính năng khác như:

  • Chế độ làm lạnh nhanh giúp làm mát phòng nhanh chóng, xua tan ngay sự oi bức khó chịu của ngày Hè.
  • Chế độ vận hành êm ái giúp giảm tiếng ồn khi hoạt động, mang tới cho người dùng sự yên tĩnh nhất định.
  • Chế độ hẹn giờ giúp người dùng có thể cài đặt thời gian tắt/mở điều hòa, góp phần giảm hao phí điện.
  • Chế độ tự động làm sạch giúp vệ sinh dàn lạnh tự động, ngăn ngừa sự tích tụ vi khuẩn và nấm mốc.

Nhìn chung thì điều hòa Daikin 1 chiều FTXU50XV2V có khá nhiều điểm đáng chú ý. Ngoài những gì vừa kể thì model này còn trang bị tính năng chuẩn đoán lỗi thông minh, tự khởi động khi có điện, vận hành khi ngủ, gió thổi 3D….

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook